"เบลล่า" ว่าไง เมื่อ "เวียร์" โพสต์คิดถึงผ่านไอจี

"เบลล่า" ว่าไง เมื่อ "เวียร์" โพสต์คิดถึงผ่านไอจี

0

"เบลล่า" ว่าไง เมื่อ "เวียร์" โพสต์คิดถึงผ่านไอจี

 

          ฝ่ายชายอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้ลุกขึ้นมาโพสต์รูป พร้อมแคปชั่นคิดถึง อยากให้กลับมาเร็วๆ หลังจากที่บินไปทำงานที่รัสเซียมา เลยอยากทราบความรู้สึกสำหรับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกหลังได้กระทบไหล่ "นิโคล คิดแมน" ก่อนว่า

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

        ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะเขาเป็นดาราในดวงใจของใครหลายๆ คน เราก็ได้คุยและบอกว่ามาจากประเทศไทย เขาก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่รู้ว่าเรามาจากประเทศไทย เพราะมีตัวแทนจากเอเชียไปแค่ 2 ประเทศเท่านั้น ก็ได้คุยกันแค่นิดเดียว แต่ช่วงดินเนอร์จะนาน โดยเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก คุยกับทุกคน ส่วนตัวก็ทราบมาก่อนว่าจะได้เจอเพราะมีทีมงานกระซิบบอกไว้ก่อน

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

          กับเรื่องที่เขาไหว้และพูดภาษาไทยด้วยนั้น เราไม่ได้สอนอะไร เขาทำเอง ก็แอบถ่ายวิดีโอไว้เพราะรู้สึกชื่นชม มองเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก เป็นการได้พรีเซ้นต์ประเทศไทยด้วย รับรู้สึกกดดันที่ได้กระทบไหล่ดาราดังระดับโลกบ่อย ซึ่งเวลาไปงานแบบนี้จะมีความกดดันบ้าง แต่ทำให้โตขึ้น ได้เห็นขนาดการทำงานที่ใหญ่ขึ้นตามไปด้วย

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

          ยิ้มปลื้มลุคการแต่งตัวในงานของเรามีฟีดแบ็คที่ค่อนข้างดี ก็พอได้ดูบ้าง และขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ก็ได้มีการเตรียมตัวในส่วนที่ต้องรับผิดชอบ ต้องดูงานไว้ก่อนว่าไปทำอะไรบ้าง รวมถึงได้มีการเตรียมลุคกับทีมงานที่ไปด้วยกัน จะช่วยกันคิดว่าวันไหนแต่งออกมาในลุคแบบไหน โดยครั้งนี้ก็ได้ทำงานจริงๆ 2 วัน และอยู่พักผ่อนอีกนิดหน่อย เพราะนานๆ ทีจะได้มีโอกาสไปรัสเซีย

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

          ส่วนเรื่องที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" โพสต์บ่นคิดถึงผ่านไอจี หาว่าไปนาน ก็ไม่ได้นานขนาดนั้น ซึ่งช่วงที่ไปรัสเซียก็ไม่ได้ขาดการติดต่อ เพียงแต่ช่วงเวลาอาจจะไม่ตรงกัน ขำๆ ที่เขาโพสต์คิดถึงคือคุณแม่เรา โดยพี่เขาก็ไม่เคยบอกอะไรกับเรา จะมีแต่โพสต์ลงไอจีอย่างเดียว และไม่รู้ว่าทำไมพี่เขาไม่บอกโดยตรง จะโพสต์ตลอด ก็ต้องไปถามกันเอาเอง และไม่ทราบช่วงที่ไม่อยู่พี่เขาได้ไปอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่เราหรือเปล่า ก็ไม่ได้ถามอะไรขนาดนั้น ยิ้มเวลาพี่เขาส่งมาให้ไปดูว่าลงรูปก็รูสึกดี และมีเขินเวลาถูกแซว ส่วนที่พี่เขาทำแบบนี้บ่อยรู้สึกชินหรือยัง เวลาเขาจะลงก็ยังคาดเดาไม่ค่อยได้ สำหรับที่พี่เขาคิดถึงแล้วเราคิดถึงไหมนั้น ก็คิดถึงคุณแม่ คิดถึงน้องหมาน้องแมว โดยทริปนี้ได้ซื้อของที่ระลึกมาฝาก พร้อมทิ้งท้ายที่พี่เขาชอบโพสต์ลงโซเชียล แต่เรากลับไม่ค่อยโพสต์นั้นก็ตามวาระโอกาสพิเศษมากกว่า

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

เบลล่า เวียร์ คิดถึง หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments