"วุ้นเส้น" เผยขอใช้เวลาคุย "ไฮโซณัย" ปัดดราม่าหลังโพสต์คำคมผ่านไอจี

"วุ้นเส้น" เผยขอใช้เวลาคุย "ไฮโซณัย" ปัดดราม่าหลังโพสต์คำคมผ่านไอจี

0

"วุ้นเส้น" เผยขอใช้เวลาคุย "ไฮโซณัย" ปัดดราม่าหลังโพสต์คำคมผ่านไอจี

        ทำเอาหลายคนสงสัยเมื่อจู่ๆ สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ก็โพสต์รูปข้อความชวนดราม่าผ่านทางไอจีสตอรี่ งานนี้ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับ "ไฮโซณัย" หรือเปล่า ทางเจ้าตัวเผยถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ว่า

วุ้นเส้น ดราม่า สัมพันธ์ ไฮโซณัย

        ยังดูๆ ไป คือไม่กล้าการันตีอะไรเลยตอนนี้ เพราะวุ้นก็ไม่รู้อะไรเลย คือวุ้นก็ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ดูช้าๆ ไม่กล้าออกตัวแรง คือเบาๆ ก่อน อาจจะใช้เวลานิดนึง จริงๆ ความรักมันก็ไม่เหมือนกันในแต่ละคน แต่ว่าเราก็เลือกในสิ่งที่ดีของแต่ละคนดีกว่า แต่อนาคตจะเป็นยังไงวุ้นก็ตอบไม่ได้ ถามว่าหวานขึ้นเรื่อยๆ ไหม คือเราไม่ใช่คู่ที่หวานๆ วุ้นเป็นคนชิวๆ เรื่องนี้มาก วุ้นก็เลยยังไม่กล้าพูดอะไรเยอะ เหมือนที่เคยพูด เราขอใช้เวลาไปจะได้ไม่มีใครอึดอัดด้วย การดูแลเขาก็ปกติ ไม่กล้าพูดเยอะ มันอาจจะเยอะสำหรับเขา เราก็ไม่กล้าดีเทลมาก คือวุ้นว่าเขาอาจจะยังมีเวลาอีกเยอะ เราทำทุกวันให้มันดีดีกว่า ทำทุกวันให้มันโอเค ไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก

วุ้นเส้น ดราม่า สัมพันธ์ ไฮโซณัย

        ถามว่าคบเด็กแฮปปี้ไหม จริงๆ มันก็ดี แต่ปกติมันก็ไม่ได้ราบเรียบตลอดหรอก ทุกความรักทุกความสัมพันธ์มันต้องมีปัญหาบ้าง แต่ว่ามันจะเยอะกว่าความสุขหรือเปล่า ถ้าความสุขมันมีมากกว่ามันก็ยังอยู่ได้ เมื่อไหร่ที่มันเริ่มเยอะแล้ว แล้วเราไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำ เราก็อาจจะถอย เหมือนเรารอช้าแต่ชัวร์ ถ้าไปถามเขาเขาก็ตอบแบบวุ้น เพราะเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวุ้นจะยังไง วุ้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะยังไง เพราะยังไม่เคยคุยกัน เรื่องสัมภาษณ์คู่คงเป็นอะไรที่ยัง ไม่ขอให้สื่อมวลชนโฟกัสเรื่องนี้ โฟกัสมาเยอะแล้ว ขอโฟกัสเรื่องอื่นบ้าง เพราะว่ากลัว

วุ้นเส้น ดราม่า สัมพันธ์ ไฮโซณัย

       ส่วนล่าสุดลงข้อความในไอจีสตอรี่ มันไม่เกี่ยวหรอก ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรา คือนานๆ เราจะลงโมเมนต์อะไรพวกนี้ คือนานมาก แต่เห็นแล้วมันโดนใจจริงๆ เวลาที่จะมีความสัมพันธ์เราไม่ชอบที่จะเริ่มต้นใหม่ๆ ไม่ชอบที่จะเรียนรู้คนใหม่ๆ บ่อยๆ จริงๆ อยากเกิดมามีคนเดียวแล้วจบเลย แต่ว่ามันไม่ได้โชคดีที่จะเจอคนที่ตอบโจทย์เรา หรือเราตอบโจทย์เขา นิยามของวุ้นก็คืออยากจะอยู่กับคนๆ หนึ่งไปนานๆ ให้นานที่สุด ไม่อยากจะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ไปเรื่อยๆ ก็เลยลงอันนี้ เพราะมันจริง ที่ลงหมายถึงหลายความสัมพันธ์นะ ความสัมพันธ์แบบเพื่อนก็ได้ คนรักก็ได้ เราก็ไม่รู้ว่าคนที่เขียนหมายถึงใครเพราะเราไม่ได้เขียนเอง แต่มันโดนใจเรา มันเหมือนสิ่งที่เราคิด เวลาอยู่กับอะไรก็ควรจะรักษาไว้ ดีกว่าทิ้งๆ ขว้างๆ แล้วหาใหม่ ถ้าเรื่องการดราม่าของวุ้นน้อยมาก ไม่มีหรอก ลงก็ลงความรู้สึกมากกว่า

วุ้นเส้น ดราม่า สัมพันธ์ ไฮโซณัย

วุ้นเส้น ดราม่า สัมพันธ์ ไฮโซณัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments