ส่งต่อพลังรัก “ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส”

ส่งต่อพลังรัก “ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส”

0

ส่งต่อพลังรัก “ดาราเดลี่” มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส”

               เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่น่าประทับใจ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิง เพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุด ได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทางมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจาก บริษัท ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท โดยมี คุณ คุณรัตตยาวดี ศรีนรา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ตัวแทนจาก บริษัท ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง จำกัดเป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ ซึ่ง คุณรัตตยาวดี ศรีนรา กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ดาราเดลี่ มอบเงิน บริจาคเงิน การกุศล

               ทาง ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง ก็มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนเงินบริจาคให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสในครั้งนี้แล้วก็สิ่งสำคัญก็อยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการที่ช่วยการสร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย แล้วก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขในครั้งนี้ เพราะว่ากิจกรรมครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้ครบทั้ง 14 มูลนิธิ ครบทั้งองค์กร แล้วก็สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย สุดท้ายก็ขอบคุณทาง “ดาราเดลี่” ด้วยที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ที่ให้เราได้ร่วมทำบุญ ขอบคุณแฟนๆ ของศิลปินดาราทุกท่านที่ร่วมทำบุญกับทาง “ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง” ในครั้งนี้ด้วย การซื้อเสื้อการกุศลผ่านทุกช่องทางของเรา แล้วก็ร่วมถึงการร่วมบริจาคเงินในวันงานด้วย ท้ายนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้จัดขึ้นมาอีก ขอบคุณค่ะ 

ดาราเดลี่ มอบเงิน บริจาคเงิน การกุศล

ดาราเดลี่ มอบเงิน บริจาคเงิน การกุศล

               ส่วน “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ประธานมูลนิธิเผยต่อว่า สำหรับมูลนิธินี้ก็มีมาหลายปีแล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็น “ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ” ซึ่งมาสำเร็จในช่วงที่ป้าจุ๊เข้ามาดูแล ก็มีเงินสนับสนุนเข้ามา เพราะป้าจุ๊เป็นคนกว้างขวางมาก ซึ่งป้าจุ๊ก็เป็นประธานอยู่สักปีกว่าๆ ซึ่งแกก็อายุมากแล้วก็บอกให้เรามาดูแลแทนแล้วกัน เราก็รับหน้าที่ตรงนี้มา ก็เกือบจะอยู่คนเดียว ทำงานมาตลอดเกือบๆ คนเดียว แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ “คุณสุประวัติ ปัทมสูต” มาเป็นประธานอยู่ช่วงหนึ่ง นอกจากนั้นก็เป็นผมมาตลอด ส่วนความรู้สึกก็ภาคภูมิใจมากๆ เพราะคนที่เข้ามาทำงานนี้ให้กับทางมูลนิธิ สำหรับดาราเดลี่ก็ถือว่าเข้ามาช่วยเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่ “ดาราเดลี่” มาดูแลมูลนิธิหลายครั้งแล้ว ซึ่งเห็นท่านผู้บริหารบอกว่าจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เราก็ได้เอาไปปรึกษานักแสดงหลายๆ ท่านก็ดีใจ ก็อนุโมทนาสาธุ ขอให้ดาราเดลี่ เจริญรุ่งเรือง พองานดำเนินมาแล้ว 1 ปี 2 ปี 3 ปี งานก็จะราบรื่นมาเรื่อยๆ หลายหน่วยงานก็คิดว่าตรงนี้น่าทำบุญตรงนี้เพื่อให้ศิลปินได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ กำลังทรัพย์มากขึ้น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไร สุดท้ายก็กราบขอบคุณท่านที่มีจิตใจเป็นกุศลแล้วก็ได้ช่วยกันดูแลให้กับศิลปินอาวุโสหลายๆ ท่านที่ยังเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วก็อยู่ในภาวะความเป็นอยู่ที่ไม่ค่อยดีนัก

ดาราเดลี่ มอบเงิน บริจาคเงิน การกุศล

               ทางด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า ครั้งนี้ก็เป็นการเดินทางส่งมอบสิ่งดีๆ ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนแล้วก็พี่ๆ ผู้สนับสนุนจำนวนมากโดยเฉพาะวันนี้ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง ที่ได้มีการระดมทุนเพื่อที่จะมาสนับสนุนมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และได้รับเกียรติจากทาง “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ได้มารับมอบทุนด้วยตัวเอง ซึ่งเราก็ถือว่าเป็นสะพานบุญครั้งสำคัญที่ทางดาราเดลี่ได้ทำเรื่องดีๆ ให้กับศิลปิน นักแสดง พวกเราเองก็เป็นสื่อมวลชน ที่สำคัญเราเป็นสื่อบันเทิงอันดับหนึ่ง ก็ทำงานกันเคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่ๆ นักแสดงมาตลอด และวันนี้มีโอกาสได้มาทำบุญ และกิจกรรมดีๆ ตอบแทนให้กับทางศิลปิน นักแสดง ก็ถือว่าเป็นความรู้สึกดีใจ และอบอุ่นใจอย่างยิ่ง ก็จะทำความดี ส่งมอบความดีแบบนี้ตลอดไป

ดาราเดลี่ มอบเงิน บริจาคเงิน การกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments