"โบวี่ อัฐมา" เคลียร์ประเด็นตั้งท้อง เตรียมจูงมือ "โอม อิทธิศักดิ์" แต่งงาน

"โบวี่ อัฐมา" เคลียร์ประเด็นตั้งท้อง เตรียมจูงมือ "โอม อิทธิศักดิ์" แต่งงาน

0

"โบวี่ อัฐมา" เคลียร์ประเด็นตั้งท้อง เตรียมจูงมือ "โอม อิทธิศักดิ์" แต่งงาน

              ทำเอาใครหลายคนต่างตกอกตกใจกันยกใหญ่ หลังจาก "จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย" ได้เผยแชทลงไอจีสตอรี่ขณะที่เพื่อนซี้อย่าง "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์"  ได้ส่งรูปคล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่ม "โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์" มาให้ดูในกลุ่มไลน์ ซึ่งทาง "จิ๊บ ปกฉัตร" ก็ได้ถามไปเพื่อความมั่นใจว่า “เอ๋...ยังไง???” และอีกฝ่ายก็ได้มีการตอบกลับ “ท้องค่ะ เลยรีบ” งานนี้เลยไม่รู้จะเป็นเรื่องจริงหรืออะไรกันแน่ ล่าสุด "โบวี่ อัฐมา" ก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ว่า

โบวี่ ท้อง โอม ก่อนแต่ง ภาพหลุด แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

              ก็รอที่จะแก้ข่าวนานแล้ว เป็นเรื่องที่แซวกันเล่นในกลุ่มไลน์ พอดีเราไปงานเดินแบบชุดแต่งงานกับ "โอม อิทธิศักดิ์" แล้วมีพี่ช่างแต่งหน้าถ่ายรูปส่งไปในกลุ่ม มี "จิ๊บ ปกฉัตร" อยู่ด้วย ก็แกล้งพูดเล่นว่าท้อง คิดว่าคงจะไม่เอาไปแกล้งต่อหรือไปโพสต์ในสตอรี่ แต่พอทำก็เลยเป็นข่าวขึ้นมา เขาก็บอกว่าไม่มีเจตนา คงคิดแค่ล้อเล่น ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนตัวก็เข้าใจ เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงคงไม่เอามาลงไอจีแบบนี้ ขำๆ เขาไม่ได้ขอโทษหลังจากเอาไปลง

โบวี่ ท้อง โอม ก่อนแต่ง ภาพหลุด แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

โบวี่ ท้อง โอม ก่อนแต่ง ภาพหลุด แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

              ทั้งนี้ยืนยันไม่ได้ท้อง เพราะได้ไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว แจงเหตุที่ทำเพราะมีคนจ้างงานถามกันมาเยอะว่ายังไงกันแน่ และทำให้ยุ่งยากกับการทำงานของผู้จัดการฯ ด้วย เลยไปตรวจ

โบวี่ ท้อง โอม ก่อนแต่ง ภาพหลุด แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

              ส่วนที่ยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าวทันทีเพราะไปปฏิบัติธรรมหลายวัน ไม่ได้ออกมาเจอสื่อเลย กับข้อความที่ลงก็ไม่ได้เป็นการตัดพ้ออะไรกับชีวิต แค่เมื่อก่อนมองว่าใช้ชีวิตแบบวุ่นวาย มุ่งแต่ทำมาหากินมากเกินไป แต่พอได้ปฏิบัติธรรมเหมือนการวิ่งไปสู่ความตาย สุดท้ายก็เอาอะไรไปไม่ได้ ควรทำให้จิตใจสบาย หาความสุขดีกว่า อย่างเวลามีความทุกข์ก็เกิดที่ใจ ถ้าดับก็ต้องดับที่ใจเช่นกัน

โบวี่ ท้อง โอม ก่อนแต่ง ภาพหลุด แต่งงาน พรีเวดดิ้ง

              สำหรับเรื่องที่คุณแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชายก่อนหน้านี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว เรื่องข่าวเพื่อนคุณแม่ท่านเห็นและทักไปหา ก็สงสัยกัน ส่วนตัวอยู่วงการมานาน เจอข่าวบ่อยก็ไม่รู้สึกอะไร แต่คนอื่นๆ ก็ตกใจกัน แต่พออธิบายก็เข้าใจ ถามว่าเรื่องนี้ทำให้ความรักสะดุดไหม ก็ไม่ได้มีผลอะไร อย่างที่บอก ตอนนี้คุณแม่ท่านเข้าใจมากขึ้น ซึ่งพอมีข่าวนี้เกิดขึ้นจะมีน้องก่อนแต่งงานนั้น ส่วนตัวไม่ได้อยากมีลูก จะทำหมันก่อนแต่งงานถ้าคุณหมอทำให้ ทั้งฝ่ายชายก็ไม่อยากมีเช่นเดียวกัน ทุกคนก็โอเคหมด รวมถึงครอบครัวทั้งคู่ด้วย เหตุผลก็สังคมส่วนหนึ่ง สมัยนี้เปลี่ยนไปเยอะ พร้อมบอกไม่ได้ตั้งใจจะแต่งงานแล้วมีลูก ไม่ได้อินกับเรื่องแต่งงงาน มองเป็นเรื่องวุ่นวาย เหนื่อย แต่ถ้าทำก็ทำให้ผู้ใหญ่ ถ้ามีก็ต้องพร้อมจริงๆ ซึ่งฝ่ายชายก็แล้วแต่เราเลย

โอม โบวี่ แม่ไม่ปลื้ม ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments