"เต้-คิมม่อน" แจงเหตุแคสติ้งนักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือน 2"​ ใหม่ยกเซท

"เต้-คิมม่อน" แจงเหตุแคสติ้งนักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือน 2"​ ใหม่ยกเซท

0

"เต้-คิมม่อน" แจงเหตุแคสติ้งนักแสดง “เดือนเกี้ยวเดือน 2” ใหม่ยกเซท

        ไม่ได้เล่นซีรีส์ "เดือนเกี้ยวเดือน 2” และยังต้องมีการแคสติ้งหานักแสดงใหม่ยกเซทอีกด้วย ล่าสุดเมื่อเจอ "เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" กับ "คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา" ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยว่า 

เดือนเกี้ยวเดือน เต้ ดาวิชญ์ คิมม่อน วโรดม

         มีเปิดแคสติ้งก็เห็นพร้อมกับแฟนคลับทุกคนก็รู้สึกเสียใจเพราะผูกพันธ์กับซีรียส์เรื่องนี้มานานมากปีนึงที่อยู่กันมากับแฟนคลับและทีมงานก็เห็นประกาศรับนักแสดงใหม่ที่ไม่ได้เป็นพวกตนจะสานต่อให้จบแบบสวยงามตามที่นิยายเขียนกันไว้ โดยเท่าที่รู้ยังไม่เจอหรือมีการเรียกจากทีมผู้ถือลิขสิทธิ์แต่รอคอยมากก็เพิ่งรู้ข่าวยันซีซั่น2ไม่มีติดต่อมาแต่มองเป็นสิทธ์ของผู้ถือลิขสิทธิ์ ซึ่งพวกตนทั้งหมดก็อยู่ภายใต้สังกัดเวลาทำอะไรก็ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่อยู่แล้ว ทั้งนี้ตอนทราบข่าวตกใจรู้สึกเป็นห่วงแฟนคลับที่เฝ้ารอเขาบอกจะนานเท่าไหร่ก็รอได้แต่พอผ่านไปไม่ได้เล่นเหมือนทำลายความรู้สึกเขาและไม่อยากไม่เคยรับเล่นซีซั่น 2 ไม่เคยติดสัญญาอะไรด้วยซึ่งได้คุยกับ"พี่โอ๋-พี่เจน"ว่าถ้าติดต่อมาก็ให้เล่นเพราะรักกับตัวละครก็ยังรู้สึกเป็น”มิ่งขวัญ -วาโย”อยู่รู้สึกผูกพันธ์ตัวละครนี้ก็นั่งเฟลล์กันตอนกลับจากโคราชล่าสุด 

เดือนเกี้ยวเดือน เต้ ดาวิชญ์ คิมม่อน วโรดม

           ส่วนเรื่องที่เรียกค่าตัวเรียกสูงขึ้นก็ไม่เกี่ยวอย่างที่บอกยังไม่มีติดต่อมาถ้ามีก็พรอมจะเล่นอยู่แล้วเกิดและผูกพันธ์กับซีรียส์เรื่องนี้ถ้าได้สานต่อเป็นอะไรที่ดีมากก็ถามผู้ใหญ่ถ้าอยากเล่นก็คุยคิวกันอีกทีแต่อยากจะบอกว่าทุกคนอยากเล่นมาก สำหรับงานต่างประเทศเพิ่งไปเวียดนามกับพม่ามา ฟิตแบคแฟนคลับประเทศพม่าได้เห็นทางโซเชียลมานานแล้วก็หนึ่งปีที่ผ่านมาเพิ่งได้ไปเจอพวกเขาก็ประทับใจมาต้อนรับสนามบินแทบแตกเลยก็ดีใจที่มีคนรักขนาดนี้แย้มมีแพลนไปเซี่ยงไฮ้ มาเลย์เซีย และอินโดนีเซียด้วย ทั้งนี้จะมีเพลงใหม่ของ SBFIVE ( เอสบีไฟว์ )ก็ฝากไว้ด้วยรวมถึงผลงานอื่นๆจะทำเต็มที่และยินดีล้วงหน้ากับคนที่จะมาเล่น“เดือนเกี้ยวเดือน 2”ด้วยก็เคยเป็นน้องใหม่มาก่อนขอเป็นกำลังใจให้

เดือนเกี้ยวเดือน เต้ ดาวิชญ์ คิมม่อน วโรดม

เดือนเกี้ยวเดือน เต้ ดาวิชญ์ คิมม่อน วโรดม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดหวานงานแฟนมีตและเบิร์ดเดย์ “คิมม่อน” มี “คัท ธนวัฒน์”  ร่วมเป่าเค้ก

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

จุดพลุฉลอง “คิมม่อน-คัท” ตื่นเต้น! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้องแล้วใกล้ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments