“ปู ไปรยา” ร่วมงานแสดงมุทิตาจิต แด่ “ท่าน ว.วชิรเมธี”    

“ปู ไปรยา” ร่วมงานแสดงมุทิตาจิต แด่ “ท่าน ว.วชิรเมธี”    

0

“ปู ไปรยา” ร่วมงานแสดงมุทิตาจิต แด่ “ท่าน ว.วชิรเมธี”    

               “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ทูตสันถวไมตรีของ UNHCR ประเทศไทย เข้าร่วมงานแสดงมุทิตาจิตแด่ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) พระนักคิด นักเขียน และนักพัฒนาสังคม (กลาง) ในโอกาสที่ UNHCR น้อมถวายตำแหน่ง “ผู้อุปถัมภ์ UNHCR ด้านสันติภาพ และเมตตาธรรม” โดยมีคณะทูตานุทูต และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้องประชุม 4 ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ กรุงเทพมหานคร

ปู ไปรยา ว.วชิรเมธี UNHCR

               “ปู ไปรยา” ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากและมีความยินดีที่ ท่าน ว.วชิรเมธี ได้มาเป็นส่วนหนึ่งและเป็นครอบครัวของ UNHCR ในฐานะผู้อุปถัมภ์ UNHCR ด้านสันติภาพ และเมตตาธรรม ซึ่งจะเป็นกำลังหลักที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้ลี้ภัย พร้อมส่งมอบแนวความคิด “โลกทั้งผองล้วนเป็นพี่น้องกัน” ให้บุคคลทั่วไปทราบและเข้าใจอย่างถูกต้อง”

ปู ไปรยา ว.วชิรเมธี UNHCR

               ตำแหน่ง “ผู้อุปถัมภ์” เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติยศในระดับโลก โดยมอบให้แก่ผู้อุทิศตนในการสร้างความเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้ลี้ภัยและส่งเสริมการทำงานของ UNHCR รวมทั้งเผยแพร่ ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาผู้ลี้ภัยต่อสังคม ส่งผลให้บุคคลทั่วไปเข้าใจถึงสถานการณ์นี้อย่างถูกต้อง และนำไปสู่การสนับสนุนจากทุกภาคส่วน

ปู ไปรยา ว.วชิรเมธี UNHCR

               “ท่าน ว.วชิรเมธี” เผยแพร่แนวความคิด “โลกทั้งผองล้วนเป็นพี่น้องกัน” โดยเฉพาะการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างหลักคำสอนของทุกศาสนาต่อการให้ความช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และได้ระดมทุนช่วยเหลือแคมเปญ “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างนอก” (Nobody Left Outside) เพื่อมอบที่พักอาศัยแก่ผู้ลี้ภัยจำนวน 2 ล้านคนทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments