​​​​​​​“ฌอห์ณ” อวยพรยาวสุด! ถึงวันเกิด “พิม พิมประภา”

​​​​​​​“ฌอห์ณ” อวยพรยาวสุด! ถึงวันเกิด “พิม พิมประภา”

0

“ฌอห์ณ” อวยพรยาวสุด! ถึงวันเกิด “พิม พิมประภา”

          ละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” เพิ่งลาจอไปไม่นาน และกระแสความจิ้นของคู่พระ-นาง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ยังคงติดกับหัวใจของแฟนๆ ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (10 ตุลาคม 2561) ก็เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวกับวัย 26 ปีบริบูรณ์ แน่นอนว่าทางหนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็ไม่พลาดส่งคำอวยพรสุดน่ารักถึงนางเอกสาวของตนเอง ซึ่งบอกเลยว่างานนี้แฟนละครฟินเว่อร์ๆ

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

          ในอินสตาแกรมของ “ฌอห์ณ” เจ้าตัวได้โพสต์ภาพมุมเผลอของ “พิม” พร้อมกับคำอวยพรวันเกิดย้อนหลังที่หลายๆ คนอ่านแล้วก็ต้องยิ้มตาม เพราะไม่เป็นเพียงคำอวยพรทั่วๆ ไป แต่เป็นข้อความที่เกิดขึ้นจากความสนิทสนมของทั้งคู่ระหว่างร่วมงานกัน โดย “ฌอห์ณ” เขียนว่า 

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

          “To.pim pimprapa ในวันคล้ายวันเกิด ของนางเอกสาว ร่างเล็กคนนี้ นี้คือสิ่งที่พี่จะมอบคำอวยพรให้ ณ ในวันที่อยู่กองถ่าย น้องคนนี้บอกผมว่า เธออยากที่จะเป็นหรือทำอะไรในตอนบั่นปลาย ความมุ่งมั่นที่มาพร้อมกับความหวังดีให้กับคนรอบตัวหรือ คนในครอบครัว ว่าไม่อยากที่จะให้ใครเหนื่อยแล้ว เธอเลือกที่จะเหนื่อยเองดีกว่า นั้นเป็นประโยคที่ยังคงจำได้ดีถึงเจตนา ของเธอ เวลาผ่านไปเราก็ยังคงเห็นว่าเธอทำเช่นนั้นอยู่เสมอ ความคิดและการกระทำในวันนั้น ทำให้เราคิดว่า ในอนาคตเธอจะทำมันได้ดีอย่างที่ตั้งใจ ในวันนี้เพราะความคิดที่ดี สิ่งที่พี่อยากจะอวยพร คือ ขอให้เป็นดั่งวันนี้ และเมื่อวาน ขอให้ความตั้งใจที่ดีและคิดดี ส่งผลให้น้องคนนี้เติบโตแข็งแรง และสวยงาม การเติบโตในแต่ละวันเป็นเรื่องที่ยากที่จะคงไว้ซึ่งความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ แต่เมื่อสองสิ่งเราทำได้ดีไปพร้อมกัน เมื่อนั้นก็ไม่มีสิ่งใดที่จะต้องเป็นกังวล เลย พี่เชื่อว่าน้องทำได้และจำทำมันได้ดี ขอให้ยิ้มและคิดดีกับทุกเรื่องเหมือนที่เราทำมาเสมอนะ ยังคงติดตามงานน้องผ่านงานแสดงและงานเพลงต่อไป น้องร้องเพลงได้ดีจริงๆ อย่างน้อยเน้องก็สอนพี่ได้สักเพลงนึงแล้ว หวังว่าจะได้พบและร่วมงานกันอีกพี่เชื่อว่ามันจะดีแน่ๆ อย่างที่แล้วมา เชื่อพี่ :) เติบโตสวยงามต่อไปนะ โทษทีช้าไปนิสแต่ก็มาแล้ว เพราะเกิดเวลาต่างประเทศมันเลยช้ากว่าไทย จาก.จินดาโชติ

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

          ปล.หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าน้องก่อนเข้าวงการชื่อ โบนัส มาจาก โบนัสของคุณพ่อคุณแม่ ตอนที่มีเธอ แต่ถูกพระเปลี่ยน มาเป็น พิมประภา แปลว่าแสงสว่างที่ดีงาม (ก็เข้าดีพระตัวเธอสว่างจริง)เธอพยามเล่าในรายการ สดๆ บทไม่มี อยู่หลายครั้งแต่ตอนนั้นคนฟังเธอน้อย และตัดออกมาไม่ครบ555 แต่คนที่นั่งติดๆกับเธอ จำได้ดีเพราะฟังในตอนนั้นมามากว่า 5 รอบ ผมเลยขอมาเล่าใหม่ ว่าที่มาเป็นเช่นไร hbd นะน้องนะ #ลูกไม้ลายสนธยา #เดือนพัตรา”

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

ฌอห์ณ พิม วันเกิด อวยพร ลูกไม้ลายสนธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments