"เก้า" โต้หลังเซ็นสัญญาช่อง 3 งานละครน้อยลง 

"เก้า" โต้หลังเซ็นสัญญาช่อง 3 งานละครน้อยลง 

0

"เก้า" โต้หลังเซ็นสัญญาช่อง 3 งานละครน้อยลง 

         นางเอกสาว "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หลังจากเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ดูเหมือนในช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานสักเท่าไหร่ หรืออาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้เธอติดเรื่องการเรียน แต่ล่าสุดเจ้าตัวเรียนจบเรียบร้อยแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้จะหันมารับงานละครเต็มที่หรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

         คนมองว่าเซ็นสัญญากับช่อง3 แล้วงานไม่เยอะ แต่ส่วนตัวเรามองว่าทางผู้ใหญ่ทางช่องให้งานต่อกันมาก ตอนที่ถ่ายละครเรื่องแรกคือ "คมแฝก" ตอนนั้นยังถ่ายไม่จบ ทางผู้ใหญ่ให้ละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" มาเลย ถ่ายต่อกันเลย ละครช่องถ่ายกันยาว แต่เวลาออนแอร์จะเพียงแปปเดียว ถ้าอยากเห็นติดกันต้องรับพีเรียดติดกัน 2 เรื่องเลย แต่ตอนที่ถ่าย "คมแฝก" เรายังเรียนอยู่ด้วยเลยรับติดกันไม่ได้

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

         ส่วนตอนนี้ "ปี่แก้วนางหงส์" เพิ่งถ่ายจบไป แล้วก็ "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ที่กำลังถ่ายอยู่ ลิมิตในการรับงานละครไม่เคยรับ 2 เรื่องในพีเรียดเดียวกัน เพราะไม่รู้ว่าจะไหวไหม มันเหนื่อยจริงๆ อาทิตย์หนึ่งถ่ายสามสี่วัน แต่ลองดูก็ได้ถ้าจะมีละครสองเรื่อง ตอนนี้ผู้ใหญ่มีถามมาอยู่ว่าสองเรื่องไหวไหม ตอนนี้เรียนจบด้วยเลยสามารถรับได้เยอะขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นนักแสดงอิสระพักหนึ่ง พอรับงานทีวีที่เป็นฟรีดิจิตอลระยะเวลาการถ่ายจะไม่เหมือนละคร ก็สามารถรับหลายเรื่องพร้อมกันได้ ช่วงการทำงานที่เป็นนักแสดงต้องมีช่วงที่บูม หรือกลางๆ หรือหายหน้าหายตาไปบ้าง เป็นช่วงชีวิตของแต่ละคนมากกว่า 

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

         สำหรับตอนนี้เรียนจบแล้วกลับมารับงานเต็มที่ บอกผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว ข้อดีที่อยู่ภายใต้สังกัดจริงๆ มีเยอะมาก ฟรีแลนซ์จะได้ความอิสระคล่องตัว แต่ต้องเลือกรับงาน เพราะงานมีหลากหลาย เราก็อยากรับบทที่เราชอบอยากจะเล่น พอมาเป็นช่องผู้ใหญ่ไม่ได้เอาบทหรือคาแรคเตอร์ที่เคยเล่นมายัดให้ เขาพยายามจะเปลี่ยนตลอดเวลา ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย พอมาอยู่ช่องดีใจมากที่ได้เล่น "ปี่แก้ว" เพราะเป็นพีเรียด มันท้าทายมากเพราะไม่เคยเล่นเลย มีนักแสดงรุ่นใหญ่ ทำให้เราอยากทำการบ้านเยอะขึ้นจะได้ไม่ต้องเสียเวลานักแสดงท่านอื่น

เก้า สุภัสสรา supassra_sp ช่อง 3

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ แหม่ม คัทลียา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments