"เกรท สพล" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7

"เกรท สพล" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7

0

"เกรท สพล" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7

 

      เพิ่งเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 HD ได้ไม่นานก็เตรียมมีผลงานละครให้ได้ชมกันค่อนข้างต่อเนื่อง ทำให้ถูกมองขึ้น แท่นเป็นลูกรัก สำหรับ "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานว่า

เกรท สพล ลูกรัก ช่อง7

      มีเรื่อง "เจ้าสาวช่างยนต์" ทางช่อง 7 ใกล้ออนแอร์แล้ว วันที่ 13 สิงหาคมนี้ คาแรกเตอร์ในเรื่องชื่อ "ธีรนันท์" เป็นคนอารมณ์ร้อน อยากได้ในสิ่งที่พี่ชายได้ทุกอย่าง และไปตกหลุมรักเพื่อนสนิท และด้วยความที่บ้านเป็นบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ พี่ชายก็ไปแต่งงานกับคนที่แอบชอบ ทำให้มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย ต้องดูว่าจะเป็นยังไง เรื่องนี้ประกบกับ "ลิเบีย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ" เขารับบทเป็น "ภาวิตา" และจะตกหลุมรักกันหรือเปล่าต้องติดตาม ซึ่งในเรื่องนี้ได้เล่นกับ "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" ก็ไม่เคยมีปัญหากัน เจอหน้าทักทายปกติ งงกับข่าวว่าซดเกาเหลา เพราะยังได้ร้องเพลงละครและออกงานคู่กันตลอด ยันไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ เวลาเจอก็คุยตลกๆ กัน งงมากกว่าว่าข่าวมาได้ไง

เกรท สพล ลูกรัก ช่อง7

      ด้านผลงานเรื่องอื่นๆ ก็มีถ่าย "หลงเงาจันทร์" เป็นรับเชิญ ก็มี "ธันวา สุริยจักร" และ "แซมมี่ เคาวเวลล์" รู้สึกตื่นเต้นได้ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ในช่อง ยิ้มรับมีงานค่อนข้างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้ใหญ่นอกจากละครแล้วยังได้ทำพิธีกรรายการ "สปอร์ตไลท์" ด้วย

เกรท สพล ลูกรัก ช่อง7

      เรื่องที่ถูกมองเป็นลูกรักของช่อง 7 ก็ไม่ขนาดนั้น ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสทดลองฝีมือมากกว่า ส่วนสัญญาก็เพิ่งเซ็น ผ่านมา 1 ปีแล้ว มีความสุขมาก เหลืออยู่อีก 4 ปี และไม่ได้มีคุยว่าปีนึงจะมีละครให้กี่เรื่อง ให้ทางผู้ใหญ่ตัดสินใจ แต่มีให้แฟนละครได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

เกรท สพล ลูกรัก ช่อง7

      สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด ช่วงนี้จะไม่สนใจใครเลย เสร็จงานก็จะอยู่กับคุณแม่และน้องหมาที่บ้าน กำลังใจก็มีคนที่บ้านและแฟนคลับที่คอยมาหาที่งาน แค่นี้ก็พอแล้ว ทำให้เราอยากพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ย้ำชัดไม่ได้ตั้งสเป็คว่าต้องเป็นคนแบบไหน ขอคุยแล้วลงตัว ต้องรอให้พร้อมกว่านี้ ขอดูแลตัวเองและที่บ้านก่อน และมองว่ายังเด็กอยู่ด้วย

เกรท สพล ลูกรัก ช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments