ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

0

ช่อง 3SD เกาะกระแส “แอฟ” “รักประกาศิต” รีรัน

         ถือเป็นช่องที่มีคนดูติดตามละครดังในอดีตเยอะมาก สำหรับช่อง 28SD งานนี้เลยไม่พลาดที่จะส่งละครที่เคยดังเปรี้ยงให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง ล่าสุดปลายเดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมลงจอละครให้ผู้ชมได้ชมกันถึง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง รักประกาศิต, แรงปรารถนา และ พรพรหมอลเวง

แอฟ ทักษอร ละครรีรัน

         ละครเรื่อง “รักประกาศิต” เรื่องราวความรักที่ไม่อาจครอบครอง รักที่ต้องห้ามหัวใจ รักที่ถูกตรึงไว้ด้วยประกาศิตแห่งความเกลียดชัง นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.45-18.00 น. (เริ่มตอนแรก 20 พ.ย. ศกนี้)

แอฟ ทักษอร ละคร รีรัน

          ละครเรื่อง “แรงปรารถนา” เพราะชาติกำเนิดที่ด่างพร้อย ทำให้ พิทยา (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ต้องทนการกดขี่จาก สุอาภา หรือ กระแต (คิมเบอร์ลี่) ลูกสาวของผู้ที่เป็นทั้งนายและผู้มีพระคุณ โดยไม่รู้ว่าการกลั่นแกล้งนั้นคือการตอบโต้ความถือดีที่พิทยากล้าปฏิเสธการแต่งงาน ที่ นพ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ผู้เป็นพ่อของเธอ หมายมั่นจะให้พิทยาที่เขาชุบเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มาเป็นผู้ที่จะดูแลลูกสาวจอมเฮี้ยวของเขา คนไม่เคยแพ้อย่างสุอาภาจึงทำทุกทางเพื่อจะเอาชนะ โดยเฉพาะกับ รวีพรรณ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ผู้หญิงที่ทำให้พิทยาปฏิเสธเธอ ยิ่งสุอาภาได้ลูกยุจาก พราวพิไล (ธนิดา กาญจนวัฒน์) เพื่อนสาว สุอาภาก็ยิ่งได้ใจ กลั่นแกล้งพิทยาต่างๆ นานา จนวันหนึ่งพิทยาก็หมดความอดทน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.10-20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. (เริ่มตอนแรก 20 พ.ย. ศกนี้)

ละคร รีรัน เกาะกระแส

          ละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” ตันหยง สาวสวยมากด้วยความมั่นใจและความสามารถ กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันที่ทำให้เธอฟื้นขึ้นมาในร่างของ "น้องเมย์" เด็กน้อยอายุ 5 ขวบ กับปัญหาในครอบครัวใหญ่ของเด็กน้อย และความรู้สึกพิเศษที่เริ่มก่อขึ้นกับ "ปฐวี" อาหนุ่มของเด็กหญิงผู้เป็นหมอหนุ่ม หน้าตาดีและมากด้วยความสามารถ เธอจะทำยังไงกับปัญหาของตน และจะกลับร่างตนได้หรือไม่ นำแสดงโดย บอย ปกรณ์, เบลล่า ราณี ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.10 น. และวันศุกร์ เวลา 18.20-20.15 น. (เริ่ม 25 พฤศจิกายน ศกนี้)

บอย ปกรณ์ ความสุข นักแสดงหนุ่ม ช่อง 3

เบลล่า ราณี ละคร รีรัน พรพรหมอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จับตา! เพจดังเปิดภาพ “เบลล่า” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน? หรือจะไม่โสดแล้ว

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เบลล่า ราณี” เบิร์ดเดย์ให้คุณแม่อบอุ่นน่ารัก

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments