“เป๊ก ผลิตโชค” เล่าวินาทีวูบก่อนหามส่งโรงพยาบาล เล็งลดงานพักผ่อนมากขึ้น

“เป๊ก ผลิตโชค” เล่าวินาทีวูบก่อนหามส่งโรงพยาบาล เล็งลดงานพักผ่อนมากขึ้น

0

“เป๊ก ผลิตโชค” เล่าวินาทีวูบก่อนหามส่งโรงพยาบาล เล็งลดงานพักผ่อนมากขึ้น

 

         แม้จะมีอาการดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ทำเอาแฟนคลับต่างตกอกตกใจไม่น้อยหลังจากเกิดอาการวูบอย่างกะทันหันก่อนที่จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในจ.สุราษฎร์ธานีจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 

เป๊ก เปิดใจ ป่วย อัพเดท อาการ

        ก็น่าตกใจเหมือนกันทุกอย่างปกติมากจะเตรียมตัวขึ้นคอนเสริ์ตซ้อมเต้นกับแดนเซอร์อยู่แต่เกิดมีอาการซึ่งก่อนหน้านี้ก็รู้ตัวว่าไม่สบายพยายามหาหมอรักษาอยู่ตลอดแต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอครั้งนี้ทำให้วูบไปเลยคาดเกิดจากพักผ่อนน้อยโดยก่อนจะวูบรู้สึกหายใจไม่ออกก่อนและไม่รู้เกิดจากเป็นโรคอะไรตอนแรกก็รู้สึกตัวว่าจะไม่โอเครเลยบอกทาง"พี่วิทย์ เอเอฟ"ที่อยู่ข้างๆกันว่าไม่ไหวแล้วเขาคิดว่าแกล้งเล่นแต่ตนก็บอกว่าเป็นจริงๆไม่ไหวแล้วโดยตอนที่วูบก็พยายามนับ1-100และหายใจเข้าออกช้าๆกำหนดลมหายใจเป็นทุกอย่างของตัวเองให้มากที่สุดแต่ก็เอาไม่อยู่หลังจากนั้นประมาณ  5 นาทีก็ลงไปนอนที่พื้นและรู้สึกตัวก็อยู่ในรถที่จะไปรพ.เลยโดยก่อนหน้านี้เคยเป็นแต่ไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้ก็ตั้งใจจะเจอแฟนๆด้วยความที่ไม่เจอนานและเป็นคอนเสิร์ตที่จ. สุราษฎร์ธานีแฟนๆ ตั้งใจมาเจอตนไม่อยากให้แฟนๆผิดหวังพยายามคอนโทรแล้วแต่ไม่ได้จริงๆก็ไม่รู้สาเหตุแน่ชัดว่าเป็นอะไรแต่อย่างที่บอกทางคุณหมอบอกพักผ่อนไม่เพียงและมีโรคประจำตัวด้วย

เป๊ก เปิดใจ ป่วย อัพเดท อาการ

       ทั้งนี้รู้สึกหวั่นกลัวเป็นเรื้อรังก็ต้องพักผ่อนให้มากขึ้นและจากวันนี้จนถึงสิ้นปีก็จะไม่รับงานมีเวลาว่างจะไว้ไปพักผ่อน ส่วนจะไปทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็ไม่ได้ยกเลิกเพราะทุกอย่างดำเนินการไว้หมดทุกคนรอเจอบัตรก็ขายดีมากยันไปแสดงแน่นอนพร้อมเผยทิ้งท้ายถึงขั้นจะต้องพักงานยาวก็คงทำไม่ได้เพราะมีงานที่คอนเฟิร์มตกลงไว้แล้วต้องไปทำแต่ที่ทำได้แค่ไม่รับงานเพิ่มแล้วเพราะถ้ารับจะโหลดเกินไป

เป๊ก เปิดใจ ป่วย อัพเดท อาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments