“เจมส์ มาร์” ปลื้มแฟนคลับคอยซัพพอร์ตหลังเปิดธุรกิจใหม่

“เจมส์ มาร์” ปลื้มแฟนคลับคอยซัพพอร์ตหลังเปิดธุรกิจใหม่

0

“เจมส์ มาร์” ปลื้มแฟนคลับคอยซัพพอร์ตหลังเปิดธุรกิจใหม่

 

      ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” หลังเปิดตัวธุรกิจใหม่เพื่อสุขภาพ แถมงานนี้เจ้าตัวยังลงทุนไปถึง 7 หลัก เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

เจมส์ มาร์ ธุรกิจ งานละคร

      ผมรู้สึกว่าการทำธุรกิจเป็นสิ่งที่ยาก แต่พอเรียนปริญญาโทก็รู้ว่าการทำธุรกิจมากกว่าเข้าออฟฟิศ ยอมรับว่าธุรกิจเป็นสิ่งที่น่าสนใจเลยเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ โดยคุยกันไปคุยกันมาเลยตัดสินใจ เหตุที่ลงธุรกิจตัวนี้เพราะเทรนด์สุขภาพความงามกำลังมาแรง และความปลอดภัยสูง กระแสตอบรับดี เลยทำให้ตัดสินใจ

เจมส์ มาร์ ธุรกิจ งานละคร

     สิ่งที่สำคัญสำหรับธุรกิจนี้เราก็ทำตามและกระจายข่าวความรู้ และให้คนมาลงทุน ซึ่งโปรโมชั่นก็เยอะมาก ลงทุนไปประมาน 7 หลักกว่า แล้วแต่เราเลือกว่าจะลงมากน้อยแค่ไหน มีลงไปดูในรายละเอียด เพราะเหมือนเป็นธุรกิจครั้งแรกของเรา เหตุเป็นสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะมีคนเดินเยอะนักท่องเที่ยวเยอะเดินทางสะดวกใหม่ เลยลงทุนสาขานี้ มั่นใจเลือกดีที่สุดก่อนจะลงทุน บอกเปลี่ยนจากฝากเงินแบงก์เอามาลงธุรกิจ เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงแต่ก็เลือกดีแล้วก่อนจะลงทุน กับธุรกิจนี้ก็มีศึกษาเองและเพื่อนรอบข้างที่ทำธุรกิจ 

เจมส์ มาร์ ธุรกิจ งานละคร

เจมส์ มาร์ ธุรกิจ งานละคร

      ด้านแฟนคลับต่างประเทศก็มาเจอตามงานตลอด และคอยซัพพอร์ตเรา หากมีโอกาสก็อยากเจอทุกคน ยอมรับแฟนคลับบางคนก็ตั้งใจมาหาเรา โดยเฉพาะตามงานอีเว้นท์ เราก็อยากดูแลให้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณทุกคน กับเวลาไปต่างประเทศเจอแฟนคลับก็เข้ามาทักก็ถือเป็นความรู้สึกดีๆ เราก็เคยบอกเขาไม่ต้องมาก็ได้แค่ส่งกำลังใจมา ทางแฟนคลับต่างชาติส่วนมากเราก็คุยกันภาษาอังกฤษ ครอบครัวแฟนคลับก็เหนียวแน่น เรามองเหมือนเขาเป็นครอบครัวเพื่อนไม่ได้มองว่าเป็นแฟนคลับ เขามาให้กำลังใจเราก็เหมือนเพื่อนๆ

เจมส์ มาร์ ธุรกิจ งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments