"เอมมี่" อัพเดทอาการดีขึ้นหลังเจ็บซี่โครง แย้มวันคลอดช่วงสิ้นปี

"เอมมี่" อัพเดทอาการดีขึ้นหลังเจ็บซี่โครง แย้มวันคลอดช่วงสิ้นปี

0

"เอมมี่" อัพเดทอาการดีขึ้นหลังเจ็บซี่โครง แย้มวันคลอดช่วงสิ้นปี

 

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ป้ายแดง อย่างสาว "เอมมี่ มรกต แสงทวีป" ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกจู่ๆ ก็เกิดอาการป่วยกะทันหันทางเจ้าตัวลงสตอรี่ไอจีระบุว่า คุณหมอคาดว่าจะเป็นกระดูกอ่อนของซี่โครงอักเสบแต่ไม่สามารถทานยารักษาได้ งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ขออัพเดทอาการป่วยสักหน่อย

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

        อาการตอนนี้ก็ดีขึ้น ทำอะไรช้าลง ก็โดนกระชับทั้งคุณหมอและคุณสามี ว่าให้ทำอะไรแล้วระมัดระวังตัว เพราะเราไม่ใช่คนปกติแล้วเราเป็นคนท้อง เพราะปกติเราจะเป็นคนทำอะไรเร็ว ตอนนี้ก็ทำอะไรช้าๆ หายใจลึกๆ ตอนนี้อาการก็แทบจะไม่รู้สึกอะไรแล้ว โชคดีที่ไม่เป็นอะไรแล้ว บางคนเขาเป็นจนคลอดเลยจากที่ได้ยินมา เวลามดลูกมันขยับเคลื่อนขึ้นมามันก็จะโดนซี่โครงได้ แต่มี่โชคดีที่หาย ถามว่าอาการมันจะหายไปเลยไหมหรือจะกลับมาเป็นอีก มี่ว่าน่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นอีกนะ ก็ขอภาวนาว่าอย่าเป็นเลย เพราะเวลาเป็นมันทรมานมาก ตอนนี้ก็ดีที่ไม่เป็นแล้ว

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

        ส่วนสามีเขาก็ห่วง อย่างเวลาออกจากบ้านเขาก็จะถามว่าวันนี้ชุดรัดไปหรือเปล่า เขาจะเป็นห่วงทุกเม็ดจริงๆ นี่ก็เลยบอกเขาว่าโอเค ถ้าหากเราไม่ไหวเดี๋ยวเราจะบอกเอง เรื่องอาการแทรกซ้อน คุณหมอบอกว่า อาการพวกนั้น ใครๆ ก็เป็นได้ แต่ตอนนี้มี่โอเค ก็สบายตัว เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษจริงๆ มี่เป็นคนขี้เกรงใจ คุณหมอบอกว่าถ้าเกิดมีอาการอะไรเจ็บตรงไหนให้โทรหาคุณหมอโดยตรงได้เลย แต่เราเวลาเจ็บอะไร เราก็เกรงใจแล้วก็จะรักษาเอง เอาแผ่นมาประคบประมาณนั้น แต่เราก็จะหาความสุขให้กับตัวเอง ไปหาหลานบ้าง ไม่เครียดทำให้ตัวเองมีความสุขตลอดเวลา

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

        สำหรับสภาวะเราตอนนี้พร้อมเดินทางคืนนี้ ว่าจะบินไปหาคุณพ่อคุณแม่ เราก็เตรียมตัวไปนอนอย่างเดียวให้คุณพ่อคุณแม่เลี้ยง ครั้งนี้ก็ไปนานเหมือนกัน ถือไปพักผ่อน เพราะคุณยายเขาอายุมากแล้ว ก็เลยอยากไปเซย์ไฮกับครอบครัว ไปคนเดียวก็ไม่กังวล ถ้าอย่างเวลายกกระเป๋า เราก็ทำตัวอ่อนแอให้คนแถวนั้นช่วยยกเอาแล้วกัน (หัวเราะ) จริงๆ สามีเขาก็ไม่อยากให้เราไปหรอกแต่เราขอเอง เราอยากไปหาคุณพ่อคุณแม่ แล้วคุณยายก็อายุมากแล้ว เดี๋ยวคุณสามีเขาจะเตรียมตัวบินไปทีหลัง ช่วงนี้เขางานเยอะก็เลยให้ทำงานไปก่อน เพราะเดี๋ยวลูกออกต้องมีค่าใช้จ่ายอีก เขาก็คงเป็นห่วงเราแหละ แต่เขาก็รู้ว่าเราคงไม่ทำอะไรเกินตัว เพราะเรารู้ลิมิตตัวเองอยู่ แต่เราก็มีปรึกษาคุณหมอแล้ว มีใบรับรองแพทย์ด้วย ครั้งนี้ก็กะจะไปอยู่ 3 อาทิตย์

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

         เรื่องคลอดก็คลอดบ้านเราดีกว่า อยากให้เขาเป็นคนไทย คุณพ่อคุณแม่ดูท่าแล้วก็น่าจะเป็นคุณแม่บินมาตอนที่เราคลอดคนเดียว เพราะคุณพ่อเลี้ยงหลานอยู่ที่นั่นเป็นลูกของน้องสาว และน้องสาวก็เลยอาจจะส่งตัวแทนเป็นคุณแม่มาคนเดียว ช่วงคลอดน่าจะประมาณเดือนธันวาคม

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

เอมมี่ มรกต อัพเดท คลอด ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากดูแล้ว! “ปะการังสีดำ” ละครรีเมคที่ถูกดอง!?

“เอมมี่ มรกต” เบิร์ดเดย์ให้ตัวเองว่าสวัสดีเลข 4

“เอมมี่-เจมส์” ย้อนโมเมนต์หวานครบรอบ 8 ปีคุกเข่าขอแต่งงาน!

“เอมมี่-ไฮโซเจมส์” ผ่านไปไวเหมือนโกหก แต่งงานกัน 8 ปีแล้ว!

สุดเอ็นดู! “เอมมี่ มรกต” ชม “น้องสายน้ำ” ทริปนี้กู๊ดบอยที่สุด สัญญาจะหาเงินเยอะๆเพื่อพาลูกไปเที่ยวอีก

“เอมมี่ มรกต” รับเคยเลิกกับสามีเพราะฝ่ายชายไม่อยากมีลูก?!

เปิดภาพเบื้องหลัง “โฮโซนิกม์” ปรึกษาลับ “เจมส์” สามี “เอมมี่” ทำภารกิจขอ “วุ้นเส้น” แต่งงานเมื่อปีที่แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments