"เจี๊ยบ" อัพเดทงานวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งเดือนมกราคม

"เจี๊ยบ" อัพเดทงานวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งเดือนมกราคม

0

"เจี๊ยบ" อัพเดทงานวิวาห์ เผยฤกษ์แต่งเดือนมกราคม

      หลังจากวางแพลนเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานาน สำหรับสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" และหนุ่ม "บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีชเมคเกอร์" แถมช่วงนี้ยิ่งใกล้ถึงวันแต่งแล้วก็ดูจะหวานกันไม่น้อย ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “เจี๊ยบ” ก็ให้มาอัพเดทสักหน่อย

เจี๊ยบ พิจิตตรา บอย พีชเมคเกอร์ ความรัก งานแต่งงาน

      ไม่ได้หวานหนักมาก จริงๆ คุณบอยเขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่ว่าเราก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก พอมีคนถามเขา เขาก็ตอบไปตรงๆ ที่เหมือนพี่บอยตามใจเราทุกอย่างจริงๆ ก็อย่างที่เขาบอก คือเขาบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นงานที่เราคิดกันมานาน ที่ผ่านมามันก็เหมือนจะได้แต่งหรือไม่ได้แต่งมาครั้งหนึ่งแล้ว ก็ขออยากให้มันเป็นงานที่แฮปปี้มากที่สุด จริงๆ เขาก็ค่อนข้างตามใจ นอกจากอันไหนที่ตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ก็จะให้เขาช่วยตัดสินใจ ความคืบหน้างานตอนนี้ 50% บางอย่างเตรียมแล้วแต่ยังไม่ได้เริ่มจัดว่ามันเป็นยังไง ก็มีหลายอย่างที่ยังเลือกไม่ได้ (ยิ้ม) เพราะบางอย่างไม่รู้ว่าแบบนี้มันควรไหม คือเราจะเอาพิธีคริสต์ไปอยู่ในงานกลางคืน เลยมีบางช่วงที่เรารู้สึกว่าอันนี้มันควรทำไหม

เจี๊ยบ พิจิตตรา บอย พีชเมคเกอร์ ความรัก งานแต่งงาน

      ส่วนเรื่องวันมีให้เลือกไม่กี่วัน แต่ก็ใกล้จะเคาะแล้ว เดือนมกราคม แต่วันขอเลือกอีกทีหนึ่ง เพราะว่ามันเกี่ยวกับสถานที่และก็หลายอย่างด้วย สถานที่ก็ได้แล้วเป็นโรงแรม ถามว่ามีธีมไหมแต่ถ้าเป็นคนที่มาร่วมงานไม่มีธีมเลย เพราะคิดว่าถ้าใครใส่ชุดไหนสวยก็มาได้เลย จริงๆ อยากให้เรียบง่ายด้วย คือเหมือนให้เขารู้สึกว่าเรามาสนุกสนานกัน ไม่อยากให้กำหนดว่าจะต้องเป็นสีไหน ก็มีแต่เพื่อนสาวที่กำหนด เพื่อนในวงการก็มีมาช่วยเยอะมาก บางคนเราก็ช่วยให้จดรายชื่อเพราะกลัวตกหล่น ส่วนแขกจริงๆ เราคิดไว้ประมาณ 500-600 คน เรากังวลเรื่องพิธีการเป็นหลักด้วยก็ไม่เคยจัด นี้ก็ครั้งแรก ก็เลยไม่รู้ว่าอันไหนถูกต้องหรือเปล่า เดี๋ยวต้องให้ผู้ใหญ่เช็กอีกทีหนึ่ง

เจี๊ยบ พิจิตตรา บอย พีชเมคเกอร์ ความรัก งานแต่งงาน

       สำหรับเข้าคอร์สดูแลความสวยความงามไม่มีเลย คือไม่มีเวลาเลยก็คงดูแลตามปกติ ทางพี่บอยออกกำลังกาย เพราะว่าดีไซเนอร์ให้ลดความอ้วนกันสองคน จริงๆ เราอ้วนขึ้นกันด้วยแหละ ก็เลยให้ลดนิดหนึ่ง พอเราลด หน้าอกก็ลดลงด้วย ก็คงต้องวัดอัพเดทกัน จริงๆ เจี๊ยบขึ้นเร็วลงเร็ว พอลงปุ๊บบางส่วนมันก็ลงไปเลย กดดันไหมก็นิดหน่อย แต่คุณบอยก็บอกว่า จริงๆ เป็นเจ้าสาวอ้วนหน่อยก็ได้นะ ไม่ต้องผอม ก็เลยมีกำลังใจขึ้นมานิดหนึ่ง ส่วนพี่บอยเขาจะเป็นสายชิว ลงก็ลงไม่ลงก็ไม่ลง

เจี๊ยบ พิจิตตรา บอย พีชเมคเกอร์ ความรัก งานแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

สร้างตำนานอีกแล้ว !! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” โพสต์ถามกลางเฟซบุ๊กหลังถูกสามีแกงหนักเปลี่ยนชื่อเพจ

คนดูอึ้ง! “ทาทอง” สวมร่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ปะทะฝีปากกับ “แม่ตุ๊ก ดวงตา”

Comments