“โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ข่าวลือขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต

“โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ข่าวลือขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต

0

“โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ข่าวลือขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ต

       มีข่าวลือค่อนข้างหนาหูจะมีเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสริ์ตใหญ่ของตัวเองที่ผ่านมาแต่กลับไม่มีภาพดังกล่าวซะงั้น สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

โอีต ปราโมทย์ ข่าวลือ ขอแต่งงาน

      จริงๆ บนเวทีก็มีเซอร์ไพรส์เยอะแล้วยังไม่ได้บอกเลยว่าจะขอแต่งงานแต่ถ้าแต่งจะรีบบอกทันทียันไม่มีแพลนเพราะช่วงนี้ทำงานหนักมาก 7 วันรวดขนาดคุณแม่ยังไม่ได้เจอเลยตั้งแต่คอนเสิร์ตที่ผ่านมาและให้ไปถามทางผจก.เอาเองว่าร้อนเงินหรือเปล่าที่ทำงานหนักมีแพลนเก็บเงินขอแต่งงานบ้างถ้าถึงเวลาจริงๆและยังไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมต้องทำงานหนักขนาดนี้แต่ในความที่งานเยอะจะมีความสนุกเพราะได้ทำงานหลากหลายทำให้ไม่เบื่อจำเจ 

โอีต ปราโมทย์ ข่าวลือ ขอแต่งงาน

      ส่วนเรื่องซื้อบ้านก็เกินกว่า 10 ล้านไปซื้อหมู่บ้านเดียวกับ”พลอย หอวัง”และ”โทนี่ รากแก่น”ซื้อเพราะจะทำออฟฟิตทำโปรดักชั่นเองตอนนี้ทำรายการเยอะมีพนักงานหลายคนซึ่งพวกเขาจะทำงานกันที่บ้านแต่อยากทำออฟฟิตเพื่อให้พนักงานมารวมตัวทำงานด้วยกันก็มีเป้าหมายปีหน้าจะเปิดบริษัทและจะรับพนักงานมาประมาณ 10 กว่าคนอยากรันรายการของตัวเองในโซเชียลให้แข็งแรงขึ้นตอนนี้เหมือนตนคุมเองทำหมดรู้สึกเหนื่อยอยากได้คนที่เก่งชื่อบริษัทก็จดแล้วชื่อว่า “โคตรคูล” และเปิดคนเดียวยังไม่ลงทุนอะไรเยอะแค่ซื้อบ้านเดี่ยวคงทำปัดซื้อเพื่อเป็นเรือนหอเพราะมีบ้านที่บางบัวทองที่สร้างอยู่จะใช้เพื่อสร้างครอบครัวบ้านหลังที่ซื้อนี้จะใช้เป็นแค่โฮมออฟฟิศเท่านั้นและอยากให้พนักงานเดินทางมาทำงานได้สะดวกด้วยเลยซื้อในเมือง

โอีต ปราโมทย์ ข่าวลือ ขอแต่งงาน

       สำหรับเรื่องที่สะสมรถคลาสสิกก็ไม่ใช่เป็นของพี่ชายเขาชอบตนก็มียืมไปขับบ้างอย่างในเอ็มวี “มีแฟนแล้ว”ก็เป็นรถพี่สาวขำๆของๆเขาก็เหมือนของเราซึ่งรู้สึกโชคดีที่บ้านตนมีผู้ชาย 4 คนจะชอบต่างกันหมดตนชอบกล้องและนาฬิกาข้อดีที่ชอบสะสมต่างกันทำให้ยืมใช้ด้วยกันได้

โอ๊ต ปราโมทย์ ข่าวลือ ขอแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

“เวิร์คพอยท์” ประกาศลงทุนใน “โคตรคูล” ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments