"ปราง" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานอีเว้นท์ที่กัมพูชา

"ปราง" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานอีเว้นท์ที่กัมพูชา

0

"ปราง" เผยความรู้สึก หลังร่วมงานอีเว้นท์ที่กัมพูชา

         ได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวกัมพูชาอย่างล้นหลาม หลังได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเว้นท์มาล่าสุด สำหรับนักแสดงอย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยความรู้สึกว่า

ปราง กัญญ์ณรัณ ความรู้สึก ทำงาน ต่างชาติ

        ก็ปลื้ม ตื้นตันมาก ตอนแรกก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าจะมีคนมาหรือเปล่า เพราะส่วนตัวจะลุ้นทุกครั้งเวลาออกงานอีเว้นท์ เพราะเคยอยู่ในจุดที่ขึ้นๆ ลงๆ มาก่อน ซึ่งปกติเวลาออกงานในประเทศไทยก็ลุ้นมากอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ได้ไปต่างประเทศก็เลยยิ่งทำให้ลุ้นมากขึ้นกว่าเดิม

ปราง กัญญ์ณรัณ ความรู้สึก ทำงาน ต่างชาติ

         โดยการเตรียมตัวก่อนไปก็มีฝึกพูดภาษาบ้านเขานิดหน่อย และรู้สึกแฮปปี้ที่พวกเขาก็ฟังและพูดภาษาไทยได้ แถมยังร้องเพลงละคร "บุพเพสันนิวาส' ได้อีกด้วย ซึ่งจริงๆ ทางสนามบินก็ไม่ได้แจ้งให้ทางแฟนคลับทราบ เพราะเขากลัวความวุ่นวายเนื่องจากเคยเห็นประสบการณ์ของนัก แสดงคนอื่นที่ไปมาก่อน แต่พอไปถึงงานก็เจอกับแฟนคลับที่เขามารอเยอะมาก ก็รู้สึกดีใจมาก และมีหลายคนบอกอยากให้เราไปกับ "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" กับบรรยกาศงานในวันนั้นก็มีแฟนคลับทำเสื้อ ทำเข็มกลัด มามอบให้ ซึ่งทุกคนเป็นคนกัมพูชาหมดเลย เป็นบรรยากาศที่น่ารักมาก เหมือนกับพวกเขารอเวลาที่เราจะไปเจอ

ปราง กัญญ์ณรัณ ความรู้สึก ทำงาน ต่างชาติ

          ส่วนเรื่องที่ชีวิตมีขึ้นมีลงมาตลอดหลังจากนี้เตรียมรับมือไว้ยังไงบ้างถ้าหากในอนาคตกระแสจะดรอปลง จริงๆ ก็รู้สึกทุกครั้งว่ามีกระแสประมาณนี้ เราก็แฮปปี้แล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ได้คาดหวังมาก่อน ถ้ามีกระแสแล้วดรอปลงก็ มองเป็นวัฏจักร และไม่อยากคิดมากกับเรื่องนี้ แค่ทำงานของตัวเองให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว กับกระแสคลื่นลูกใหม่ที่เกิดขึ้นทุกวันมีแอบกังวลบ้างไหม ก็มองเป็นเรื่องปกติที่มีน้องๆ หน้าใหม่เกิดขึ้นได้ทุกวัน หรือแม้แต่เวลาละครเรื่องนั้นเรื่องนี้ออนแอร์ก็จะมีกระแสให้วงการบันเทิงมีอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด ก็ต้องอยู่ที่ตัวเองว่าจะทำหน้าที่ยังไง ยันส่วนตัวก็ทำเต็มที่ทุกงานตามที่ได้รับมอบหมาย

ปราง กัญญ์ณรัณ ความรู้สึก ทำงาน ต่างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

เกาหลีหวานฉ่ำ? ชาวเน็ตจับตา “โอบ - ปราง” ควงเคานต์ดาวน์ต่างประเทศ

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments