"เป๊ก ผลิตโชค" ขอบคุณแฟนคลับร่วม HBD  แย้มของขวัญพิเศษที่ให้ตัวเอง

"เป๊ก ผลิตโชค" ขอบคุณแฟนคลับร่วม HBD  แย้มของขวัญพิเศษที่ให้ตัวเอง

2

"เป๊ก ผลิตโชค" ขอบคุณแฟนคลับร่วม HBD  แย้มของขวัญพิเศษที่ให้ตัวเอง

 

        ผ่านวันคล้ายวันเกิดมีอายุครบ 34 ปีเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งในปีนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างได้พากันทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ทั้งติดป้าย LED และโปรเจคต์สุดพิเศษ ในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสุดฮอตอย่าง "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเรื่องนี้ พร้อมแย้มของขวัญสุดพิเศษที่ได้ทำให้กับตัวเองว่า 

เป๊ก ผลิตโชค วันเกิด ทำบุญ

        วันเกิดปีนี้จริงๆ ไม่ได้มีการฉลองอะไรก็ไปฉลองบนเครื่องบินเลยเพราะต้องไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารเล่มนึงที่ยุโรปพอดีโดยทางสายการบินก็มีเซอร์ไพรส์ยกเค้กมาให้รู้สึกดีใจและตกใจมากกับแฟนคลับเมืองไทยก็มีทำจอเอลอีดีและมีทำโปรเจคต์วันเกิดให้รอบกรุงเทพฯก็ประทับใจน้ำตาไหลขอขอบคุณมากที่ปีนี้จัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีซึ่งรู้ว่าพวกเขาทำเพื่อตนมีความลำบากและเหนื่อยต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะอยากบอกว่าไม่จำเป็นทำเล็กๆ ก็พอรู้ว่าทุกคนรัก  ทั้งนี้ยังได้มีการบริจาคเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมาจริงๆในกลุ่ม  PFCจะมีเหมือนเรือนหลายๆ เรือนอยู่ด้วยกันและจะมีแยกตัวไปทำกิจกรรมต่างๆ ก็มีไปบริจาคสิ่งของเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กและทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับสังคมด้วย

เป๊ก ผลิตโชค วันเกิด ทำบุญ

         ส่วนของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่มีแบบชิ้นที่ราคาแพงให้ตัวเองแค่ได้ไปเที่ยวที่ยุโรปและได้ไปสถานที่ที่อยากไปมากตั้งแต่เด็กๆอาจจะเป็นที่หดหู่นิดนึงคือเป็นค่ายกักกันของชาวยิวซึ่งคนที่ตนติดตามอยู่เขาเคยอยู่ในนั้นก็ได้นำช่อดอกไม้ไปให้ตามที่อยากจะทำแต่ก่อน  พร้อมเผยจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ทัวร์อเมริกา 4 รัฐ ก็มี ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย, นิวยอร์ก และ บอสตันประมาณนี้ก็ไปคอนเสิร์ตเหมือน USA ทัวร์สำหรับแฟนเมืองนอกที่ไม่ค่อยได้เจอก็เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ไปเพราะปีที่แล้วก็ไปแต่ครั้งนี้จะใหญ่กว่าเดิมการเตรียมตัวก็จะพยายามหาคิวซ้อมให้ได้มากที่สุด

เป๊ก ผลิตโชค วันเกิด ทำบุญ

        ด้านงานเพลงก็จะปล่อยมาให้ได้ฟังกันโดยซิงเกิ้ลนี้เป็นการทำงานกับโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษเขาก็บินมาทำให้ที่เมืองไทยชื่อเพลง "Nobody like you" แนวเพลงจะสมัยใหม่มีความเป็นอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปสามารถโยกได้เป็น 2 ภาษาตอนนี้อัดเสร็จและถ่ายเอ็มวีเสร็จหมดแล้วรอตัดต่อให้ได้ชมกันคาดปล่อยเดือนตุลาคมนี้ที่ทำเป็น 2 เวอร์ชั่นเพราะเวอร์ชั่นภาษาไทยจะเอาใจคนไทยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะปล่อยทั่วโลกแพลนจะปล่อยเวอร์ชั่นอังกฤษก่อนแต่เวอร์ชั่นไทยจะปล่อยออกมาติดๆ กับฟิตแบคเพลง" I'M OK" ทางไลน์ทีวีที่กระแสดีก็ดีใจมากที่ไม่ค่อยมีเพลงยอดวิวขึ้นหลัก10ล้านมานานมากแล้วก็ขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศที่ช่วยฟังและชื่นชอบเพลงของตน

เป๊ก ผลิตโชค วันเกิด ทำบุญ

เป๊ก ผลิตโชค วันเกิด ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments