พร้อมกระชากหัวใจชาวไทย “Great Guys” บอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ

พร้อมกระชากหัวใจชาวไทย “Great Guys” บอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ

0

พร้อมกระชากหัวใจชาวไทย “Great Guys” บอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิ

          เป็นอีกหนึ่งกลุ่มไอดอลจากแดนกิมจิที่มากด้วยความสามารถและต่างด้วยคาแรกเตอร์ วันนี้ทั้ง 9 หนุ่ม “Great Guysแจอี หัวหน้าวง (ร้องนำ), อุยยอน (แร็ปเปอร์), เบคยอล (ร้องนำ), โฮรยอง (ร้องเสริม), ดงอิน (แร็ปเปอร์), ดาอึน (ร้องหลัก), ดงฮวี (ร้องหลัก), ฮวาลชาน (ร้องเสริม) และฮานอึล (ร้องเสริม) มีโอกาสมาเยี่ยมเยียน “ดาราเดลี่” กันถึงที่ เลยไม่พลาดที่จะชวนมาอัพเดทความน่ารักรวมถึงผลงานซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “ILLUSION” ความพิเศษของการคัมแบ็คครั้งนี้คืออะไร และหนุ่มๆ จะน่ารักขนาดไหน ไปทำความรู้จักกันเลย

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : ครั้งนี้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า
A : นี่มาครั้งที่ 2 แล้วครับ

Q : รอบที่แล้วมาทำอะไร
A : ครั้งแรกพวกเรามาถ่ายทำโฆษณาของร้านอาหารเกาหลีครับ ส่วนครั้งนี้มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่ชื่อว่า “HEC Korea Concert 2018” ครับ

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : ในบรรดาเมมเบอร์ทั้งหมด มีใครเคยมาเที่ยวเมืองไทยก่อนหน้านี้ไหม
A : เคยมาพร้อมกันทั้งทีม 1 ครั้ง แต่ยังไม่เคยมาเป็นแบบส่วนตัวครับ จริงๆ อยากไปภูเก็ตสักครั้งหนึ่งครับ แต่สิ่งที่อยากทำมากกว่าไปเที่ยวก็คืออยากกินครับ เพราะว่าเมืองไทยมีผลไม้เขตร้อนมีชื่อเสียงมาก ครั้งที่แล้วที่มาก็มีโอกาสได้ทานผัดไทยที่อร่อยมากๆ มาครั้งนี้ก็อยากจะลองทานผัดไทยอีกครับ 

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : พูดถึงเรื่องทำอาหาร เห็นว่ามีเมมเบอร์ที่ชอบทำอาหารด้วย
A : ถ้าพูดถึงเรื่องทำอาหาร ต้องยกให้คุณโฮรยองเลยครับ
A : ปกติเวลาอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ก็จะทำอาหารเป็นประจำอยู่แล้ว และการที่ทำบ่อยๆ ผมก็ไม่รู้ตัวว่ามันเก่งตรงไหน แต่เพื่อนๆ ยกให้เป็นคนที่ทำอาหารเก่งที่สุด ก็โอเคครับ เพราะเพื่อนๆ ในวงชอบขอให้ทำอาหารให้ทานบ่อยๆ พวกเขาก็เลยคิดว่าผมทำอาหารอร่อยด้วยมั้งครับ

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : อาหารที่ “โฮรยอง” ทำอร่อยที่สุด
A : แกงกิมจิเนี่ยแหละครับที่ผมคิดว่าอร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมาเลย

Q : ในวงคิดว่าใครขี้แกล้งที่สุด และแกล้งยังไงบ้าง
A : น้องเล็กครับ ผู้ชายแมนๆ ดงอินครับ
A : น้องๆ จะเป็นคนที่พูดเยอะ พูดมาก พูดไม่หยุดครับ ชอบพูดแหย่คนอื่นเป็นสไตล์ของเขาครับ (หัวเราะ)

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : ในวงคิดว่าใครน่ารักที่สุด
A : ยกให้คุณดาอึนครับ (ทำท่าน่ารัก)

Q : ถ้ามีน้องสาว จะแนะนำสมาชิกคนไหนให้น้องรู้จัก
A : ไม่แนะนำครับ 55555555555
A : คุณเบคยอลเลือกคุณอุยยอน เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบครับ

Q : ฝากผลงาน
A : พวกเราคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “Take Off” และมีเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า “ILLUSION” มีความหมายว่า ภาพมายา ถ้าเกิดมองไปที่เนื้อหาของเพลง ก็จะหมายความว่า ภาพมายาที่จะล่อลวงหัวใจสาวๆ มาตกหลุมรักพวกเราครับ ถ้าถามในสไตล์ของเพลงก็จะเป็นฮิปฮอปผสมกับร็อก เป็นดนตรีแนวสมัยใหม่ อยากจะให้สาวๆ มาตกหลุมรักเสน่ห์ของพวกเราเหมือนชื่อเพลง “ILLUSION” ส่วน คอนเซ็ปต์เป็นแนวเท่ๆ บวกด้วย Performance ที่เท่ผสมเซ็กซี่ และดูดีตลอดเวลาครับ

great guy heckoreaconcert มาไทย

Q : ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย
A : พวกเราก็ได้มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะครับ ก็มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่เป็นครั้งแรกด้วย ก็เตรียมการแสดงมากมายให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก็อยากให้แฟนๆ มองพวกเราด้วยมุมมองที่เท่ๆ หล่อๆ กันนะครับ ขอให้รักและสนใจพวกเรา “Great Guys” กันมากๆ ด้วยนะครับ
A : ด้วยความที่ประเทศไทยเป็นเมืองที่อบอุ่น ผมก็เลยอยากแสดงความปรารถนาที่ร้อนแรงให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นกัน ผ่านเวทีเท่ๆ แล้วก็ความน่ารัก ความสดใสของ “Great Guys” อยากให้มาชมพวกเรากันเยอะๆ รักทุกคนนะครับ
A : เมืองไทยเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์นะครับ ผมก็อยากให้ทุกคนรักและสนใจพวกผมด้วย และอยากให้ติดตามผลงานของพวกผมกันเรื่อยๆ และอยากมีกิจกรรมในประเทศไทยอีกเยอะๆ ขอบคุณครับ รักนะครับ

great guy heckoreaconcert มาไทย

great guy heckoreaconcert มาไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments