“เมย์” ลั่นยังไม่เจอคนที่ใช่ แจงสถานะทายาทบีทาเก้นแค่เพื่อน

“เมย์” ลั่นยังไม่เจอคนที่ใช่ แจงสถานะทายาทบีทาเก้นแค่เพื่อน

0

“เมย์” ลั่นยังไม่เจอคนที่ใช่ แจงสถานะทายาทบีทาเก้นแค่เพื่อน

         เรียกว่าเพื่อนๆ ออกอาการเชียร์แรงให้สาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” คบกับหนุ่มทายาทบีทาร์เก้น ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว "เมย์" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงสถานะหัวใจตอนนี้ด้วยว่ามีใครมาวินหรือยังจ๊ะ

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

          สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย เหมือนเดิม คือมันก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่คลิกกับเราขนาดนั้น อายุขนาดนี้แล้วคงไม่มานั่งหาแฟน ต้องมีแฟน ต้องแต่งงาน เมย์เลยจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้เมย์รู้สึกว่าเมย์มีความสุข อะไรที่มีความสุขเราทำตรงนั้นดีกว่า เราอยู่คนเดียวเราก็มีความสุข บางทีการอยู่คนเดียวมันอาจจะเหงา แต่มันก็มีเวลาให้ตัวเองเต็มที่ แต่บางคนที่มีแฟนแล้วเหงาอาจจะเศร้ากว่า 

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

         ส่วนคนที่ดูมาแรงที่สุดคงเป็นทายาทบีทาร์เก้นเพราะเพื่อนๆ เชียร์เยอะ อันนี้ไม่นะ ก็เป็นเพื่อนกัน เขาก็ไม่ได้มาตามจีบรา ก็มาทำความรู้จักเป็นเพื่อนกัน บอกเลยว่าตอนนี้มีแต่เพื่อน

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

            กับ “มดดำ” ที่เชียร์แรงมาก อันนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ตอนนี้เมย์ยังไม่เจอใครที่ใช่ ถ้าเจอแล้วจะบอกตอนนี้ถ้าดูจากไลฟ์สไตล์หรือสตอรี่เมย์ จะเห็นว่าเมย์อยู่กับเพื่อนตลอดเลย และตอนนี้มีแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหม่ที่เป็นคนโสด และเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้หาตรงนี้ ตอนนี้มีเพื่อนตรงนี้อยู่เกือบ 20 คนเลยรู้สึกสบายใจว่าเพื่อนเราเยอะ ก็ไม่ได้รีบหรืออะไรแล้ว ส่วนเพื่อนๆ เชียร์หนุ่มคนนี้ไหมก็ต้องไปถามกันเอง เป็นเพื่อนกัน เชื่อว่าไม่มีอะไร อนาคตก็คงเพื่อนกัน คาดว่าปีนี้คงไม่มีแล้ว ทางเพื่อนก็มีหามาให้เรื่อยๆ แล้วเราก็จะโดนทุกคนด่า โดนกดดันตลอด คือมันก็ยากนะ บางทีคนมาชอบเรา 9 คน เราอาจจะชอบคนที่ 10 ที่เขาเฉยๆ กับเราก็ได้ มันก็ต้องเจอที่มันชอบกันทั้งคู่ และดูแล้วพร้อมว่าจะไปด้วยกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอตรงนั้น ก็ขออยู่คนเดียวไปก่อน แต่ถามว่าเหงาไหม ก็มีคุย มีคนดีๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่บางคนเหมาะที่จะเป็นเพื่อน มันไม่มีเคมีตรงนั้น บางคนก็ดูเหมือนมีเคมี แต่อายุน้อยกว่าเยอะมาก เราก็ไม่อยากจะไปซ้ำรอยเดิมๆ ที่ต้องมานั่งรอเขาโต หรือเขาอาจจะโตแล้วแต่ที่บ้านเขายังมองว่าเขายังเด็กอยู่ ก็เลยค่อนข้างยาก

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

            แสดงว่าคนอายุน้อยกว่าไม่มีสิทธิ์เลย จริงๆ มันก็มีไปหมดนะ แต่ตอนนี้เมย์ค่อนข้างทำตัวเองว่าถ้าต้องโสดไปตลอดชีวิตเมย์โอเค เมย์อยู่ได้ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง บางทีมันอาจจะต้องมีผู้หญิงสักคนที่เป็นบาลานซ์ เมย์อาจจะไม่มีแล้ว
ตายแล้วเดี๋ยวออกไปต้องโดนเพื่อนด่าแน่เลย เวลาเจอเป้ยกับพี่หนิงก็จะโดนอบรมตลอด ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องมีคู่ คิดว่าทำยังไงให้เรามีความสุขมากกว่า เก็บเงินเยอะๆ ไปเที่ยว ดูแลพ่อแม่ ทานของอร่อย อยู่กับคนที่เขารักเราก็พอแล้ว ถ้าเราไม่เจอคนที่อยากอยู่ด้วย เราก็ไม่อยากจะไปทรมานตัวเอง ย้ำชัดไม่ได้เข็ดกับความรัก ทุกคนจะชอบเขียนว่าเมย์ความรักไม่ดี ไม่ใช่นะ ที่ผ่านมาความรักแฟนเมย์น่ารักทุกคน แค่บางทีมันอาจจะยังไม่ใช่ เราก็เลยไม่ฝืนมากกว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาคือดีหมด แฟนเก่าทุกคนที่ผ่านมาก็น่ารัก แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปหมดแล้ว ฉะนั้นมันไม่มีรีเทิร์น ส่วนคนใหม่มันก็ยังไม่เจอคนที่เราอยากอยู่ด้วยตลอดชีวิตขนาดนั้น อารมณ์กิ๊กๆ กั๊กๆ มาแบบฉาบฉวยเราก็ไม่อยากคบ เสียเวลา ก็เลยขออยู่อย่างนี้ดีกว่า โสดให้ผู้ชายเสียดายเล่น

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

เมย์ พิชญ์นาฏ สถานะ หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments