เปิดใจ "กรีน" กรณีลือสนั่น "ขวัญ" ซุ่มปลูกต้นรัก "ไฮโซแพทริค"

เปิดใจ "กรีน" กรณีลือสนั่น "ขวัญ" ซุ่มปลูกต้นรัก "ไฮโซแพทริค"

0

เปิดใจ "กรีน" กรณีลือสนั่น "ขวัญ" ซุ่มปลูกต้นรัก "ไฮโซแพทริค"

 

       มีข่าวลือสนั่นกับความรักครั้งใหม่ของ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่แว่วว่าได้โบกมือลา "ท่านลอร์ดเจมส์" แล้วหันมาซุ่มปลูกต้นรัก "ไฮโซแพทริค ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์" ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ซึ่งเคยคบหาดูใจกับ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" และได้เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เลยไม่รู้เมื่อ "กรีน อัษฎาพร" ทราบเรื่องนี้จะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอตัวก็ไม่พลาดที่จะถาม พร้อมบอกหลังช่วงนี้ออกงานคู่ "ธันวา สุริยจักร" บ่อย ก่อนว่า

กรีน แฟนเก่า ขวัญ แฟนใหม่ ไฮโซ ทายาทโรงแรมดัง

      ใช่ ได้ทำงานคู่กันแล้วได้เงิน ก็รับ จริงๆ ก็มีคิวที่เป็นคิวงานว่างตรงกัน ทางเจ้าของงานก็อยากได้ออกงานคู่ ก็โอเค สามารถรับได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยไม่ได้มีติดต่ออะไรมาเยอะมาก แต่มีเรื่อยๆ ตามสภาพ ตอนนี้งานอีเว้นท์เดี่ยวของเราก็ไม่ได้เยอะเหมือนกัน ขำๆ เกณฑ์การตัดสินใจการรับงานคู่ก็ต้องดูว่าคุ้มไหม กับลิมิตความหวานในการโชว์เวลาออกงานอีเว้นท์ อย่างล่าสุดทางเจ้าของเขาก็เหมือนให้จับมือกัน แต่พอไปถึงงานมันชุลมุนวุ่นวายมาก เลยไม่ได้เห็นภาพนั้น เพราะว่าคนเยอะมาก ยิ้มรับเขินถ้าต้องทำอะไรแบบนี้ เนื่องจากต้องโชว์ต่อหน้าคนเยอะๆ

กรีน แฟนเก่า ขวัญ แฟนใหม่ ไฮโซ ทายาทโรงแรมดัง

      ส่วนเรื่องที่ถูกมองเป็นคู่รักตัวติดกัน ก็ดีกว่าไปกับคนอื่น ซึ่งจริงๆ แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยอะไรมาก งานก็จะแน่นมาก 7 วันเลย ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ แต่จะมีคุยโทรศัพท์มากกว่า พอว่างตรงกันก็เลยนัดเจอกันทันที

กรีน แฟนเก่า ขวัญ แฟนใหม่ ไฮโซ ทายาทโรงแรมดัง

       ทั้งนี้ยังเผยว่า จะแพลนไปเที่ยวด้วยกันที่ต่างประเทศ ใกล้ๆ บ้านเรา แต่เป็นเหมือนทริปครอบครัวด้วย ความรักครั้งนี้ก็เรียกว่าผ่านด่านทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวเราแล้ว ส่วนตัวได้มีโอกาสเจอครอบครัวของฝ่ายชายแล้ว ทุกคนน่ารัก แพลนอนาคตก็มองในเรื่องความมั่นคง การลงทุน และโชคดีที่ทั้งคู่มีวิสัยทัศน์เหมือนกัน แต่ยังไม่คิดไกลถึงอนาคตแต่งงาน แต่มองเรื่องเป้าหมายความมั่นคงของทั้งคู่มากกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าตรงนี้พร้อมเรื่องอื่นก็ตามมา

       สำหรับที่อดีตหวานใจอย่าง "ไฮโซแพทริค" ไปคุยกับ "ขวัญ อุษามณี" ยิ้มตอบมันเกี่ยวอะไรกับเรา จริงๆ มันก็เหมือนคนในวงการเดียวกันเวลาไปงานก็จะเซเลบฯ เจอไฮโซ หลากหลาย พี่ขวัญเองก็เหมือนกัน เขาก็มีสิทธิ์เจอ ถ้าพูดรวมๆ ก็เหมือนคนอยู่ในวงการเดียวกัน มีโอกาสเดินชนไหล่แล้วชอบกันก็มีบ้าง มองเป็นเรื่องปกติมาก ยันไม่มีโอกาสได้คุยกับไฮโซแพทริคเลย เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้ติดต่อกัน ซึ่งกับพี่ขวัญก็ได้เจอกันตามงาน และไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่คุยกัน พร้อมย้ำชัดเรื่องที่หลายคนหวั่นจะมีปัญหากับพี่ขวัญ เพราะอยู่ในช่องเดียวกัน ไม่มีแน่นอน ด้วยสถานะเรากับไฮโซแพทริคก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องส่วนตัวของเขาอะไรแล้ว

กรีน แฟนเก่า ขวัญ แฟนใหม่ ไฮโซ ทายาทโรงแรมดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4ปีมีครั้ง! เจอแล้วคนเกิดวันนี้ จนนางเอกดังไม่ลืมอวยพร

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

โชคดีมาก “ขวัญ อุษามณี” กล้องหายได้คืนที่ออสเตรเลีย

อยากกอดสักพันครั้ง! “ขวัญ อุษามณี” ทำกล้องหายที่ออสเตรีย แต่ได้พลเมืองดีไม่ทราบชื่อนำมาส่งคืน

โชว์แซ่บรับต้นปีที่ออสเตรเลีย “ขวัญ อุษามณี” ขาวแสบตามาก

“ขวัญ อุษามณี” เริ่มปีใหม่ด้วยบุญใหญ่งานห่มผ้าองค์พระเจดีย์บรมบรรพต

เริ่ดมาก! “ขวัญ อุษามณี” ถอยรถสุดหรูคันใหม่ป้ายแดง สวยทั้งคนสวยทั้งรถ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments