ชัดเจนเหมือนเดิม! “ณเดชน์” เผยสถานะ “ญาญ่า” เกินคำว่าแฟน

ชัดเจนเหมือนเดิม! “ณเดชน์” เผยสถานะ “ญาญ่า” เกินคำว่าแฟน

0

ชัดเจนเหมือนเดิม! “ณเดชน์” เผยสถานะ “ญาญ่า” เกินคำว่าแฟน

 


         ลุ้นกันมาตลอดหลายปีสำหรับคู่จิ้น NY ว่าเมื่อไหร่จะพัฒนาความสัมพันธ์และใช้คำว่าแฟนออกสื่อสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ช่วงนี้ความหวานก็ยิ่งทวีคูณขึ้นมาต่อเนื่อง อย่าง ล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หนุ่ม “ณเดชน์” ได้บินไปเที่ยวพร้อมกับมีโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอน ทั้งใส่กางเกงคู่กัน แชะภาพคู่กันโดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟล รวมถึงสิ่งที่ทำเอาหลายๆ คนยิ่งจับตามองกับแหวนรูปโบว์ที่สาว “ญาญ่า” ใส่บนนิ้วนางข้างซ้าย ล่าสุด “ณเดชน์” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงความหวานที่ปารีส 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

      สำหรับทริปที่ปารีสที่ผ่านมาก็สนุก จริงๆ แล้วเราก็แพลนกับเพื่อนว่าจะไปเที่ยว จะไปหาเพื่อนที่ปารีสช่วงเวลานั้นพอดี เราก็แพลนมาเกือบปีแล้วมันก็ประจวบกับที่ “น้องญาญ่า” ไปทำงานที่ปารีสพอดี เราก็เลยขอแวะไปหาได้ไหม ก็เลยถามน้องและก็คุณแม่เขา หาวันที่ลงล็อกจากทำงานของเขา ก็ตัดสินใจไปหา

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

      กับภาพน่ารักๆ อย่างกางเกงเราก็ตัดสินใจว่าทริปนี้จะแต่งตัวให้เข้ากัน เพราะก็นานๆ ทีจะได้ไป เป็นโอกาสที่ดี มันก็ดูอบอุ่น สวยงามและก็มีความสุข ที่ “พี่อ๋า” แซวก็ขำๆ เขาไม่ได้ตามกลับมาให้ทำงานอะไร เล่นๆ กับกางเกงรูปหัวใจก็ตั้งใจทำ “น้องญาญ่า” ตัดให้ เราก็ให้น้องเอากางเกงไปทำเลย เขาก็ชอบตัดผ้าอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว รูปหัวใจก็หมายถึงความรักอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน ส่วนกับกระแสไลค์ที่เยอะมากๆ เราก็ไม่ได้อยากจะเรียกเสียงฮือฮาอะไร เราก็อยากใช้พื้นที่ของเราให้มีประโยชน์ ให้มีความสุขที่สุด

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

      เราก็มีเห็นที่เพื่อนๆ น้องไปคอมเมนต์ก็ตามนั้น การแต่งตัวเราก็ตั้งใจว่าอยากแต่งตัวให้เหมือนกัน เพราะว่าเวลาก็น้อยเลยอยากทำอะไรให้เป็นความรู้สึกดีๆ น้องก็ให้พี่แอลมาช่วยจัดเสื้อผ้าให้ ความหมายอื่นๆ แบบพิเศษไม่มี น้องก็มีลงรูปกับผมบ้างอยู่แล้ว จริงๆ แล้วไม่ได้เอาโมเมนต์หวานๆ อะไรมาออกอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่เรารู้สึกสนุก มีความสุขกับมัน 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

      ถามว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัวเพราะมันเป็นความรู้สึกที่ชัดเจนของเราตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ชัดเจนคือสิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เรามีความสุข สเตตัสแฟนผมคิดว่ามันเกินคำนั้นมาแล้ว เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนขนาดนั้นก็ได้ ขนาดนี้แล้วต้องเรียกว่าแฟนอีกหรอ คือมันก็มีความรู้สึกดีๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว ผมรู้สึกอย่างนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เรารู้จักกันมานานและความรู้สึกดีๆ มันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เจอปัญหาอะไรทุกอย่างมาด้วยกัน เขาก็คอยจับมือและให้กำลังใจเรา เราก็ให้กำลังใจเขา ก็เป็นความรู้สึกที่เพิ่มมมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็มั่นใจแล้ว เรามีความสุขที่ทำอะไรลงไป จะเรียกว่าครอบครัวก็ได้ ที่ “แม่แก้ว” เรียกว่าคนรู้วจนั้น จริงๆ คำนี้มีความหมายเยอะ มีความหมายดีๆ เยอะ ก็เป็นคนที่ดี คนสนิท คนที่รู้วจเราจริงๆ รู้จักกันมา 8 ปี ก็เลยผ่านอะไรเยอะ

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

      ส่วนเมื่อวานที่ “ญาญ่า” ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ก็เป็นความเข้าใจผิด ทีมงานไม่ได้แจง agenda ว่าจะมีนักข่าวมาด้วย ก็เดี๋ยวรอให้น้องมาชี้แจง ทริปครั้งนี้จริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ที่นี่ถือว่าเป็นทริปที่ไกลที่สุดที่เราไปมาด้วยกัน เวลาที่ผ่านมาพิสูจน์อะไร เราก็ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่เขาอยู่กับเรามาจนทุกวันนี้ ถามว่ารักเสมอไหม ก็เป็นอะไรที่เขารู้อยู่แล้ว เรื่องขอแต่งงานก็ยัง ยังก่อนสำหรับทริปต่อไปก็ยังก่อน เพราะว่าเราก็ขอคิวละครไปเยอะแล้ว ก็ต้องกลับมาทำงาน ที่เพื่อนมาแซว จริงๆ เรามีเพื่อนไม่กี่คน เวลาเรามีความสุข เราก็ทักไปหาพี่หมากบ้าง เขาก็มีแซวบ้าง เรื่องเรียกแฟนว่าจะเรียกเมื่อไหร่ดี อาจจะไม่ต้องพูดให้คนอื่นรู้แต่เราก็รู้กันอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ เที่ยว ปารีส

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ เที่ยว ปารีส

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ ความรัก คู่รักดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments