“โดม” เล่าโมเมนต์ขอหวานใจ “เมทัล” แต่งงาน

“โดม” เล่าโมเมนต์ขอหวานใจ “เมทัล” แต่งงาน

0

“โดม” เล่าโมเมนต์ขอหวานใจ “เมทัล” แต่งงาน

        สร้างความโรแมนติกถึงต่างแดนสำหรับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ขอแฟนสาว “เมทัล สุขขาว” แต่งงานระหว่างที่ไปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ เลยเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมพูดถึงการจัดงานมิตติ้งแฟนคลับในวันนี้ว่า

โดม แต่งงาน เมทัล โมเมนต์หวาน

        “โดม” ควง “เมทัล” จัดมีตติ้งแฟนคลับบอกเป็นจัดทุกปี และสำหรับปีนี้สิ่งที่พิเศษคือการเอาเพลงทุกค่ายมาร้องให้แฟนคลับฟัง ส่วนตัวตั้งใจปล่อยเพลงใหม่ “ชัดเจน” ให้แฟนคลับได้ฟังด้วย บอกวันนี้ตนมีความสุขมากที่แฟนคลับทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวที่คอยซับพรอตตนเสมอมาตลอด 23 ปี ตั้งแต่แรกๆ จนถึงปัจจุบัน สำหรับเพลงใหม่ “ชัดเจน” ทำเองทั้งหมดเลย เป็นเพลงรักทั่วไป เริ่มต้นจากความบังเอิญทุกอย่าง ที่เหมาะสมจนเกิดเป็นเพลงนี้ เพราะเป็นจังหวะที่ขอเมทัลแต่งงานด้วย 

โดม แต่งงาน เมทัล โมเมนต์หวาน

         ด้านโมเมนต์ของแต่งงาน บอกตนตั้งใจมากๆ เตรียมแหวนไปจากเมืองไทย คิดมาตลอดจนไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง เพราะต้องการทำให้เมทัลประทับใจมากที่สุด แฮปปี้ที่ทุกอย่างลงตัวตามที่ตั้งใจไว้ ส่วนตัวเป็นคนชอบสถานที่ที่นิวซีแลนด์มาก เพราะที่นี่สวยมากเหมาะกับการขอผู้หญิงแต่งงาน โดมบอกอยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกอยากหยุดที่ผู้หญิงคนนี้ เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เลยตัดสินใจของแต่งงาน 

โดม แต่งงาน เมทัล โมเมนต์หวาน

        "เมทัล" บอกต่อว่าส่วนตัวไม่คิดเลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์นี้ เพราะสไตล์โดมไม่ใช่คนแบบนี้ เพราะโดมเคยพูดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน ตอนนั้นยอมรับว่าเหว๋อมาก ถามพี่โดมว่าจริงไหม แล้วก็ตอบว่า แต่งค่ะ เรื่องงานแต่ง น่าจะช่วงกลางปีหรือปลายปีหน้า อยากดูฤกษ์ก่อน สถานที่ด้วย และอยากทำให้งานออกมาไม่เหมือนคนอื่น คิดว่าไม่พ้นเรื่องเพลง สนุกๆ อยากให้แขกทุกคนที่มาร่วมสนุก ด้านผู้ใหญ่รับทราบหมดว่าจะมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ด้านคุณพ่อสบายๆ น่ารัก บอกว่าขอเป็นแบบเรียบง่าย

โดม แต่งงาน เมทัล โมเมนต์หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments