“ดีเจต้น-ใหม่ สุคนธวา” ปัดย่องเงียบแต่งงาน เผยรอฤกษ์ดีปีหน้า

“ดีเจต้น-ใหม่ สุคนธวา” ปัดย่องเงียบแต่งงาน เผยรอฤกษ์ดีปีหน้า

0

“ดีเจต้น-ใหม่ สุคนธวา” ปัดย่องเงียบแต่งงาน เผยรอฤกษ์ดีปีหน้า

            มีภาพคล้ายเข้าพิธีแต่งงานเลยทำให้หลายคนสงสัยเป็นการจัดงานแบบเงียบๆ ภายในครอบครัวไปแล้วหรือเปล่า สำหรับคู่ของ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” กับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถาม โดย “ใหม่” เผย

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น แฟน แต่งงาน

            เหตุถ่ายชุดเซ็กซี่มากตอนไปที่เขาใหญ่มีหลายคนถามว่าไปถ่ายแบบเล่มไหน ไม่ใช่เป็นการถ่ายแบบ แต่ทางฝ่ายชายเป็นคนถ่ายให้ ที่อยากถ่ายก็ไม่รู้อนาคตหุ่นจะสวยเพอร์เฟคท์ไหม ถ่ายเก็บไว้ดู ถ้าไม่โอเคจะได้กลับมาลดหุ่น หรือถ้ามีครอบครัว มีลูก ก็อยากทิ้งทวนความเซ็กซี่ให้ทุกคนได้หายคิดถึงกันด้วย แคปชั่นทำให้เป็นกระแสมีฟีดแบ็คดี

ใหม่ สุคนธวา แซ่บ หุ่นดี ดารา นักแสดง

            “ดีเจต้น” ฝ่ายหญิงดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว และชอบ เขาจะได้ใส่เพื่อเช็กหุ่นด้วย

            “ใหม่” ก็ไม่บอกชุดก่อนจะถ่าย ที่ใส่เราก็เลือกเองวันนั้นแอบหลบคุณพ่อคุณแม่ไปถ่ายด้วย

ใหม่ สุคนธวา แซ่บ หุ่นดี ดารา นักแสดง

            “ดีเจต้น” ด้วยอายุงานของเขาก็ผ่านเรื่องเซ็กซี่ และได้เบรกไปประมาณนึง เพราะไปเรียนต่อป.โท และเป็นผู้ประกาศข่าว พออยากกลับมาเซ็กซี่เราก็เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดัน ถ้ามีก็โอเค ให้ถ่ายได้

            “ใหม่” ถ้ามีถ่ายแบบก็รับได้ แต่ต้องเลือกนิดนึง ไม่ให้เสียภาพลักษณ์งานและค่ายละครที่รับด้วย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว องค์กร หรือการศึกษา ก็ต้องดู เพราะเรียนจบป.โทแล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้เซ็กซี่เลย ให้เกียรติเพื่อนและอาจารย์ที่สอนด้วย ป.โทศักดิ์สิทธิ์ ถ้าทำแบบนี้รู้สึกไม่ดี คนจะมองไม่น่านับถือ พอจบก็ถ่ายเลย

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น แฟน แต่งงาน

            ส่วนภาพที่เป็นเหมือนโมเมนต์ขอแต่งงานที่ฮ่องกง ก็ไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ วันนั้นไปกับเพื่อนป.โท ทั้งคู่มีโมเมนต์ที่ดีกับเพื่อนกลุ่มนี้ เพราะที่ฝ่ายชายมาคบได้เพราะพวกเขาก็คอยสกรีนให้ เขาอยากมีโมเมนทต์ขำๆ ประทับใจ เลยขอเป็นการซ้อม ยังไม่เป็นทางการ แหวนไม่มี มีแต่ช่อดอกไม้ให้ ทริปนี้ก็ไปขอพรที่วัดด้วย โดยภาพที่ลง พร้อมแคปชั่นเป็นวันดีๆ ของครอบครัวเรา ก็ได้ไปทำบุญห่มผ้าพระกับทางบ้าน และเป็นประธาน ยังไม่ได้แต่งฟ้าแลบ คนมาถามเยอะเหมือนกันแค่ไปมำบุญก็เป็นสิ่งดี เป็นเดือนเกิดเราและคุณพ่อ ก็ร่วมกันทำเลย เป็นโมเมนต์ที่มีความสุข

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น แฟน แต่งงาน

            “ดีเจต้น” ไม่ได้โกหกและปิดว่าไปซุ่มแต่งงานกันเงียบๆ ถ้าแต่งก็บอกอย่างเป็นทางการ วันนั้นเป็นวันเกิดคุณแม่เราด้วย ก็มาอยู่กัน 2 ครอบครัวพร้อมหน้า ฤกษ์ก็ไปคุยกับพระแล้ว ท่านบอกเดือนเมษายน ปีหน้า ให้เข้าไปอีกทีนึง

            “ใหม่” ที่ไปเป็นวัดประจำตระกูล ได้ไปเปลี่ยนชื่อมา ก็ศรัทธาในวัดนี้ ไปกันทั้งครอบครัว จริงๆ ฝ่ายชายอยากแต่งต้นปี แต่รอฤกษ์ก่อน ยังไงแต่งแน่นอน ขำๆ สินสอด 10 ล้านครบยัง

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น แฟน แต่งงาน

            “ดีเจต้น” ก็แอบทำอะไรไว้หลายอย่างยังไม่ได้บอก เรื่องนี้ต้องใช้เวลาและรายละเอียดเยอะ เดี๋ยวคงไปศึกษาอย่างพี่พีเคที่ขอแต่งไปแล้วบ้าง ส่วนตัวมองเรื่องความรักไม่ใช่เป็นเรื่องคน 2 คน เป็นเรื่องของครอบครัวด้วย

            “ใหม่” ก็ไม่ได้ต้องการความสวยหรูหรือโรแมนติกอะไรมาก เหมือนขอกันทุกวัน และพร้อมทั้งคู่ เพราะรู้มีแพลนการแต่งงานกันยังไง

ใหม่ สุคนธวา แซ่บ หุ่นดี ดารา นักแสดง

            “ดีเจต้น” มีเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเราเป็นคนชอบทำ อย่างวันเกิดเขาปีที่แล้วทำเซอร์ไพรส์ไป 3 รอบ เพราะในชีวิตคนเราความรู้สึกประหลาดใจเกิดขึ้นได้ไม่บ่อย ในช่วงชีวิตจะเกิดโมเมนต์แบบนี้ไม่กี่ครั้ง การทำเซอร์ไพรส์เป็นสิ่งที่ดี ถ้ามีลูกจะได้เล่าให้เขาฟังได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments