มีแต่เรื่องไหว้พระดีกว่า! กำลังใจให้ตัวเองของ “กบ สุวนันท์"

มีแต่เรื่องไหว้พระดีกว่า! กำลังใจให้ตัวเองของ “กบ สุวนันท์"

0

มีแต่เรื่องไหว้พระดีกว่า! กำลังใจให้ตัวเองของ “กบ สุวนันท์"
          ช่วงนี้นางเอกตลอดกาล “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” นอกจากลูกสาวและลูกชาย “น้องณดา ปุณณดา” และ “น้องณดล ปุณณดล” จะป่วยแล้ว เธอก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มตก บันไดแถมในละคร “บาปรัก” ยังทุ่มสุดตัว เล่นจริงจนฟกช้ำเรียกได้ว่าช่วงนี้เจออะไรที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ต้องให้นางเอกสาวชี้แจงด่วน

กบ สุวนันท์ งานละคร ลูกชาย ลูกสาว

      บางฉากเล่นรุนแรงนิดนึงได้ความเขียวกลับบ้าน เลือดออกต่อสู้ แต่เป็นอุบัติเหตุ ถามว่าเรื่องนี้เจ็บฟกช้ำที่สุดรึเปล่า ไม่ มีหลายๆ เรื่อง แต่บังเอิญว่า เรื่องนี้มีการโปรโมตออกมา คือเรื่องนี้เล่นจริงจังมาก เทคเดียวผ่าน เป็นคนที่แรงเยอะ คนที่เล่นด้วยต้องปรามให้อยู่ มันก็เลยเกิดรอยเขียวรอยช้ำกบก็ทำเต็มที่ทุกอย่าง

กบ สุวนันท์ งานละคร ลูกชาย ลูกสาว

      ได้รับคำชมมีสปิริตยอมเจ็บตัวนั้น ถ้าทำงานเต็มที่ทุกอย่าง ด้านพี่บรู๊คบอกว่าเป็นห่วงเรื่องอันตราย เผยว่าช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร เกิดอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ฝนตก ตกบันได แขนเขียวเป็นอาทิตย์ แต่ไม่ต้องแอดมิท (หัวเราะ)รู้สึกตัวว่าช่วงนี้เจ็บตัวบ่อยนั้น ช่วงนี้ตนไม่สบาย ลูกสองคนไม่สบายสลับกัน อากาศไม่ค่อยดี รู้ว่ามันเหนื่อย ละครก็ถ่ายไปออกอากาศไป

กบ สุวนันท์ งานละคร ลูกชาย ลูกสาว

      แจงทริปเดินทางไปทำบุญ ตนได้นัดพี่สนิทกันไปไหว้พระที่หนองคาย และข้ามไปที่เวียงจันทน์ ที่ลาวด้วยก็ทำบุญสักหน่อย ไม่ได้ขออะไรพิเศษ อยากไปไหว้พระทางภาคอีสานบ้าง มีโอกาสไปทางภาคเหนือค่อนข้างบ่อย อย่างอีสานไม่มีโอกาสได้ไปใแต่เร็วๆ นี้อาจจะมีข้ามไปประเทศเพื่อนบ้าน อย่างที่บอกว่าช่วงนี้มีเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องไม่สบาย ลูกป่วย รู้สึกว่าช่วงนี้มีแต่เรื่อง ไปไหว้พระดีกว่า เอาความอุ่นใจไว้ วันนี้หมอลักษณ์บอกว่าดาวพฤหัสจะเคลื่อนแล้วสู้ๆ สู้ๆ กบ (หัวเราะ) คือกบจะพยามยามให้กำลังใจตัวเองตลอดถึงแม้ข้างในจะรู้สึกว่าเหนื่อยจัง เหนื่อยแล้วไม่ไหวแล้ว แต่ก็จะพยายามเติมพละกำลัง เติมกำลังใจให้กับตัวเอง พี่บรู๊คก็เติมพลังใจให้เรา คนรอบข้างก็ตอบกำลังใจให้ กบเชื่อว่าเรามีโอกาสไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลากหลายที่ก็จะเติมพลังให้มีพละกำลังกายและกำลังใจที่จะสู้ๆ กบจะพูดกับตัวเองคนรอบข้างเสมอสู้ๆ นะ ปกติเวลามีเรื่องอะไรจะบอกตัวเอง ว่าไม่ได้กบ ต้องสู้ ต้องไหว ต้องเข้มแข็ง อย่างวันนี้ก่อนออกจากบ้านเหมือนมีไข้ เพราะลูกสองคนมีไข้ เราก็รู้สึกมึนหัว ก็บอกว่าไม่ได้กบ ต้องสู้ ต้องชนะมัน ต้องไปทำงาน ตอนนี้เสียงที่เป็นแบบนี้ ละครมันเล่นยากมากบางทีถ่ายฉากหนัก เสียงแบบนี้ก็ไม่ได้ เหนื่อยหน่อย แต่ให้กำลังใจตัว เดี๋ยวก็จะผ่านไป ถามว่าทำบุญแล้วดีขึ้นไหม คงตอบไม่ได้แต่สบายใจ

กบ สุวนันท์ งานละคร ลูกชาย ลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้หลับสบาย! “กบ สุวนันท์” โพสต์เศร้าถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน

ละมุนสุด! “กบ สุวนันท์” เปิดภาพจุดเริ่มต้นทำให้เจอ “บรู๊ค” จากพระเอกในจอสู่สามีตัวจริง!

มาแล้วภาพครอบครัวน่ารัก “กบ-บรู๊ค” เช็คอินไต้หวันสุดฟิน

ไปเที่ยวกัน! “กบ สุวนันท์” บินลัดฟ้าหอบ “น้องณดา-น้องณดล” ลั้ลลาส่งท้ายปี

“กบ สุวนันท์” นุ่งผ้าซิ่นสวยหวานมาก เปิดตัวน้องชายทำบุญ สปป.ลาว

ช็อก! “กบ สุวนัทท์” ประกาศข่าวร้ายในรอบ 16 ปี

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “พี่บรู๊ค” บอกรักพ่อที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments