"แพท" ลั่น เตรียมใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

"แพท" ลั่น เตรียมใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

0

"แพท" ลั่น เตรียมใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

 

    เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตครอบครัวไปแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ที่ตอนนี้ยอมรับว่าห่างเหินกับหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังจากเกิดคดีความและกระแสข่าวดราม่าว่าผิดใจกับคุณแม่ของหนุ่ม "เบนซ์ เรซซิ่ง" งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เตรียมใหญ่

    เรื่องดราม่าผิดใจกับ "แม่พี่เบนซ์" เราแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เพราะงั้นเรื่องผิดใจเราตัดออกไปก่อน ทุกวันนี้ไม่ได้คุยกันเลย คงได้คุยกันอีกทีน่าจะช่วงที่ต้องคุยกัน ตอนนี้ "แพท" ก็ไม่รู้เหมือนกัน ด้วยความที่เราแยกบ้านแล้ว ทางแม่ของ "พี่เบนซ์" ก็ต้องเตรียมเรื่องของ "พี่เบนซ์" เมื่อเดือนที่แล้วเขาขึ้นศาลถี่มาก เราก็ต้องขึ้นด้วย ก็ต้องเข้าใจแม่เขา เหมือนเขาขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อเราเลย เขาก็เหมือนกับเตรียมเอกสาร จนมาตอนนี้แทบจะไม่ได้ติดต่อกันเลย

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เตรียมใหญ่

    ส่วนแพทกับ "พี่เบนซ์" เราคุยกันแล้วว่าออกมาต้องคุยกันจริงจังว่าจะเอายังไงกับเรื่องลูก ตอนนี้ตนเลี้ยงลูกคนเดียว คนเดียวในที่นี้คือค่าใช้จ่ายทั้งหมดจ่ายคนเดียว พอเราพูดกับ "พี่เบนซ์" ไปแกก็บอกให้เรารอไปก่อน ให้มันคลี่คลาย แล้วเดี๋ยวเขาจะมาคุยกับเราอีกทีนึง เราไม่ได้คุยกับ "แม่พี่เบนซ์" อยู่แล้ว เราต้องให้เขาไปคุยให้ แต่ "พี่เบนซ์" เขายังไม่คุยให้เราเลยคิดว่ายังไม่พูดดีกว่า เราก็บอกว่าเลี้ยงคนเดียวไหว ตอนนี้เลี้ยงมาปีกว่าคนเดียวก็เลี้ยงไหว ตอนนี้ยอมรับตรงๆ ว่าห่างเหินกับทั้งครอบครัว "พี่เบนซ์" ด้วย และกับเขาด้วย อย่างที่บอกเราแยกตั้งแต่ที่เขาติดแรกๆ เลย แล้วพอแยกแล้วการสื่อสารมันน้อยลงขึ้นมาทันทีเลย ตอนแรกๆ คุณแม่พี่เบนซ์เขาก็อยากให้เอาหลานไปเยี่ยมเขาบ้าง แต่เราเองรู้สึกว่ามันยาก ไปอยู่ตรงนั้นมันไม่สะดวกอะไรหลายอย่าง พอเราเริ่มห่างออกมา หลังๆ มาการติดต่อก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีหมดเลย

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เตรียมใหญ่

    ส่วนเรื่องอนาคตเราก็พูดกับ "พี่เบนซ์" ตรงๆ เขาก็เข้าใจนะ วันล่าสุดที่เจอกัน "แพท" ก็บอกเขาเลยว่า "พี่เบนซ์" รู้ใช่ไหมว่าแพทเลี้ยงลูกคนเดียว แล้วลูกจะต้องเข้าโรงเรียนแล้วนะ ถึงมันจะอีกปีนึงแต่มันต้องแพลนแล้วนะ แต่ทางนั้นยังเงียบอยู่ เราก็เลยโอเค ไม่เป็นไร ก็บอกตรงๆ ว่าสุดท้ายแล้วรอเลยแล้วกันว่าจะเอายังไง ถ้าวันนี้ศาลตัดสินว่าออกมาได้ เราต้องคุยแล้วนะว่าจะไปต่อแบบครอบครัว หรือจะทำหน้าที่พ่อกับแม่ ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้ ถ้าได้ก็ต้องปรับตัวมากๆ เลย เพราะตอน "พี่เบนซ์" ห่างจากน้อง น้อง 3 เดือน เขาไม่รู้เรื่อง แล้วตัว "พี่เบนซ์" ก็ไม่รู้ว่าต้องรับผิดชอบอะไรเยอะแยะ แต่ตอนนี้ลูกขวบ 6 เดือนแล้ว กว่าเขาจะได้ออกจากศาลเดือนหน้า ลูกก็จะ 2 ขวบแล้ว มันก็จะต้องแพลนเยอะขึ้น

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เตรียมใหญ่

    ทาง "แพท" ก็พูดกับเขาตรงๆ เพราะทุกวันนี้แพทดูแลลูกคนเดียว ตนทำงานหนักมาก แล้วอย่าคาดหวังว่าจะต้องไปเยี่ยมเขาตามตารางทุกวัน ตนทำไม่ได้ ต้องเอางานมาก่อน เขาก็เข้าใจว่าตนไม่ต้องมาก็ได้ ให้พี่เลี้ยงเอาลูกมาอย่างเดียวก็ได้ เราก็โอเค เขาคงเข้าใจเรา แต่เขาอยากเจอลูก ตนเชื่อว่าคนที่มีครอบครัวไม่มีใครอยากให้มาถึงจุดที่ต้องแยกกัน แค่รอคุยกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยู่ข้างในตนรู้ว่าคนข้างในก็มองว่าเขามีความหวังเป็นเรานะ อย่าทิ้งเขา แต่คุณต้องมองคนข้างนอกด้วยก็หวังเหมือนกันที่จะมีครอบครัวที่แข็งแรง คาดหวังการดูแล แพทเชื่อว่าต่อให้อยู่ข้างในเขาก็ยังดูแลเราได้ ทีนี้ก็ต้องรอดูว่าเราสามคนจะคุยว่าโอเค เรากลับมาต้องจูงมือกันไป หรือไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร ถามว่าเตรียมใจกับการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหม ก็เพิ่งจะมาเตรียมหลังจากที่ได้คุยกับ "พี่เบนซ์" ฟีดแบ็คมันน้อย ก็ค่อยๆ เตรียมไปเรื่อยๆ

แพท ณปภา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เตรียมใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments