"ปู" โต้แฟนหนุ่ม "แมทธิว" เรื่องเยอะทำชวดงาน แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน

"ปู" โต้แฟนหนุ่ม "แมทธิว" เรื่องเยอะทำชวดงาน แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน

0

"ปู" โต้แฟนหนุ่ม "แมทธิว" เรื่องเยอะทำชวดงาน แย้มมีคุยเรื่องแต่งงาน

      แม้ว่าจะไม่ค่อยออกงานให้เห็นบ่อยๆ แต่ยังคงมีกระแสให้ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" ที่ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าหวานใจอย่างหนุ่ม "แมทธิว" เรื่องเยอะในการรับงานให้ งานนี้ทางสาวปูก็ต้องขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ พร้อมกับอัพเดทความหวานของทั้งคู่ว่าเร็วๆ นี้มีแพลนจะมีข่าวดีบ้างหรือยัง

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

      ไม่นะปูว่าคุณแมทเขาแค่ดูสัญญาปู เขาไม่ได้เป็นผู้จัดการปูและปูมีผู้ช่วยยืนอยู่ข้างหลัง จะบอกว่าปูทำงานของตัวเอง เพราะว่าที่ผ่านมาถ้าเห็นทุกอย่างที่ปูทำนะ ย้อนกลับไป 6 ปีเลย ตั้งแต่วิ่งมาราธอนทุกอย่างที่ปูทำเป็นการวางแผนของปูนะ ว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่ใช่วางแผนวงการบันเทิง คือปูอยากจะมีหุ่นที่ผอมลง อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น มันทำให้ปูมีงานและการที่มีผู้จัดการปูไม่จำเป็นต้องมี เพราะปูอยากวางแผนชีวิตของตัวเอง พูดตรงๆ ปูไม่เคยเรื่องมาก เพราะการแข่งขันในวงการบันเทิงมันเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว ปูทำทุกอย่างไม่ได้เรื่องมากอะไรเลย

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

      แต่เรื่องผลประโยชน์ตัวเองเป็นเรื่องที่ต้องรักษา แต่ปูว่าอย่าเชื่อมโยงคนที่ปูรักเลย เพราะผู้ชายคนนี้ปูรักมากบอกเลย ห้ามแตะเลยเพราะนางไม่ได้ผิด (หัวเราะ) ในเรื่องของการทำงานเมื่อก่อนคนที่ไม่เข้าใจปูจะบอกว่าทำไมปูพูดตรง ที่ต้องพูดตรงเพราะไม่อยากหวานแล้วโกหกใคร ปูไม่แทงคนข้างหลังพูดปูเลยว่าฉันสะดวกแบบนี้ ฉันสามารถทำงานได้แบบนี้เวลานี้ คุยตั้งแต่ต้นถ้าคุณโอเคเรามาร่วมงานกัน ถ้าเกินเวลาไม่เป็นไร เพราะดาราใหม่ขึ้นเยอะก็คงเรื่องมากไม่ได้หรอก ก็เลยไม่ห่วงแต่ก็อยากมีงานเรื่อยๆ นะยังไม่ได้แต่งงานจ้างงานได้

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

       ถ้าเขารับข้อเสนอของเราได้ก็คือโอเค ถ้ารับไม่ได้ไม่เป็นไร แล้วอย่าลืมว่ามันมีองค์ประกอบอย่างอื่นด้วย ปูไม่มีทางลดราคาปู นี่คือสิ่งที่ปูยังเหมือนเดิม ปูไม่ลดเพราะปูเชื่อว่าถนนหนทางนี้ยังอีกยาวไกล ปูเข้ามาตั้งแต่อายุ 14 ปี ปูลดวันนี้วันหน้าปูลดไม่ได้ ปูสร้างคุณค่าไว้แล้วขอสู้ต่อไปแล้วกัน การคุยงานแต่ละครั้งลูกค้าทราบข้อกำหนดของปู ไม่ได้มีข้อกำหนดอะไรมากมายเลย จะมีแค่ว่ามาตรฐาน ทำงานชั่วโมงนี้ ประมาณนี้ จริงๆ สัญญาโฆษณาก็เหมือนกันคล้ายกันทุกตัวเลยนะ เพราะไม่อยากให้ทนายต้องมาร่างใหม่ทุกครั้งมันคล้ายกัน

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

       สำหรับที่ไปฉลองครบรอบกับคุณแมทในวันครบรอบ ก็ดีใจรักข้ามทวีปก็ 2 ปีแล้ว ตอนนี้คุณแมทอยู่เมืองไทยเขาชอบเมืองไทยมาก เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่เขามาเดือนมกราคมก็พาไปเที่ยวกัน กับคุณพ่อคุณแม่เรากับพ่อแม่เขาก็เคยเจอกันสนิทกันมาก แม่เขาช่วยปูหาบ้านที่นิวยอร์ก ปูรักครอบครัวเขา และคุณแมทก็เป็นคนที่น่ารัก จริงๆ เดี๋ยวก็ได้เจอเขาน่าจะเดือนหน้า

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

       ส่วนคุยเรื่องแต่งกันมีคุยก็อย่างที่บอก แต่เขาก็รู้อยู่ว่าปูยังมีงานอยู่ตอนนี้ ถ้าปูรีบประกาศแต่งปูก็คงต้องสู้หนักกว่านี้ ขอเก็บเงินก่อนเพราะเรายังต้องเก็บเงินเอง เพราะก็เป็นฝรั่งเขาไม่ได้มีเงินจากพ่อแม่เขามาเลี้ยงปู และปูก็ไม่ได้หวังว่าเขาจะมาให้ปู เราก็เลยวางแผนว่าต้องทำงานอีกสองสามปี เพื่อที่จะเก็บเงินมีบ้าน มีลูก มีครอบครัว พ่อแม่เราก็เจอกันแล้ว เดี๋ยวเรื่องเซอร์ไพรส์ให้คุณแมทมาบอกเองแล้วกันเนอะ ถามว่าอยากมีลูกไหม ผู้หญิงทุกคนอยากมีอยู่แล้ว สุดท้ายเรื่องวงการบันเทิงปูไม่ดราม่า แต่ปูจะดราม่าถ้าปูไม่มีชีวิตครอบครัว เพราะเราเกิดมาเป็นมนุษย์ก็อยากเกิดมามีคนที่รักและดูแลเราในวัยที่อายุเยอะขึ้น เราอยากมีตัวเล็กที่ทำความดีให้เราภูมิใจ มันเป็นธรรมชาติของคนอยู่แล้ว ปู ไปรยา ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า วันหนึ่งมันก็เป็นปู I don't no Pu

ปู ไปรยา แฟนหนุ่ม แฟนชาวต่างชาติ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments