“เบิ้ล ปทุมราช” เตรียมปล่อยเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง”  แย้มผลงานคู่ “ธัญญ่า"เร็วๆ นี้

“เบิ้ล ปทุมราช” เตรียมปล่อยเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง”  แย้มผลงานคู่ “ธัญญ่า"เร็วๆ นี้

0

“เบิ้ล” เตรียมปล่อยเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง”  แย้มผลงานคู่ “ธัญญ่า"เร็วๆ นี้

      หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” ของหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ยอดทะลุ 150 ล้านวิวไปแล้ว งานนี้ก็เลยฉลองความสำเร็จโดยการทำซีรีส์จากเพลงนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงทุกคน เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวในเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ก็ถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย แถมตอนนี้ยังมีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์กับคู่จิ้นอย่างสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” อีกด้วย ส่วนแฟนๆ จะได้ชมกันเมื่อไหร่ทางหนุ่ม “เบิ้ล” เผยว่า

เบิ้ล เพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง งานคู่ ธัญญ่า

        ผลงานเพลงตอนนี้ก็ยังไม่มีเพลงใหม่ ส่วนในวันนี้ที่มาถ่ายทำก็จะเป็นเพลง “เฮ็ดทุกวิถีทาง” เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนแปลงตัวบทเพลง แต่อันนี้เราจะนำมาทำเป็นซีรีส์ให้คนได้ดูตัวเอ็มวีมากขึ้น เอ็มวีตัวแรกที่ทำคือประมาณ 5-6 นาที เราก็จะมีการพูดน้อยใช้ภาษากลางเป็นส่วนใหญ่ แต่ซีรีส์เราจะเน้นเรื่องราวอารมณ์ต่างๆ ให้ลุ้นและเข้มข้นมากขึ้น จะได้ชมตอนไหนก็ไม่น่าจะนานไปจากนี้ เพราะต้องการให้คนได้เห็น คือเพลงก็คงจะมีกระแสถ้าเพลงมันหายไปนานแล้วคนจะไม่อยากดูน่าจะเร็วๆ นี้ คาดหวังไหม มันไม่คาดหวังแต่ก็ลุ้น จริงๆ ตัวซีรีส์มันก็จะยากหน่อย เพราะเนื้อเรื่องมันก็จะแตกตางจากการฟังเพลง ซีรีส์อันนี้ผมว่ามันแตกต่างจากตัวที่แล้วมันดูดีกันคนละแบบมันจะครบรสในเรื่องราวของตัวละคร อย่างได้ “น้องลาดา อาร์สยาม” มาร่วมแสดงคนก็จะได้ลุ้นว่าเป็นมายังไง น่าจะได้ชมเร็วๆ นี้ 

เบิ้ล เพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง งานคู่ ธัญญ่า

        ส่วนตอนนี้ก็มีเล่นหนังเรื่อง “ออนซอนเด” หนังเรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะสนุกสนานเหมือนกัน ก็จะมีตัวละครหลายคน อย่างน้อง ธัญญ่า อาร์สยาม, พี่แซ็ค ชุมแพ, พี่ก้อง ห้วยไร่, พี่แน็ก ชาลี แล้วก็มีตัวละครตลกอีกหลายคนที่มาเล่นด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายทำมา 3-4 คิวแล้ว คิดว่าไม่เกินปีใหม่น่าจะได้ชมกัน เรื่องนี้ก็เล่นกับธัญญ่า เรื่องคู่จิ้นก็ยังจิ้นเหมือนเดิมนะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องเขาก็ยังน่ารัก อยู่ในช่วงของวัยเด็ก ผมก็ทั้งงานราชการทหารของตัวเองด้วย อาจจะไม่มีเพลงคู่กันเหมือนเดิม เพราะว่าในเรื่องของโครงการที่ทำเพลงก็จะแยกกันทำเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยว แต่ร่วมงานต่างๆ ก็ยังมีร่วมงานกันเหมือนเดิมทั้งคอนเสิร์ตแล้วก็ภาพยนตร์

เบิ้ล เพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง งานคู่ ธัญญ่า

เบิ้ล เพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง งานคู่ ธัญญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments