“วิว” เร่งพัฒนาฝีมือการแสดง รับแอบหวั่นคลื่นรุ่นใหม่เบียด

“วิว” เร่งพัฒนาฝีมือการแสดง รับแอบหวั่นคลื่นรุ่นใหม่เบียด

0

“วิว” เร่งพัฒนาฝีมือการแสดง รับแอบหวั่นคลื่นรุ่นใหม่เบียด

 

              แม้จะอยู่ในวงการมาค่อนข้างนาน ผ่านงานแสดงมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่ก็ยังต้องพัฒนาฝีมือขึ้นไปอีก เพราะแอบหวั่นนักแสดงรุ่นใหม่มาเบียดนั่นเอง สำหรับ "วิว วรรณรท สนธิไชย" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

วิว วรรณรท ผลงาน ละคร

              กำลังคุยละครเรื่องใหม่อยู่หลัง "บางกอกนฤมิต" ลาจอไป คาดเปิดกล้องเดือนหน้านี้ โดยสัญญากับช่องวันก็ยังมีอยู่ เพิ่งเซ็นไป อุบตอบกี่ปี แต่สามารถไปเล่นช่องอื่นได้ ก็จะดูจากบทมากกว่า รับมีช่องอื่นมาจีบให้เล่นละคร แต่อย่างที่บอก ขอเลือกจากบท ต้องเป็นอะไรที่แปลกใหม่ถึงจะรับ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเล่นช่องไหน และต้องบอกต้นสังกัด ทั้งนี้ต้องดูบทของช่องวันก่อน บทอื่นค่อยว่ากัน

วิว วรรณรท ผลงาน ละคร

              ที่เซ็นสัญญาต่อได้มีการขอสิทธิพิเศษกว่านักแสดงคนอื่นในช่องหรือเปล่านั้น ก็ไม่มี ขำๆ แค่ต้องดูแลตัวเองไม่ให้แก่ เพราะยิ่งอยู่นานได้เห็นน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่เยอะ มีแต่คนที่สวยงามด้วย และต้องพัฒนาฝีมือ เพราะรู้สึกว่าการจะอยู่ในวงการไม่ใช่เรื่องดวงอย่างเดียว มีเรื่องฝีมือที่ต้องพิสูจน์ รวมถึงการทำตัวดีด้วย งานก็มีเรื่อยๆ ช่วยดูกับคุณแม่ ก่อนจะรับต้องมองว่าสามารถต่อยอดอะไรได้บ้าง

วิว วรรณรท ผลงาน ละคร

              ส่วนล่าสุดไปถ่ายรายการ "The team Chef" ที่ประเทศเกาหลีมา ก็ดีที่ไปทำงานที่ต่างประเทศบ้าง ก่อนหน้านี้มีไปจีนมาด้วย ยิ้มได้เจอ "นิชคุณ หรเวชคุณ" ก็น่ารักมาก และเจอ "พี่ชาคริต แย้มนาม" ด้วย นอกนั้นเป็นดาราของเขา ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้น ปกติการไปทำงานก็ยากในเรื่องรูปแบบการถ่ายทำ แต่จะมีซับไทย และต้องแยกประสาทดีๆ มีเอ่อบ้าง ต้องใช้การเป็นนักแสดงช่วย ซึ่งกับนิชคุณก็เพิ่งเจอ แต่รู้จักกับน้องสาวเขาอย่างเชอรีน หรเวชคุณ อยู่แล้ว

วิว วรรณรท ผลงาน ละคร

              สำหรับเรื่องโกอินเตอร์ถ้ามีโอกาสก็พร้อม เรายิ่งโตก็ต้องหาอนาคตที่มั่นคง แต่เน้นงานที่ไทยเป็นหลัก กับแฟนมีตติ้งที่จีนก็มีเรียกร้องมา แฟนคลับที่โน่นอยากเจอ ซึ่งการไปก็ต้องดูว่ามีคนเยอะแค่ไหน แต่อยากจัดที่ไทยก่อน และอยากจัดแบบรวมแฟนคลับไทย-จีนเลย เพราะเราไม่ได้มีแฟนคลับเยอะขนาดนั้น ถ้าจัดเหมือนเป็นการขอบคุณที่ติดตามและคอยซัพพอร์ตมากกว่า

วิว วรรณรท ผลงาน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments