TQM จัดกิจกรรม Walk Rally เติมความสุขในวิถีธรรมชาติ เพิ่มพลังกาย พลังใจ ณ กาญจนบุรี"

TQM จัดกิจกรรม Walk Rally เติมความสุขในวิถีธรรมชาติ เพิ่มพลังกาย พลังใจ ณ กาญจนบุรี"

0

"TQM จัดกิจกรรม Walk Rally เติมความสุขในวิถีธรรมชาติ เพิ่มพลังกาย พลังใจ ณ กาญจนบุรี

      จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าผู้โชคดีเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกๆเดือน สำหรับ "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด" โดยเมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ 22-23 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม "TQM ความสุขในวิถีธรรมชาติ นำสู่วิถีธรรมชาติ ทานเมนูชีวจิต เรียนรู้ศาสตร์ธาตุเจ้าเรือน กระโดดน้ำใส ลอยคอแพเปียก ดีต่อใจกับกิจกรรม Walk Rally อารมณ์ดี เพิ่มพลังกาย พลังใจ จังหวัดกาญจนบุรี" โดยมีลูกค้าผู้โชคดีร่วมในกิจกรรมทั้งหมด40คู่ บรรยากาศตลอดทั้งกิจกรรมก็สนุกสนานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม นอกจากนี้ยังลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านอีกมากมาย โดยมี "คุณคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหาร สายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ จำกัด" กล่าวต้อนรับสมาชิก 

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

       ซึ่ง "คุณคมเนตร เนตรประไพ" เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "สำหรับเดือนกันยายนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ทางบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ที่ได้พาลูกค้ามาเที่ยวแล้วก็เป็นกิจกรรมแบบค้างคืนในลักษณะของแรลลี่ จริงๆแล้วเราเคยพาลูกค้ามาที่สายธารไอยรา จังหวัดกาญจนบุรีแล้วครั้งนึง ครั้งที่แล้วก็มาในคอนเซ็ปต์ วิถีธรรมชาติ แต่ไปเช้า เย็นกลับ กิจกรรมในครั้งที่แล้วค่อนข้างดีแล้วก็ลูกค้าชื่นชอบมาก ครั้งนี้เราก็เลยจัดกิจกรรมแบบแรลลี่พาลูกค้าเอารถมาค้างคืน จัดกิจกรรมวิถีธรรมชาติแบบเต็มที่ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าได้ไปสนุกสนานกับกิจกรรมที่แม่น้ำแควน้อยซึ่งจะมีกิจกรรมหลายรูปแบบซึ่งเป็นที่มากิจกรรมในเดือนนี้

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

       ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้คือลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมเรียนรู้ต่างๆที่สามารถนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ มาในครั้งนี้ลูกค้ายังได้ความรู้กลับไปปรับใช้และปฏิบัติทำในชีวิตจริงด้วย อย่างเช่น การนวดคลายเครียดการกิน วิธีการทำอาหารแบบชีวจิต หรือแนวคลีนฟู๊ดและอีกหนึ่งกิจกรรมคือล่องแพเปียก ทางบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดเคยจัดมาหลายครั้งแล้วที่กาญจนบุรี ครั้งที่แล้วที่มาเรารู้สึกประทับใจกับกิจกรรมล่องแพเปียกค่อนข้างมากจะไม่ใช่การล่องแม่น้ำชมธรรมชาติอย่างเดียว แต่จะมีกิจกรรมต่างๆให้ลูกค้ามีส่วนร่วมทำ การตอบรับในทุกๆเดือนดีมากๆแต่ในครั้งนี้ลูกค้าค่อนข้างมีจำนวนจำกัดมาในวันนี้มีทั้งหมด 40คู่ แต่ถ้าพูดถึงลูกค้าที่มีความสนใจในเรื่องของวิถีธรรมชาติก็มีลูกค้าส่ง SMSมาร่วมกิจกรรมประมาณ 2000 ท่าน แต่เราก็สามารถเลือกได้เพียง 40 คู่เท่านั้น

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

       ส่วนกิจกรรมในเดือนตุลาคม ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พิเศษคือเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ภัยจากโรคมะเร็ง ก็เลยจัดกิจกรรม แต่ส่วนหนึ่งของกิจกรรมก็จะพาไปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และทุกครั้งที่เราไปล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเราก็จะแวะไหว้พระรอบๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดือนหน้ายังมีอยู่ก็จะพาไปไหว้พระสามวัด แล้วอีกหนึ่งกิจกรรมที่เสริมเข้าไปคือกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อไปมอบให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคโรคมะเร็งในโรงพยาบาลต่างๆ ลูกค้าก็จะได้มี ส่วนร่วมในการเย็บเต้านมเทียม และทางบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ก็จะเป็นผู้รวบรวมมอบให้

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

        สุดท้ายนี้สำหรับลูกค้าทีคิวเอ็มขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าถึงแม้เดือนนี้คุณจะพลาดกิจกรรมไป เดือนหน้าคุณก็ยังมีสิทธิ์มาร่วมกิจกรรมกับทางเราได้ทุกๆช่องทางโซเชียลของเรา ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือทาง www.tqm.co.th สนใจกิจกรรมเดือนไหนก็มาร่วมสนุกกันครับ"

TQM ประกันภัย จัดทริป พาเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments