เปิดสองเต้า “นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ขายไก่ทอดที่อยุธยา

เปิดสองเต้า “นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ขายไก่ทอดที่อยุธยา

0

เปิดสองเต้า “นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ขายไก่ทอดที่อยุธยา

     ที่จริงศิลปินลูกทุ่งที่ร้องเต้นหากินในวงการบันเทิงตามงานวัด ตามผับต่างๆ ก็ใช่จะมีแต่แกรมมี่-อาร์เอส หมอลำซิ่งก็อาจจะต้องหลีกทางให้ ซุป’ตาร์แม่ค้าอย่างซุปเปอร์วาเลนไทน์ก็เป็นได้

      จุดเกิดของลูกทุ่งป๊อปอย่างซุปเปอร์วาเลนไทน์นั้น ทราบกันดีแล้วว่าเกิดมาจากลูกทุ่งอิเล็กโทนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทองเมื่อ 2-3 ปีก่อน ก่อนที่ “นุ่น-โบว์-เจน” จะถูกรวมจากนายห้างค่ายเพลงคนดังคนหนึ่ง จากนั้นชื่อของซุปเปอร์วาเลนไทน์ก็แพร่รระบาด พร้อมกับแต่ละคนมีเพลงของตัวเอง

นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ไก่ทอด แม่ค้า นักร้อง

      อย่าง "นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ก็มีซิงเกิ้ลใหม่ "ขอเพียงมีเธอ" พร้อมปรับลุคใหม่มาแรงเอาใจแฟนๆ ในกลุ่มของเขา เหนียวแน่น เช่นเดียวกับ “เจน” และ “โบว์” ก็ต้องปรับโฉม และลดทอนความโป๊ลง ด้วยสภาวะบ้านเมืองในยุคนี้

      สอบถาม “นุ่น” ว่า นามสกุล “นิลคูหา” ที่ไปพ้องกับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ซุป’ตาร์คนดังที่เพิ่งวิวาห์ไปนั้นเกี่ยวดองกันอย่างไร เธอบอกว่า พ่อแม่ตั้งให้แต่เกิด ไม่เคยถาม แต่ก็แอบตกใจที่ไปเหมือนกับนักแสดงชื่อดัง เฉพาะนุ่นทุกวันนี้เธอมี 4 อัลบั้ม / อัลบั้ม (อยากเป็นซุปตาร์), อัลบั้ม (อย่าเยอะ), อัลบั้ม (ซุปเปอร์ซุปตาร์) และ บันทึกการแสดงสดซุปเปอร์วาเลนไทน์

นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ไก่ทอด แม่ค้า นักร้อง

      “นุ่น นัทธมน นิลคูหา” (นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์) หนึ่งในสมาชิกวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ เล่าน้ำตาคลออีกว่า นุ่นเริ่มต้นร้องเพลงตามวงอิเล็กโทน แล้วมาร้องเพลงกับวงวาเลนไทน์เกือบ 10 ปี ถึงจุดอิ่มตัวเลยออกจากวงมารับงานทั่วไป ออกมาปีเดียวทางค่ายเพลงก็ติดต่อให้มาทำวง "ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ร่วมกับโบว์และเจน เป็น 3 สาว ซุปเปอร์วาเลนไทน์ : โบว์ เจน นุ่น

      น้ำตาเริ่มเอ่อเมื่อถามถึงพ่อแม่ แม่ขายไก่ทอดที่อยุธยา ครอบครัวลำบากมากๆ เมื่อก่อนเด็กๆ ไปเรียนหนังสือ เสื้อผ้าชุดนักเรียนก็ไม่ค่อยมี ใส่วันเว้นวัน ว่างๆ พอมีเงินจากการร้องเพลงชีวิตดีขึ้น ก็ออกมาช่วยแม่ขายไก่ทอดบ้าง ที่ตลาดท่าเรือ อยุธยา

      เมื่อพูดถึงผลงานล่าสุด "เสียวนะ" เธอบอกว่า สังคมวิจารณ์เหมือนกันแต่ก็รับได้ อยากให้ลองฟังดูก่อนนะคะ สำหรับงานเคาท์ดาวน์สิ้นปี 61 คิวเธอแน่นมาก คือมีโชว์ที่โคราชหลายงาน แฟนๆ ต้องไปตามเอาเองว่าเธอจะแดนซ์ที่ไหน

นุ่น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ไก่ทอด แม่ค้า นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments