“เชียร์ ฑิฆัมพร” เคลียร์ประเด็นรักสุดช้ำ กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เคลียร์ประเด็นรักสุดช้ำ กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง

0

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เคลียร์ประเด็นรักสุดช้ำ กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง

 

    จากกรณีที่ได้ไปเปิดใจเรื่องราวความรักที่สุดแสนจะช้ำกับพระเอกหนุ่มชื่อดังเมื่อครั้งสมัยที่อยู่กับทางช่อง 7 ผ่านรายการๆ หนึ่ง ถึงขั้นถ่ายละครไปต้องแอบร้องไห้ไปโดยที่ไม่มีใครรู้ ทำให้หลายคนสงสัยเป็นใครกันแน่ สำหรับ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกความรู้สึกที่ได้มาเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ ว่า

เชียร์ ฑิฆัมพร ความรัก พระเอกหนุ่ม

    ก็ดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะรุ่นพี่ด้วย ก็นึกถึงโรงเรียนบ้านเกิดเลยนำผลิตภัณฑ์ชาเม่มาสนับสนุนด้วย รู้สึกภูมิใจเหมือนได้ย้อนกลับมามอง ทำให้เห็นบรรยากาศเก่าๆ ตอนประกวด น้องๆ สมัยนี้ก็มีเสน่ห์บางอย่างที่เจ๋งดี ขำๆ เราประกวดปีนี้ก็ผ่านมา 16 ปีแล้ว

เชียร์ ฑิฆัมพร ความรัก พระเอกหนุ่ม

    ส่วนเรื่องที่ช้ำรักกับการที่เคยคบพระเอกชื่อดังก็เป็นเรื่องนานมาแล้ว เล่าให้พี่มดดำ คชาภา ตันเจริญ ฟัง ไม่เข้าใจทำไมต้องเก็บมาเป็นประเด็น ก็ขอให้ปล่อยผ่านไป เพราะเรื่องเกิดนานแล้ว เล่าเพื่อเป็นหนึ่งความทรงจำ ไม่ได้ต้องการให้มาหาว่าเป็นใคร ก็อาจจะไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวก็ได้ อย่างที่บอก เรื่องไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงไม่กี่เดือนหรือปีที่แล้ว แต่เกิดนานมาก ตอนเป็นเด็ก เหมือนเป็นหนึ่งความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นกับ “เต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล” ก็เป็นเพื่อนที่หวังดีกันเสมอ ซึ่งตอนแรกกับอีกฝ่ายเราก็ไม่รู้มีประเด็นอะไร แต่เห็นเขาทวิตเลยเข้าไปให้กำลังใจ แต่พอมาดูย้อนหลังเลยรู้ เป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้เสมอ ดีใจที่เห็นเขามีความสุข และยินดีในสิ่งที่เขาเป็น

เชียร์ ฑิฆัมพร ความรัก พระเอกหนุ่ม

    สำหรับสถานะ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน คุยกันปกติในฐานะเพื่อน หัวใจเราก็ยังโสด กับทริปที่ไปมัลดีฟส์กับ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” มาก็รู้สึกดี ไปทำงานกัน ทริปนี้สนุก ขอบคุณเขาด้วยที่เป็นสีสันทำให้สนุกมากยิ่งขึ้น

เชียร์ ฑิฆัมพร ความรัก พระเอกหนุ่ม

    ด้านผลงานคู่ก็ไม่ได้มีมาสักพักนึงแล้ว ทริปนี้ทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงจากการที่ได้เห็นภาพคู่ โอกาสที่จะจิ้นกันต่อก็ถามแฟนๆ แต่ดีใจที่ได้กลับมามีโมเมนต์น่ารักอีกครั้ง ทริปนี้ก็เหมือนได้ไปทำงานและเที่ยวไปในตัว โดยคนที่จิ้นก็จิ้นกัน คงไม่ปล่อยผ่าน ก็ยังลุ้นกันอยู่ตลอด ส่วนงานละครแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ และต้องดูคิวของทั้งคู่ที่ว่างด้วย เพราะตอนนี้มีอะไรที่ต้องทำกันแบบส่วนตัวอยู่หลายอย่าง แต่ถึงจะมีโอกาสได้เล่นละครหรือไม่มีโอกาสได้เล่น แค่แฟนๆ ยังรอคอยเป็นสิ่งที่อยากขอบคุณที่สุดแล้ว

เชียร์ ฑิฆัมพร ความรัก พระเอกหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments