"แดน" แฮปปี้เล่นละครเวทีครั้งแรก แย้มแพลนทำผลงานเพลงปีหน้า

"แดน" แฮปปี้เล่นละครเวทีครั้งแรก แย้มแพลนทำผลงานเพลงปีหน้า

0

"แดน" แฮปปี้เล่นละครเวทีครั้งแรก แย้มแพลนทำผลงานเพลงปีหน้า

      แฟนๆ คงคิดถึงผลงานของหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ไม่เบา ที่ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นผลงานสักเท่าไหร่ ล่าสุดดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังมีผลงานละครและเป็นครั้งแรกที่รับงานละครเวที งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้างหนุ่ม “แดน” เผยว่า

แดน วรเวช ละครเวที แพลนงาน

      ผลงานตอนนี้มีละคร เรื่อง “เนตรนาคิน” แล้วก็ละครเวที นอกนั้นก็เป็นงานเบื้องหลัง มีถ่ายละครเรื่อยๆ คงเห็นอย่างต่อเนื่อง เรื่องเนตรนาคินร่วมงานกับ “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา” เขาเป็นคนน่ารักดี มีวินัย ตั้งใจทำงาน น้องเขาก็ยิ้มแย้มทักทายปกติ สำหรับเรื่องนี้ก็สนุกดี ด้วยความที่คาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่น เล่นเป็นหมอเป็นผู้ชายนิ่งๆ ปกติเราพูดแล้วจะใช้มือในการสื่อสารด้วย แต่ในเรื่องมันต้องนิ่งมากๆ จะอึดอัดหน่อย มีทำการบ้านในเรื่องการหยิบจับเครื่องมือ ทำให้เชื่อมากที่สุด ทุกอย่างต้องจับด้วยความมั่นใจรวดเร็ว คาดหวังกับเรื่องนี้ไหม ส่วนตัวไม่คาดหวัง เพราะเวลาทำอะไรก็ทำให้ดีที่สุด ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ก็ไม่ได้เช็กเลย ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ถ่ายทำอยู่

แดน วรเวช ละครเวที แพลนงาน

      ส่วนละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” เป็นเรื่องแรกสนุกดี รู้สึกว่าเป็นอีกสิ่งที่เรามีความสุขในการเข้ามาทำงานตรงนี้ ที่รับเรื่องนี้เพราะเราทำงานหลายอย่างแล้ว ยังไม่เคยเล่นละครเวที ก็คงถึงเวลาที่จะหาประสบการณ์ด้านนี้บ้าง ติดใจไหม ก็สนุกดี แต่สุดท้ายต้องรอเราแสดงไปก่อนว่าฟีดแบ็คเป็นยังไง ซึ่งละครเวทีต้องใช้เวลามากจริงๆ ถามว่าแตกต่างจากละครยังไง ละครเล่นซีนนั้นจบแล้วทิ้งไปได้เลย แต่อันนี้ไม่ได้พอซ้อมเสร็จเรายังต้องจำไว้ตลอดเวลา มันต้องจำบทให้ได้ 30 กว่าซีน มันยากกว่าคอนเสิร์ตอีก เราให้เวลากับตรงนี้เยอะเท่าที่ให้ได้เลย ช่วงนี้มีถ่ายละครด้วย ถ่ายเสร็จก็ไปซ้อม ทำงาน 7 วันเลย

แดน วรเวช ละครเวที แพลนงาน

      สำหรับงานเพลงก็คิดถึงตลอด มีคิดที่จะทำเพลง แต่ไม่อยากทำเล่นๆ ถ้าจะกลับมาทำก็จริงจังเลย แต่ปีหน้าคงจะเริ่มกลับมาทำงานเพลง จริงๆ จะทำนานแล้วแต่ไม่มีเวลา ตอนนี้ทำงานที่มีตอนนี้ให้ดีก่อน

แดน วรเวช ละครเวที แพลนงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Comments