"นน" แจงเหตุไม่ต่อสัญญานาดาว ไม่เกี่ยวกับตนรับงานที่จีน

"นน" แจงเหตุไม่ต่อสัญญานาดาว ไม่เกี่ยวกับตนรับงานที่จีน

0

"นน" แจงเหตุไม่ต่อสัญญานาดาว ไม่เกี่ยวกับตนรับงานที่จีน

         ล่าสุดมีผลงานที่จีนที่ใกล้จะออนแอร์ให้ได้ติดตามกันแล้ว สำหรับหนุ่ม "นน ชานน สันตินธรกุล" ซึ่งทางเจ้าตัวตอนนี้ก็ไม่ขอต่อสัญญากับทางนาดาวอีกด้วย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีงานที่จีนติดต่อเข้ามาเยอะหรือเปล่าถึงทำให้ขอฝันตัวเป็นอิสระ งานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า

นน ชานน หมด สัญญา นาดาว

       เรื่องงานที่จีนกับสัญญากับทางนาดาวจริงๆ ไม่เกี่ยวเลย มันเป็นเรื่องหมดสัญญามากกว่า เราก็แค่รู้สึกว่าการที่เราเซ็นต์อะไรก็ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอะไร คือเราก็อายุ22 แล้ว ไม่ใช่หมดสัญญาแล้วเซ็นต์ต่อเลย คุณพ่อเขาค่อนข้างซีเรียสเรื่องข้อตกลงหรือสัญญา แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่กลับเข้าไป จริงๆส่วนตัวแล้วเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมากมาย สุดท้ายมันเป็นเรื่องของคือเรายอมรับส่วนหนึ่งว่าอย่างเช่น ทางนาดาวมีศิลปินประมาณ40ราย อันนี้ผมเข้าใจจริงๆระบบการทำงาน คนที่ดูแลศิลปินมี10 คนแค่นั้นเอง มันเลยเป็นเรื่องปกติมากๆ ที่มันจะมีปัญหาเกิดขึ้นมา ทางค่ายนาดาวก็ทั่วถึงนะ แต่มันไม่มีที่ไหนเพอร์เฟคเต็มร้อยอยู่แล้ว ซึ่งเราก็แค่รู้สึกว่าไม่เป็นไร เลยขอลองออกมาดูแลตัวเองก่อน เรื่องที่อาจจะมีความล่าช้าในการดำเนินงานจริงๆก็มีบ้าง เรื่องงานความต่อเนื่องมีมาเรื่อยๆ

นน ชานน หมด สัญญา นาดาว

        สำหรับตอนที่คุยเรื่องสัญญาเรายังไม่ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ เพราะว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่อยู่จีน คุณพ่อเลยบอกว่ารอให้กลับมาทีเดียว แล้วค่อยมาจัดการให้เสร็จทีเดียว แล้วค่อยเข้าไปคุย ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปคุย คุณพ่อเป็นคนจัดการ ที่ไม่ได้เข้าไปคุยเราไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่าเสียด้ายไหมจริงๆ สุดท้ายแล้วความหลากหลายของงานไม่เกี่ยวเลยนะ ว่าจะอยู่ในสังกัดหรือไม่อยู่หรือเปล่า  สุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่สกิลผมมากกว่าจะยอมรับกับความหลากหลายนั้นได้มากน้อยแค่ไหน สามารถกลับไปร่วมงานกันได้แน่นอนถ้าเกิดอยากให้ผมร่วมงาน

นน ชานน หมด สัญญา นาดาว

นน ชานน หมด สัญญา นาดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!

รูปคู่มาแล้ว! “แอฟ ทักษอร” อวยพรวันเกิด “นนกุล” ดีต่อใจน่ารักอ่ะ

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments