“แบงค์” แฮปปี้คบ “บี” สาวนอกวงการ หวั่นกระแสตกหลังเปิดตัวแฟน

“แบงค์” แฮปปี้คบ “บี” สาวนอกวงการ หวั่นกระแสตกหลังเปิดตัวแฟน

0

“แบงค์” แฮปปี้คบ “บี” สาวนอกวงการ หวั่นกระแสตกหลังเปิดตัวแฟน

        ตั้งแต่เปิดตัวแฟนสาวแบบแมนๆ ว่ากำลังคบหากับสาวนอกวงการชื่อ “บี” อยู่สักระยะแล้ว สำหรับหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ก็ดูเหมือนว่าความหวานก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก ไม่รู้ว่าช่วงนี้ความรักจะหวานขนาดไหน และเรื่องกระแสอื่นๆ ที่ตามมาจะเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยว่า

แบงค์ ธิติ กระแสตก เปิดตัว แฟน

       ความรักช่วงนี้ก็ปกติทั่วไป ตั้งแต่มีแฟนก็โอเค เหมือนมีกำลังใจด้วยเวลาเราทำงาน ช่วงนี้เจอกันไม่บ่อย เพราะต่างคนต่างแยกกันทำงาน ตอนนี้เขากำลังอินเทิร์นเกี่ยวกับเรื่องของการทำอาหาร เพราะเขาชอบ ทำงานคนละสาย เขาเข้าใจเราในการเป็นนักแสดง ก็บอกเขาก่อนที่เราจะตกลงอะไรกันอยู่แล้ว ว่าเราจะต้องทำอะไรยังไงบ้าง เขาก็รับรู้ เรื่องงานก็บอกให้เขาเข้าใจว่ามันเป็นตัวละครคาแรกเตอร์นั้นๆ พอจบจากการถ่ายทำก็ออกมาเป็นแบงค์คนเดิม เราเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาทอยู่แล้ว ก็ต้องคุยให้เขาเข้าใจ ถามว่าเคยมีไม่เข้าใจไหม ยังไม่มี คนนี้ค่อนข้างโต ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราอายุเท่าๆ กัน เรื่องไม่เข้าใจกันทุกคู่มันอาจจะมีอยู่แล้ว แต่เรายังไม่คิดถึงอนาคต แค่ตอนนี้โอเคมันก็โอเคแล้ว ถ้าจะมีปัญหากันจริงๆ ก็จะคุยกันให้เข้าใจ

แบงค์ ธิติ กระแสตก เปิดตัว แฟน

แบงค์ ธิติ กระแสตก เปิดตัว แฟน

       จริงๆ เรื่องกระแสแอบหวั่นไหม แฟนคลับอาจจะน้อยลง ก็มีแอบหวั่นบ้าง แต่หวังว่าเขาจะเข้าใจในตัวเราด้วย เรายังเป็นแบงค์คนเดิมที่ยังตั้งใจทำผลงานที่ดีออกมาเพื่อให้ได้ติดตาม ตอนเปิดตัวมีกระแสก็มีหายไปบ้าง แต่คนที่อยู่ด้วยกันตลอดมาตั้งแต่แรกตอนนี้ก็ยังอยู่ เวลาลงรูปก็มีเมนต์แปลกๆ มาเหมือนกัน เป็นภาษาอินโดฯ ซึ่งผมอ่านไม่ออก ส่วนภาษาไทยก็มีแท็กเพื่อนมาดูกัน ก็เข้าใจได้ แต่ก็เลือกที่จะเปิด เพราะเราไม่อยากปิดบังแฟนๆ ด้วย เราไม่อยากใช้ชีวิตหลบซ่อน ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องปิดบังด้วย พอเปิดตัวไม่กดดันเลย คนจะได้รับรู้ว่าเราก็มีแค่ผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้มีใคร ส่วนตัวเขาก็ไม่ได้เป็นคนคิดมากอยู่แล้ว

แบงค์ ธิติ กระแสตก เปิดตัว แฟน

แบงค์ ธิติ กระแสตก เปิดตัว แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments