ทำความรู้จัก Tom Hardy วายร้ายฟันแหลมใน Venom

ทำความรู้จัก Tom Hardy วายร้ายฟันแหลมใน Venom

0

ทำความรู้จัก Tom Hardy วายร้ายฟันแหลมใน Venom

       ว่ากันว่าฉีกกฎหนังซูเปอร์ฮีโร่ได้ดีทีเดียว สำหรับ Venom ภาพยนตร์ชนโรงเรื่องล่าสุดกับฮีโร่สายดาร์คว่าด้วยเรื่องราวของนักข่าวหนุ่ม “เอ็ดดี้ บร็อค (ทอม ฮาร์ดี้)” ที่พยายามตามสืบและเปิดโปง “คาร์ลตัน เดรค” (ริซ อาห์เม็ด) นักวิทยาศาสตร์เจ้าของมูลนิธิไลฟ์ ฟาวน์เดชัน แต่กลับต้องกลายเป็นร่างให้ปรสิตของวิจัยมารวมร่างจนเกิดเป็นเรื่องราวให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นและติดตาม ซึ่งบอกเลยว่าหลายๆ เสียงที่ได้ไปชมปรบมือรัวๆ ให้กับฝีมือการแสดงของพระเอก “ทอม ฮาร์ดี้” ที่ร้ายแบบมีพัฒนาการแถมยังทรงเสน่ห์ ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากพาชาว dd social ไปทำความรู้จักประวัติและผลงานของเขาด้วยกัน

Venom Tom Hardy ประวัติ

      Tom Hardy มีชื่อจริงแบบเต็มว่า Edward Thomas Hardy เขาเกิดในวันที่ 15 กันยายน ค.ศ.1977 ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวเป็นลูกชายของนักแสดงตลก Edward Hardy และแม่ผู้เป็นนักเขียน Anne Hardy

Venom Tom Hardy ประวัติ

      ด้านการเรียนเขาศึกษาที่ Tower House School, Reed's School และ Duff Miller Sixth Form College ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะค้นพบตัวเองว่าอยากเป็นนักแสดง จึงทำตามความฝันของตนเองด้วยการเข้าศึกษาเกี่ยวกับการแสดงที่ Richmond Drama School และ Drama Centre London

Venom Tom Hardy ประวัติ

      เขาได้รับบทแรกในฐานะนักแสดง เรื่อง Band Of Brothers ก่อนตามมาด้วยหนังสงครามเรื่อง Black Hawk Down ก่อนจะดังระเบิดกับภาพยนตร์ Star Trek: Nemesis (2002) นอกจากนั้นเขายังแสดงในหนังเรื่อง Stuart: a Life Backwards (2007) ซึ่งฝีมือการแสดงของเขาถือว่าไม่ธรรมดา จนในที่สุดก็เข้าตากรรมการถูกเสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงยอดเยี่ยมในงาน British Academy of Film and Television Arts.

Venom Tom Hardy ประวัติ

      ต่อมา Hardy ได้แคสต์ในบทเกย์หัวรุนแรงของภาพยนตร์เรื่อง RocknRolla ต่อมาเขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ Bronson จาก British Independent Film Award ก่อนที่ปีต่อมาหนุ่มมากความสามารถคนนี้ได้เล่นในบท Heathcliffe ใน Wuthering Heights และรับบท Eames ในหนังเรื่อง Inception (2010) ที่ดังไปทั่วโลก

Venom Tom Hardy ประวัติ

      ในปี 2012 เจ้าตัวได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Batman: The Dark Knight Rises กับบทตัวร้าย Bane และหนังชื่อดัง The Revenant คู่กับ Leonardo DiCaprio ซึ่งหนังเรื่องนี้เองได้เข้าชิงรางวัลจากเวที Academy Award ถึง 12 รางวัล โดย Tom hardy ได้รับรางวัล Oscar ในฐานะนักแสดงสมทบ 

Venom Tom Hardy ประวัติ

      สำหรับผลงานของ Tom Hardy ให้พูดทั้งหมดก็คงใช้เวลาพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามผลงานภาพยนตร์ Venom ก็ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ และมีกระแสนิยมจากทั่วโลก

Venom Tom Hardy ประวัติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments