​​​​​​​"จุ๋ย-พุฒ" เผยหลังแต่งงานอยากมีลูกเลย ตกใจรู้ราคาสังข์เหยียบล้าน 

​​​​​​​"จุ๋ย-พุฒ" เผยหลังแต่งงานอยากมีลูกเลย ตกใจรู้ราคาสังข์เหยียบล้าน 

0

"จุ๋ย-พุฒ" เผยหลังแต่งงานอยากมีลูกเลย ตกใจรู้ราคาสังข์เหยียบล้าน 

 

             ใกล้จะถึงวันวิวาห์เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคู่รักอย่าง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" และหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" แต่ไม่รู้ว่าหลังจากแต่งงานกันแล้วทั้งคู่วางแพลนอยากมีลูกกันเลยหรือไม่ แถมเมื่อทั้งคู่ทราบว่าสังข์ที่ใช้ในงานแต่งราคาสูงเหยียบล้านจะว่าอย่างไร ทั้งคู่เผยว่า

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สังข์ ลูก คบ ครอบครัว

             เรือนหอตอนนี้กำลังทำไปเรื่อยๆ ตามระยะเวลา จะเสร็จปีหน้า พื้นที่ก็มีความเป็นพุฒด้วย คือมีฟิตเนสในบ้าน ส่วนจุ๋ยพื้นที่ที่มีความสุขก็จะเป็นห้องครัว ที่ส่วนตัวก็จะเป็นห้องนอนที่จะมีห้องแต่งตัวแยกกัน เพราะเสื้อผ้าเยอะทั้งคู่ แบบเอาตามไลฟ์สไตล์ของเราสองคน แต่ได้คุยกับคุณหมอช้างบอกว่าเอาเป็นบ้านอะไรที่เบสิค ธรรมดาๆ ไม่ต้องล้ำมาก ถ้าล้ำมากไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าทำตามเรียบง่ายปกติก็จะดีเอง ก็มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง เราก็มาคุยกันตรงกลาง จริงๆ ก็ปรึกษาสถาปนิกว่าอันไหนเหมาะแก่การใช้งาน นอกจากเรื่องของความสวยงาม ฟังก์ชั่นในการใช้งาน ส่วนที่ไปอิเกียจะไปซื้อของจุบจิบเข้าบ้านเก่า สำหรับช่วงนี้ปั๊มเงินมาก็เอาเข้าบัญชีสร้างบ้านอย่างเดียวเลย ช่วงนี้มีงานไหนมาถ้าคิวได้เราก็รับงานให้ได้มากที่สุด เพราะทำบ้านราคาก็ค่อนข้างแพง บางทีเราตั้งงบไว้เท่านี้ก็เริ่มมีบานปลายไปบ้าง แต่เชื่อว่าเราสร้างสิ่งที่เราตั้งใจให้เป็นจริงได้

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สังข์ ลูก คบ ครอบครัว

             ส่วนเรื่องมีลูกจุ๋ยอยากมีมาก หมายถึงอยากให้เขามาในเวลาที่พร้อม ด้วยความที่จุ๋ยกังวลว่าเพื่อนในวัยเดียวกันบางคนไม่ได้มีง่าย เราก็กลัวว่าถ้าแต่งงานแล้วเราจะพร้อมเลยไหมเขาจะมาไหม ก็ยังไม่ได้ตรวจความพร้อมอะไรกัน หมอช้างบอกว่าปีกุลกับปีขาลจะดีมาก เราก็คุยกันตลอด เพราะเราสองคนก็ชอบเด็กตั้งใจไว้ว่าถ้าแต่งงานก็อยากมีเลย ถ้ามาก็แฮปปี้ ก็พยายามออกกำลังกายเพื่อร่างกายแข็งแรง ส่วนน้องปีใหม่ก็น่ารัก เป็นเด็กฉลาดมาก เราก็จะเห็นในลูกของนักแสดงหลายๆ ท่าน เราก็แบ่งกันดู บางทีก็แท็กให้กัน ระหว่างนี้ก็เก็บข้อมูลดูว่าพี่ๆ เขาเลี้ยงกันยังไง แล้วอะไรที่มันดีที่เหมาะกับเรา 

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สังข์ ลูก คบ ครอบครัว

             ส่วนเรื่องสังข์ที่จะใช้ในพิธี เดี๋ยวนี้สังข์เป็นอะไรที่หายากมาก มีทั้งสังข์อินเดีย แล้วก็สังข์ไทย ที่พูดไปคือสังข์สุวรรณภูมิ ซึ่งพี่เฟียสคนที่ดูแลเรื่องทำพานขันหมากเขามีสังข์ตัวนี้อยู่แล้ว เขาสะสมไว้ เขาก็ให้เราใช้จัดเตรียมมาให้ทั้งหมด เราโชคดีที่เราอาจจะไม่ได้มีความรู้ด้านนี้ แต่คนรอบตัวเขาหาสิ่งดีๆ มาให้เรา รู้ราคาแล้วตกใจมาก ราคาสูงมาก แต่โชคดีที่เป็นของที่เขาสะสม เราไม่ต้องไปซื้อหาใหม่ ในงานสำคัญของเราไม่ว่าจะเป็นช่างหน้าช่างผมทุกคนคือคนที่เราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจมากๆ เราไม่ได้รู้เรื่องสังข์เลย รู้แค่ว่าจะเป็นสังข์อินเดียจะป้อมๆ หน่อย ก้นจะไม่ยาวเรียว ถ้าเป็นสังข์สุวรรณภูมิจะเป็นยาวเรียว รู้แค่ว่ามันหายากแล้วก็ราคาแพง

             ส่วนเรื่องทริปฮ่องกงอย่างที่บอกค่าบ้านแพงเลยต้องรีบรับงานกัน ในวันที่เราจะได้ไปทำอะไรที่อยากทำค่อนข้างน้อย พอมีเวลาวันเดียวมันไปได้ เหนื่อยหน่อยด้วยระยะทางบิน 2 ชั่วโมงครึ่ง เคยไปแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว ไปไหว้พระ เป็นทริปสั้นๆ

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สังข์ ลูก คบ ครอบครัว

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน สังข์ ลูก คบ ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments