“อาม” แจงปมหลอกให้เซ็นสัญญา “ค่ายนายพล” พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

“อาม” แจงปมหลอกให้เซ็นสัญญา “ค่ายนายพล” พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

0

“อาม” แจงปมหลอกให้เซ็นสัญญา “ค่ายนายพล” พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

 

      ดูจะไม่จบง่ายๆ สำหรับปมปัญหาลิขสิทธิ์เพลง ระหว่างนักร้อง “อาม ชุติมา” กับค่ายไหทองคำ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "อาม" พร้อมคุณแม่เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย 

อาร์ม ชุติมา น้องลำไย นางเอกหนัง

      “อาม ชุติมา” ควงคุณแม่ออกงานอีเวนต์เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิต ว่า สำหรับงานอีเวนต์ครั้งนี้ได้รับไว้นานแล้ว ก่อนที่จะมีเรื่องราว ยอมรับแบ่งหน้าที่และเก็บความรู้สึกไว้ทุกครั้งที่ออกงานตอนนี้ไม่กังวลอะไรแล้วสบายใจมากขึ้น ไม่กลัวโดนรวบแล้วหลังมีผู้ใหญ่เข้ามาดูแลและจัดการให้ ถามว่ามั่นใจไหม ก็มั่นใจมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่หมายถึงคือทีมทนาย ทุกอย่างก็ตามที่ให้ข่าวไป บอกไม่ขอพูดถึงอีก ขอพูดอีกทีตอนฉีกสัญญา มั่นใจว่าฉีกได้

อาร์ม ชุติมา น้องลำไย นางเอกหนัง

      ส่วนที่ฝั่งนั้นบอกตอนเซ็นสัญญาคุณแม่มีสัมปชัญญะครบถ้วนและมีความสุขดีไม่ได้โดนบังคับอย่างที่ข่าวออกมา อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดเห็น มีอะไรต้องไปถามฝ่ายกฎหมายเอาเลย ตอนเซ็นสัญญาเป็น 3 ปีที่แล้ว บรรยากาศตอนนั้นเรามีความฝัน เป็นเด็กบ้านนอกและกำลังจะมีเพลงเป็นของตัวเองอะเนาะ

อาม ชุติมา เซ็นสัญญา ค่ายนายพล

     ด้านตอนดึกที่ “ค่ายนายพล” เข้ามาช่วยก็ตามข่าวเลย เราไม่อยากพูดอะไรมากเพราะทางผู้ใหญ่บอกไม่ให้พูดอะไร หนูไม่ขอพูดอะไรถ้าฉีกสัญญาแล้วจะออกมาพูดอีกที ส่วนที่ค่ายนายพลบอกให้เรามาอยู่ในสังกัด 3 ปี อันนี้เราก็ไม่รู้ ตอนนั้นตอนที่เซ็นเขาก็ไม่ได้บอกอะไรแค่เป็นการเซ็นออกจากโรงพัก ถ้าไม่เซ็นเราก็ติดคุก เราไม่รู้ว่าเซ็นแล้วจะเป็นเด็กในสังกัดเขา ซึ่งเขาก็บอกเราว่าสัญญาไม่มีผล พอมารู้ตอนหลังราก็เสียความรู้สึกเหมือนเรื่องเดิมๆ กลับมาซ้ำอีก กับระยะเวลา 3 ปีที่เขาบอกก็แล้วแต่จะให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยดีกว่า

อาม ชุติมา เซ็นสัญญา ค่ายนายพล

      “ตอนนี้หนูก็ยังงงอยู่ว่าสัญญาซ้อนมนมาได้ยังไง ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่ดูแลดีกว่า ตอนที่เซ็นมันเป็นบันทึกประจำวันมันไม่ได้เป็นเอกสารอะไร เขาบอกเซ็นแค่ว่าให้ออกจากโรงพัก ในตอนนั้นสถานการณ์ค่อนข้างกดดัน มีอ่านผ่านๆ แต่ยังงงๆ อยู่ว่าถ้าเป็นสัญญาซ้อนมันจะซ้อนกันอย่างไร เอกสารเราก็ได้กลับมาเขาบอกว่ามันเป็นเอกสารกันตลอด ซึ่งเอกสารตอนนี้อยู่ทางผู้ใหญ่หมดเลย เราไม่ได้ย้อนกลับไปอ่านตรงนั้น ส่วนเรื่องทั้งหมดเราไม่ขอพูดรอทางผู้ใหญ่ออกมาดีกว่า”

อาร์ม ชุติมา น้องลำไย นางเอกหนัง

     หากทาง “ค่ายนายพล” เรียกคุยถ้าว่าก็พร้อมเข้าไปคุย เพราะอยากจบและหยุดเรื่องราวตรงนี้ไม่อยากให้บานปลาย อยากให้จบแบบเราเป็นอิสระไม่อยากมีค่าย ไม่ใช่จบจากค่ายนั้นมาอยู่ค่ายนี้ ตอนนี้ก็อยากให้ทุกเรื่องจบแค่นั้น มั่นใจเรื่องทุกอย่างจะจบขอเดินหน้าสู้อย่างถึงที่สุดเรื่องนี้เราให้ข่าวไปบ่อยมากตอนนี้ไม่ขอพูดแล้ว 

      กับทางเรื่องเงินสองล้านตอนนี้เราไม่มี ถ้ามีก็อยากจ่ายตอนนี้ถือว่าเรื่องมันหนักแต่โชคดีที่ผู้ใหญ่มาดูแล ทางเพลงเราก็หลีกเลี่ยงเพลงเขาไม่นำมาร้องแต่ก็ยังเดินหน้ารับงานต่อ หลังจากนี้เป็นเรื่องที่ให้ผู้ใหญ่มาดูแล หลังอยากนี้ก็อยากทำงานต่อ เรื่องเพลงยังไงมันก็เป็นเพลงของหนูอยู่ดี ด้านคุณแม่บอกไม่ขอตอบ แต่อยากให้เรื่องทุกอย่างจบ

อาม ชุติมา เซ็นสัญญา ค่ายนายพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments