“คิมเบอร์ลี่” ตอบแบบนี้หลัง “หมาก” โพสต์คิดถึง

“คิมเบอร์ลี่” ตอบแบบนี้หลัง “หมาก” โพสต์คิดถึง

0

“คิมเบอร์ลี่” ตอบแบบนี้หลัง “หมาก” โพสต์คิดถึง

 

      ห่างกันไม่นานก็โพสต์คิดถึงซะแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่โชว์โพสต์ตามสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” ให้รีบกลับไทยหลังอีกฝ่ายบินไปชมแฟชั่นโชว์ “มิลาน แฟชั่นวีก 2018”  ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวคิมเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

      สำหรับที่ "พี่หมาก" โพสต์รูปว่าคิดถึงก็เห็นรูปแล้วตกใจนิดหนึ่ง แต่เราไม่ได้ถาม เพราะเขาก็ลงรูปตลอดอยู่แล้ว กลับมาก็ได้เจอกันแล้วตั้งแต่วันแรกเลยเพราะเราอยากกินส้มตำมากเลยให้เขาพาไปกิน 

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

       ได้ถามเขาไหมว่าทำไมไอจีลงเป็นภาพขาว เขาบอกก่อนที่เขาจะลงว่าเขาจะล้างไอจี เป็นการจัดระเบียบไอจีใหม่ หลังจากที่เขาลงภาพขาวเราก็ไปกินข้าวกันปกติก็เลยไม่ได้เห็นกระแสอะไร สไตล์เขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนตัวแล้วแต่เขาอยากลงอะไรก็แล้วแต่เขา ไอจีใครคนนั้นรอด

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

      เห็นว่าเพิ่งผ่านวันคนบรอบมา ตอนนั้นอยู่ที่มิลาน ยังไม่ได้ฉลองแต่คงไปทานข้าวกันปกติ มีนัดกันไว้แล้ว ส่วนของขวัญเราให้เขาไปแล้ว 

      ครบรอบปีนี่พิเศษกับเรายังไง ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เพราะเราก็มีความรู้สึกดีๆให้กันทุกวันอยู่แล้ว เป็นอีกวันที่ให้ของแทนใจ เขาก็คงถูกใจกับของขวัญที่ให้ แอบงงๆว่าใช้ยังไงเพราะเราให้กล้องฟิล์มไปมันใช้ยากนิดหนึ่ง เราก็ดูว่าคนที่มีกล้องฟิล์มเขาต้องมีตัวไหน ซึ่งตัวนี้เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นเราก็เลยให้ ผู้ชายคนนี้เป็นคนซื้อของให้ยากมาก เราก็ซื้ออะไรที่เขาได้ใช้แล้วถ่ายรูปเราได้ ซึ่งก็ได้ถ่ายแล้วแต่ต้องลุ้นว่าจะเบลอไหม

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

      ส่วนที่ไปชมแฟชั่นโชว์สนุกดี ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มีการฟิตติ้งเตรียมตัว สำหรับคิมเองเป็นคนที่ใส่อะไรเยอะไม่ได้ เลยเลือกสีเบาๆไว้ดีกว่า มีโอกาสเจอไอดอลที่เป็นแฟชั่นไอคอนตั้งแต่เด็กๆด้วย จริงๆแบรนด์แม็กซ์มาร่าเป็นสไตล์เราอยู่แล้ว เรียบหรู ค่อนข้างที่จะเหมาะกับเรา

       ติดใจไหม ก็ชอบนะ ตอนนี้คิดว่าคนไทยสามารถเข้าถึงหลายๆ ประเทศได้ง่ายขึ้น ถือเป็นภาพลักษณ์ที่ดีสำหรับประเทศไทยด้วย นอกจากชมแฟชั่นโชว์แล้วก็มีทำคลิปให้โว้กด้วย 

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

      เหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการทำงาน เหมือนได้ไปเที่ยว ถามว่ามีคนรู้จักเราไหมก็มีนะ เหมือนเขาก็ชอบประเทศไทย เวลาคุยกันก็จะมีท็อปปิคในการคุยเรื่องอาหารไทย ทุกคนเขาอยากมาประเทศไทยมาก พอเราได้ฟังเราก็ดีใจ ถามว่าจะมีไปอีกไหมก็ต้องดูว่าอะไรที่เหมาะกับเรา อยู่ที่คิวด้วย ว่าถ้าคิวตรงก็ได้ไปดูแบรนด์ที่เราชอบจริงๆ ก็อยากจะไปอีก รอบนี้ก็ไปไม่นานไปแค่ 3 วัน

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

คิมเบอร์ลี่ หมาก ปริญ คิดถึง หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมเบอร์ลี่” ขอยกเลิกงานช่วงนี้ไปก่อน เหตุป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนซี้ โอบกอดทุกโมเมนต์

อบอุ่นหัวใจ! แฟนคลับ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ซื้อทองให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน

คิดถึงที่สุด “คิมเบอร์ลี่” ทำบุญครบรอบ 7 ปีคุณพ่อย้ายจากชีวิตเข้าไปอยู่ในหัวใจ

“คิมเบอร์ลี่” ประกาศแล้วของอย่างอื่นแบ่ง “หมาก” ได้ ยกเว้นทุเรียน!

ร้องโอโห้! “คิมเบอร์ลี่” สวมเซ็ทเครื่องประดับเพชรจากคาร์เทียร์ทั้งหมด 52.9 กะรัต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments