​​​​​​​"จันจิ" โอดเจอ "มาริโอ้" น้อยลง ยันไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

​​​​​​​"จันจิ" โอดเจอ "มาริโอ้" น้อยลง ยันไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

0

"จันจิ" โอดเจอ "มาริโอ้" น้อยลง ยันไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

 

              ช่วงนี้ต่างคนต่างดูเหมือนมีคิวงานที่ค่อนข้างแน่น ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเลยจะมีแอบหวั่นกระทบความสัมพันธ์บ้างหรือเปล่า สำหรับคู่ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกหลังทุ่มเทให้กับเรียนเต้นว่า

จันจิ มาริโอ้ แฟน คบ

              ก็เรียนเพิ่มรื้อฟื้นจากที่เคยเรียนมาในอดีตปัจจุบันก็ไม่คล่องเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เป็นการออกกำลังกาย ฝึกไหวพริบด้วย ก็เป็นการเต้นฮิปฮอปรวมกับแจ๊สจะเป็นการเต้นแนวใหม่ ปวดร่างกายมาก การเต้นแบบนี้จะได้ความยืดหยุ่น ความจำ และพลัง เพราะการเต้นต้องใช้ทั้งร่างกาย และเป็นการออกกำลังที่เหนื่อยมาก ไปเรียนเพิ่มเพื่อฝึกสกิล เพราะชอบเต้นอยู่แล้วไม่ได้จะออกซิงเกิ้ลเดี่ยว ตอนนี้ก็เรียนและถ่ายละครอย่างเดียว รับเรื่องร้องเพลงก็ไม่ค่อยถนัดอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเอาดีสกิลการเต้นไปก่อน โอกาสจะทำซิงเกิ้ลลงยูทูบก็อาจจะมีทำเล่นๆ ไม่เหมือน “แปม ไกอา” ที่เขาจะเอาดีด้านร้องเพลง แต่ตนถ้าทำก็เอาแบบสนุกสนานมากกว่า

จันจิ มาริโอ้ แฟน คบ

จันจิ มาริโอ้ แฟน คบ

              ส่วนเรื่องที่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไปเฝ้ากองถ่ายก็ไม่มี เพราะพี่เขาทำงานหนัก มีถ่ายละครของพี่เขาเองอยู่ที่เร่งถ่าย ช่วงนี้เหมือนได้เจอกันน้อยลง พี่เขาก็งานยุ่ง และไม่ซีเรียสกับข่าวตามเฝ้าที่กอง ตนก็งงว่าข่าวมาจากไหนขอปล่อยผ่าน เพราะไม่ได้ร้ายแรงอะไร กับเรื่องที่ไม่ได้เจอกันหวั่นมีปัญหากระทบความสัมพันธ์หรือเปล่า ก็ไม่เพราะโตขึ้นและเข้าใจการทำงานในวงการอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไรเลยโดยทริปเที่ยวด้วยกันคงไม่มี เพราะฝ่ายชายมีทริปไปกับเพื่อนๆ เขาเยอะ ก็ไม่ได้ไป เพราะยังมีสิ่งที่ต้องทำเยอะ และทริปเขาส่วนมากก็ไปแบบผู้ชายจะไปขี่มอเตอร์ไซค์ ถ้าตนไปก็เกะกะเปล่าๆ ถ้าไปก็จะไปกับเพื่อนๆ สาวๆ แบบนี้รู้สึกสบายกว่า

จันจิ มาริโอ้ แฟน คบ

จันจิ มาริโอ้ แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments