“เบลล่า" แจงที่มาภาพ “เวียร์" สุดหวานผ่านไอจีนัดกันมาหรือเปล่า

“เบลล่า" แจงที่มาภาพ “เวียร์" สุดหวานผ่านไอจีนัดกันมาหรือเปล่า

0

"เบลล่า" แจงที่มา "เวียร์" ไอจีหวาน

 


            "เบลล่า ราณี แคมเปญ" เผยอัพเดทกรณีที่ลงรูปหวานๆ กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จนคนโสดตายสนิทว่า

เบลล่าเวียร์ แฟน ความรักหวาน

           "ไม่ได้นัดกันลงนะ แฟนๆ ชอบมากจริงหรอคิดว่าไม่ขนาดนั้น "เบล" ก็เป็นตากล้อง อยากถ่าย "พี่เวียร์" มีช่วยสอนบ้างแต่เราเริ่มเซียนแล้ว ถ่ายสวย 10 รูป แต่ที่เหลือเบลอ ครั้งนี้เป็นทริปแบบว่าสบายๆ กินข้าวถ่ายรูป "พี่เวียร์" ไม่ได้สอนอะไรมากมาย เขาก็ลงภาพของเขาเหมือนกันไม่ได้นัดกันลงภาพเหลืออีกเยอะนะมีลงสตอรี่ แคปชั่นไม่ได้หวานอะไรนะ พี่เขาชอบเรียกตัวเองแบบนั้นจริงๆ"

เวียร์ เบลล่า แฟน คบ หวาน

เวียร์ เบลล่า แฟน คบ หวาน

           เธอเผยอีกว่ากับไอจีนั้นไม่ได้นัดกันลงวันนั้นก็ไม่ได้ถ่ายเยอะมากนะ คือเรื่องถ่ายฟิล์มกับเพื่อนก็เน้นหวานๆ อยู่แล้วอาจจะเป็นเพราะแฟนๆ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น เป็นครั้งแรกที่ "เวียร์" มาเป็นตากล้อง ภาพตอนนี้เขาก็ยังล้างไม่หมด 

เวียร์ เบลล่า แฟน คบ หวาน

              "เบลล่า" เผยอีกกับกระแสละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ว่าสำหรับตัว "เบล" ก็พอใจนะ เราเคยบอกว่าไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเปรี้ยง ขอให้คนชื่นชอบในผลงาน แต่มีอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ เราทำหน้าที่ทีตัวเองได้รับ ตอนนี้เพิ่งไปครึ่งเรื่องเองจะเข้มข้นกว่าเดิมอีก คนดูน่าจะชอบ  

เวียร์ เบลล่า แฟน คบ หวาน   

            หวังจะดังกว่านี้ไหมก็ไม่รู้ ถ้าคนได้ดูต่อไปตอนที่เข้มข้นเกาะติดหน้าจอแค่นี้ก็พอใจแล้ว เราทำเต็มที่ ด้านละคร "กรงกรรม" ปิดกล้องแล้ว มีทริปที่วางไว้ จริงๆ ตอนนี้ตารางงานของ "เบล" ค่อยข้างแน่นมากอาจจะมีไปนิดหน่อยกับเพื่อนๆ น้องๆ ที่เป็นผู้จัดการเดียวกัน มีแพลนอาจจะไปเกาหลีกับ "พี่เวียร์" แต่น่าจะยากเพราะไปหลายวัน ต้องหามีโอกาสก่อนแต่เมื่อไหร่ยังไม่ทราบ แต่หากคิวลงตัวอยากเป็นเดือนธันวาคม

เวียร์ เบลล่า แฟน คบ หวาน

เบลล่า ราณี เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวออนเซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments