"โตโน่" ยืนยันความสัมพันธ์ "ณิชา" เพียงพี่น้อง ขอบคุณแฟนๆ ที่รักเรา

"โตโน่" ยืนยันความสัมพันธ์ "ณิชา" เพียงพี่น้อง ขอบคุณแฟนๆ ที่รักเรา

0

"โตโน่" ยืนยันความสัมพันธ์ "ณิชา" เพียงพี่น้อง ขอบคุณแฟนๆ ที่รักเรา

       เป็นกระแสคู่จิ้นที่หลายคนก็ยังคงลุ้นให้เป็นคู่จริงมาตลอด ถึงแม้จะร่วมงานกันมานานแล้ว สำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ที่มักจะเห็นไปร่วมทำกิจกรรมกันอยู่บ่อยๆ ในเวลาว่าง งานนี้จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นคู่จริงตามที่แฟนๆ หวังไว้หรือเปล่า ทางหนุ่ม “โตโน่” แจงว่า

โตโน่ ภาคิน ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนคลับ คู่จิ้น

โตโน่ ภาคิน ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนคลับ คู่จิ้น

      กับ "น้องณิชา" ไปด้วยกันบ่อย ก็ไปช่วยน้ำท่วมที่ลาวก็นานแล้วนะ อาจจะได้เจอบ้างเวลาที่ฟิตติ้งละคร น่าจะได้เจอกันประมาณวันที่ 17 นี้ เพราะว่าฟิตติ้งละครวันแรก ส่วนกับ "น้องณิชา" เป็นพี่น้องกัน จริงๆ แล้วผมว่าตัวของน้องเองเขาก็มีสายทางของเขานะ ส่วนตัวผมเองเราก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด ผมว่าด้วยความที่เราเคยร่วมงานกัน มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเราทั้งสองคนคอยเชียร์เราอยู่ รวมถึงเวลาที่ร่วมงานกันมันก็มีความสุขดี มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนจะเชียร์แล้วก็จิ้นกันต่อ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเรายังเป็นพี่น้องกัน ที่คนเชียร์เราขนาดนี้ผมว่าอันดับแรกๆ เลยน่าจะมาจากงานละคร ที่เราได้กระแสตอบรับที่ดีมากในตอนนั้น แล้วมันก็ยาวมาถึงตอนนี้ เพราะเวลามีกิจกรรมดีๆ เราก็จะร่วมช่วยกันทำ ก็อาจจะทำให้แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพมีความสุข แต่ในความเป็นจริงมันอีกยาวไกล เขายังต้องทำงาน ตัวเราก็ยังมีงานของเรา ผมว่าเป็นความสุขให้กับแฟนๆ ช่วยกันตั้งใจทำงานแบบนี้มันก็ดีแล้ว 

โตโน่ ภาคิน ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนคลับ คู่จิ้น

       ส่วนได้คุยกันเรื่องนี้ไหม เวลาที่ได้เจอกันตามงานก็มีคุยกันบ้างว่า เราโชคดีนะที่เรามีแฟนๆ ที่น่ารัก แฟนคลับเราทำไมน่ารักจังมีความสุข แต่ไม่ได้ไปคุยว่ามีคนเชียร์เยอะแบบนี้ เรามาเป็นแฟนกันไหม แบบนี้ไม่มี มีลุ้นไหม ผมว่าทำงานให้มันเต็มที่ดีกว่า ส่วนในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้ได้ ตัวผมเองก็อายุเยอะแล้ว น้องเขาก็ยังเด็กให้น้องเขาได้ทำงานได้อย่างสบายใจดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้ผมขออยู่กับเพลง อยู่กับวง กับงานที่เราจะต้องทำดีกว่า ส่วนมิตรภาพที่ดีๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยที่รักเราทั้งสองคน รักผม เชียร์ผม แล้วก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับณิชาด้วย เพราะณิชาก็ทำงานหนักมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนมากที่รักเราทั้งสองคน

โตโน่ ภาคิน ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนคลับ คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments