"ฟลุค จิระ" เล็งมีลูกด้วยวิธีวิทยาศาสตร์

"ฟลุค จิระ" เล็งมีลูกด้วยวิธีวิทยาศาสตร์

0.5

"ฟลุค จิระ" เล็งมีลูกด้วยวิธีวิทยาศาสตร์

    หลังจากที่ได้แต่งงานกันมาสักพักก็ใช้วิธีธรรมชาติเพื่อจะมีลูก แต่ยังไม่มีสักทีเลยหันไปพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์บ้างแล้ว สำหรับคู่ของ "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" กับ "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช" ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกเรื่องที่ถูกมองไฟเขียวให้ภรรยาใส่บิกินีว่า

ฟลุค จิระ วิธีวิทยาศาสตร์ มีลูก ทายาท

    ทริปที่ไปมาก็สนุกมาก ได้ไปร่วมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของพี่สาวภรรยาเราด้วย และมีเวลาว่าง 2 วันก็ไปเที่ยวกันต่อ ก็ไม่หวานมาก ไปถ่ายรูปให้ภรรยาเพราะมีเพื่อนสนิทและพี่ น้องเขาไปหมด โดยหลังจากที่แต่งงานก็ได้ไปหลายทริปแล้ว ทริปนี้ไม่ได้ไปฮันนีมูนเพราะคนเยอะ

ฟลุค จิระ วิธีวิทยาศาสตร์ มีลูก ทายาท

    ส่วนที่ไฟเขียวให้ภรรยาใส่บิกินีนั้น จริงๆ ชุดที่เขาใส่ก็ตัดออกไปหลายชุดแล้ว เพราะเซ็กซี่เกินไป แต่ถ้าชุดไหนที่ใส่แล้วดูเหมาะสมเข้ากับเขาก็โอเค ก็มีชุดสองชุดที่โป๊เกินไป ชุดบิกินีสีเขียวที่เขาใส่ตอนแรกก็บอกให้เอาผ้ามาคลุม แต่รูปที่ถ่ายแล้วโพสต์ในไอจีเขามีถอดผ้าคลุมออก ซึ่งถ้าอะไรที่เป็นความสุขของเขาเราก็โอเค ให้เขาแต่งไป ไม่อยากขัดความสนุก แต่อย่าให้โป๊มาก ไม่อยากให้คว้านหน้าอกเยอะ ซึ่งถ้ามีถ่ายแบบติดต่อมาก็เรื่องของเขา แต่อาจจะดูคอน เซ็ปต์ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาที่จะตัดสินใจเอง

ฟลุค จิระ วิธีวิทยาศาสตร์ มีลูก ทายาท

    สำหรับเรื่องรูปถ่ายตอนจะอาบน้ำทางภรรยาก็บอกให้ถ่ายหน่อย เขาก็เอากล้องมาถ่ายเลย แค่บอกให้เรายืนดูกระจกพอ ยิ้มรับไม่ได้ว่าอะไรหลังภรรยาถูกมองอวด สามี 2018 อะไรที่เป็นความสุขของเขาก็ให้เขาทำไป

ฟลุค จิระ วิธีวิทยาศาสตร์ มีลูก ทายาท

    ส่วนเรื่องมีลูกยังไม่มี พยายามอยู่ คิดว่าเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายที่จะใช้วิธีธรรมชาติ ถ้าไม่ได้ก็จะไปปรึกษาทำวิธี IUI โดยก่อนหน้านี้ก็ปรึกษาคุณหมอตลอด และต่างคนต่างไม่ได้มีปัญหามาก ยังใช้วิธีธรรมชาติได้ ความเครียดก็มีส่วนที่ทั้งคู่อยากจะมีลูกหรือบางทีตั้งใจจะมีเกินไป เลยทำให้ยังไม่มี กับยาปฏิชีวนะที่ทานไปก็ได้ลดแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปตรวจสเปิร์มรอบ 2 แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเพราะได้ออกกำลังกายและทานอาหารมีประโยชน์ รวมทั้งได้ทานอาหารเสริม ซึ่งทางภรรยาก็ได้ทานอาหารบำรุงครรภ์เพิ่มด้วย

ฟลุค จิระ วิธีวิทยาศาสตร์ มีลูก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments