“โป๊ป” แย้มแพลนชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ

“โป๊ป” แย้มแพลนชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ

0

“โป๊ป” แย้มแพลนชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ

 

        เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีแพลนจะชวนแฟนคลับร่วมทำบุญประจำปี เลยไม่รู้มีความคืบหน้าหรือรายละเอียดอะไรให้ได้ทราบกันบ้างแล้ว “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

โป๊ป ธนวรรธน์ ชวน ทำบุญ

       ตอนนี้กำลังทำข้อมูลเกี่ยวกับจะให้ทางแฟนคลับมาลงทะเบียนเพื่อไปชมตนเตะฟุตบอลร่วมกับเพื่อนๆอยู่โดยรายได้ที่เข้ามาจะไปช่วยเกี่ยวกับการศึกษาและโรงพยาบาลต่างๆพวกเกี่ยวกับสาธารณสุขหรืออาหารกลางวันเพื่อให้เด็กที่ขาดแคลนได้มีอาหารทานกันโดยมีโครงการ CCFที่ตนได้ไปดูมาและมีหลายที่รวมทั้งมีโรงเรียนที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ที่เพิ่งไปทำบุญมาและมีโรงเรียนอาชีวะที่หลังคาพังที่ตั้งใจจะไปช่วยก็อยากให้แฟนคลับมาทำบุญกันเดี่ยวรอดูรายละเอียดทางไอจีและเฟสบุ๊คว่าจะรับสมัครกี่คนเพื่อเข้าไปดูเตะฟุตบอลก็มีเพื่อนนักแสดงที่ร่วมทำกับตนด้วยอยากให้ไปดูกันเยอะๆ แพลนจัดเตะฟุตบอลที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ซึ่งหากมีแฟนคลับที่ไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไรและจะจัดเดือนธันวาคม

โป๊ป ธนวรรธน์ ชวน ทำบุญ

         พร้อมบอกปีนี้ตนตั้งใจไปทำให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ก็มีขาดแคลนห้องน้ำทำแปลงปลูกผักอะไรพวกนี้และมีเรื่องทุนการศึกษาด้วยเลยจัดเตะฟุตบอลที่โน้นด้วยเลยตอนนี้ก็มีเลขบัญชีที่โพสต์ไว้มีแฟนคลับโอนเข้ามาซึ่งจำนวนตัวเลขก็ไม่ได้ขาดเหลืออะไรส่วนตัวก็ทำด้วยและมีที่รวบรวมมาสมทบเพื่อจะทำเยอะๆหลายๆที่ก็มีโรงเรียนที่ขาดแคลนอยู่ห่างไกลความเจริญเยอะยันไม่ได้ตั้งเป้าถ้าได้เยอะได้เกินก็เอาไปทำอย่างอื่นไปทำกับโรงพยายาลหรืออะไรก็ได้ที่เขากำลังเดือดร้อน

โป๊ป ธนวรรธน์ ชวน ทำบุญ

         โดยได้เริ่มรวบรวมเงินมา 2 เดือนแล้วสำหรับแฟนคลับก็เป็นแรงสนับสนุนส่วนนึงที่ทำก็เป็นเพราะพวกเขาแต่ปรกติตนตั้งใจจะทำแบบนี้ปีละ 1-2 ครั้งในชีวิตอยู่แล้วอยากทำอะไรตอบแทนแผ่นดินบ้างก็ทำมาตลอดตั้งแต่อยู่ช่อง 3 สิ่งนึงที่จัดทำบุญเพราะไม่มีมีทแอนด์กรี๊ดเลยอยากชวนแฟนคลับมาร่วมทำบุญกันแบบนี้หรือคนที่เขาอยากทำบุญแต่ไม่สามารถทำได้ก็ชวนมาทำด้วยกันซึ่งบางปีมีเหนื่อยเพราะอยากจะทำอะไรเงียบๆคนเดียวบ้างแต่พอมีแฟนคลับอยากทำเลยต้องทำทุกปีแต่อย่างที่บอกตนก็อยากทำอะไรดีๆให้กับสังคมและอยากให้แฟนคลับที่ไม่ได้ตามตนมาร่วมบุญและสนุกกันด้วยส่วนถ้ามีสถานที่หรือโรงเรียนมาให้ช่วยก็ได้ถ้ามีที่ขาดแคลนหรือไม่มีงบที่เข้าไปถึงก็ติดต่อไปทางช่อง 3 ได้ส่วนตัวยินดีจะไปดูสถานที่เองเพราะปรกติก็ทำทุกปีอยู่แล้ว

โป๊ป ธนวรรธน์ ชวน ทำบุญ

โป๊ป ธนวรรธน์ ชวน ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments