“บลิว” เผยสาเหตุ เกือบโดนปลดจากละคร

“บลิว” เผยสาเหตุ เกือบโดนปลดจากละคร

0

“บลิว” เผยสาเหตุ เกือบโดนปลดจากละคร
                เป็นพระเอกดาวรุ่งของช่อง 7HD ที่กำลังมาแรงสุดสำหรับ “บลิว วรพล จินตโกศล” ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ออนแอร์ให้แฟนๆได้ชมกัน และกับผลงานละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งบวงสรวงคือ “เด็กเสเพล” ที่เจ้าตัวบอกว่าเกือบจะโดนถอดออกจากละครเพราะเล่นคิวบู๊ไม่ได้ โดย บลิว เผยถึงสาเหตุว่า

เด็กเสเพล บลิว วรพล ละคร ช่อง 7

            ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเชิงกรานกระดูกอักเสบทำให้เราเล่นบู๊แรงๆ ไม่ได้ ตอนแรกที่ได้เล่นละครเรื่อง “เด็กเสเพล” ทางค่ายก็กลัวว่าจะเล่นไม่ได้ ก็มีการปรึกษาผู้ใหญ่ ตอนแรกผมเองก็กลัวเหมือนกันว่าจะถูกถอดออกจากละคร แต่ผู้ใหญ่เขาอยากเซฟเรา แต่ทางค่ายที่ผลิตเขาก็อยากให้เราเล่น เพราะเราเองก็อยากเล่นเพราะมันฉีกคาแรกเตอร์ผมด้วย เลยอยากลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเป็นการพัฒนาการแสดงของเราด้วย

เด็กเสเพล บลิว วรพล ละคร ช่อง 7

บลิว วรพล โดนปลดจากละคร ช่อง 7

            ผมเคยได้ยินคำนึงของนักแสดงรุ่นพี่ที่บอกว่า “การเป็นนักแสดงเราต้องเป็นได้ทุกอย่าง เพราะใช้คำว่านักแสดง เราอย่าใช้คำว่าดารา” ผมก็เลยรู้สึกว่ามันคืออาชีพนึงที่เราต้องพัฒนา ก็เลยเลือกที่จะหาทางแก้ดีกว่า เพราะปัญหาทึกอย่างมันมีทางแก้ ผมเลยไปปรึกษากับทางคุณหมอและขอเวลาในการรักษาแค่หนึ่งอาทิตย์ หมอก็เต็มที่กับผมเลยสามารถทำได้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เป็นเชิงกรานกระดูกอักเสบ เกิดจากการแสดงละครเรื่อง “บาปบริสุทธิ์” ตอนนั้นเหมือนกับนักแสดงที่เราเล่นด้วยเขาไม่เป็นเรื่องคิวบู๊ และเขาตัวใหญ่ด้วย ตอนเขาเตะผมโดนจริงแล้วผู้กำกับคิดว่าผมกำลังแอ็คติ้ง และก็ถูกเตะย้ำซ้ำที่หน้าอก ตอนนั้นเราก็บอกว่าให้หยุดก่อน มันเลยเกิดอาการสองอย่างคือ กระดูกเชิงกรานและก็เนื้อเยื่อฉีกขาด

บลิว วรพล โดนปลดจากละคร ช่อง 7

           และก็หน้าอกอักเสบจนทำให้สำลักเป็นเลือด จริงๆเรื่อง “บาปบริสุทธิ์” ก็ถ่ายจบไปนานแล้วซึ่งเราก็รักษาตัวอยู่เรื่อยๆ แต่มีอยู่ช่วงที่ต้องถ่ายละครทำให้ต้องเว้นการรักษามันทำให้ไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าเดียวจะเริ่มรักษาอย่างจริงจังแล้ว เพื่อให้หายและก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่

บลิว วรพล โดนปลดจากละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments