"โบวี่” ปัดทุ่มเงินหลักล้านซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านหลังใหม่

"โบวี่” ปัดทุ่มเงินหลักล้านซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านหลังใหม่

0

"โบวี่” ปัดทุ่มเงินหลักล้านซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านหลังใหม่

      ทุ่มเงินหลักหลายสิบล้านบาทสร้างบ้านหลังใหม่ให้ตัวเองและครอบครัว แต่พอถึงตอนซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งกลับเลือกแบบประหยัด สำหรับ "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า

โบวี่ อัฐมา บ้านใหม่ อัพเดท

      ก็มีออนแอร์เรื่อง "รักฉันสวรรค์จัดให้" อยู่ และถ่ายจบแล้วคือเรื่อง "มัจจุราชฮอลิเดย์" รอออนแอร์ ก็มีละครรอเปิดกล้องเดือนตุลาคม ซึ่งในเรื่อง "มัจจุราชฮอลิเดย์" ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับบุญบาป พระเอกจะเป็นมัจจุราชตนก็เป็นมนุษย์ที่รวยใช้ชีวิตไปวันๆ เรื่อยเปื่อย จนสุดท้ายได้เรียนรู้ว่าต้องทำยังไงกับชีวิต เรื่องนี้เล่นแบบเบาๆ บ้าง แต่ในบทก็ไม่ได้เป็นคนเข้าถึงธรรมะมากแต่ได้กลับตัวกลับใจได้ค้นพบอะไรมากขึ้น เนื้อเรื่องก็สอนธรรมะเยอะ โดยหลักๆ จะเป็นเรื่องการรักษาศีลเพื่อจะไม่ตกนรก กับเรื่องการรับงานก็อยู่ที่คิวว่าจะรับได้ไหม ซึ่งงานละครก็แล้วแต่ช่วงทั้งมีเข้ามาเยอะและไม่มี ก็มีคาดเดายาก ที่ผ่านมาจะมีต่อเนื่องอาจจะมีได้พักแป๊บหนึ่งก็จะมีอีก และไม่ได้ตั้งเป้าว่าปีหนึ่งจะรับกี่เรื่องอยู่ที่จะจัดคิวได้หรือเปล่ามากกว่า โดยก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งถ่าย 5 เรื่อง แต่ไม่ได้พร้อมกันหมด มีเรื่องสองเรื่องใกล้จะถ่ายจบและมีเรื่องต่อไปเข้ามา ก็จัดคิวโอเคไม่มีปัญหา รับหาเงินไปทำบ้านและลงทุนทำอย่างอื่นด้วย 

โบวี่ อัฐมา บ้านใหม่ อัพเดท

      สำหรับเรื่องบ้านโครงสร้างก็โอเคแล้ว เหลือการตกแต่งน่าจะอีกครึ่งปี ของที่ตกแต่งก็เป็นคนชอบอะไรเรียบๆ ดูแล้วสบายตา เป็นคนชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้และเน้นให้ตัวบ้านมีต้นไม้เยอะๆ เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งก็ไม่ได้จะซื้อติดแบรนด์ทั้งหมด ต้องเน้นเรื่องคุณภาพที่ตรงใจ ราคารับได้ด้วย ก็อาจจะมีแบรนด์ผสมแต่ต้องดูความคุ้มค่า ย้ำชัดสามารถคุมงบตกแต่งอยู่ วางไว้ก็ไม่ให้เกินสองล้าน ก็จะเข้าไปอยู่แล้วค่อยตกแต่งไป

โบวี่ อัฐมา บ้านใหม่ อัพเดท

โบวี่ อัฐมา บ้านใหม่ อัพเดท

โบวี่ อัฐมา บ้านใหม่ อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบวี่ อัฐมา” ควง “ปู สุรนาถ”ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า

“โบวี่ อัฐมา” ลงทุน 4 แสน รื้อบ้านเก่า 30 ปีคุณแม่รีโนเวทใหม่ ออกมาแบบมินิมอลสุดๆ

“โบวี่ อัฐมา” ทุ่มเงิน 8 หลัก รันวงการอสังหาฯ ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีนี

พยายามกู้แล้วแต่ไม่ได้! นักแสดงชื่อดังโดนแฮกเฟสบุ๊คกลางดึก วอนชาวเน็ตแนะวิธีทวงคืน หวั่นใจเรื่องเงินๆทองๆ

“โบวี่ อัฐมา” เผยเหตุผลถอนตัวฟ้าผ่าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่ แจงพูดถึงดราม่ารักประเทศไทย

 “เก่ง-โบวี่-ปาย-มะลิ” บอกชัดทำไม? Miss Sexy Thailand จึงโดดเด่นแตกต่าง

ไม่เหมือนใคร! “โบวี่ อัฐมา” ควงเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ปู สุรนาถ” จัดงานแต่งริมเขา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments