"หญิง รฐา" เขินเจอเพื่อนแซวติดแฟน พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บหลังโหมวิ่ง

"หญิง รฐา" เขินเจอเพื่อนแซวติดแฟน พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บหลังโหมวิ่ง

0

"หญิง รฐา" เขินเจอเพื่อนแซวติดแฟน พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บหลังโหมวิ่ง

 

 

       ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้หลังสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" โหมออกกำลังกายอย่างหนักจนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็อัพเดทถึงอาการว่า

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ตอนนี้ก็มีอาการเจ็บข้อเท้าขวาอยู่บ้าง เป็นเพราะวิ่งเยอะไป ทุกวันนี้วิ่งจ้อกกิ้ง 5-10 กิโล เมื่อเช้าวิ่งได้ 7 กิโลครึ่งแล้วมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวานิดหน่อย พ่นยา ทายา กินยาไปแล้ว คราวที่แล้วที่เป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ช่วงนี้ทำงานเยอะพักผ่อนไม่พอร่างกายมันเตือน คนที่หยุดวิ่งนานๆ แล้วมาเริ่มใหม่มันเหนื่อยกว่าเดิม เลยจำเป็นที่ต้องพยายามเทรนตัวเองตลอดเวลา 

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ยอมรับมีรุ่นพี่หลายคนในวงการก็เตือน แต่เราก็รู้ตัวเอง เหมือนการที่กลับมาวิ่ง 2-3 กิโลดูว่าตัวเองไหวหรือไม่ไหว ถ้าไม่ไหวก็หยุดก่อน ถ้าไหวก็ไปต่อ สำหรับหยุดวิ่งคงไม่หยุด เพราะหยุดไม่ได้แล้ว มันชอบไปแล้ว แต่ก่อนเวทอย่างเดียวแล้วตัวหนา ก็ทำควบคู่กันไป ถ้าวันไหนวิ่งไม่ได้ก็ไปโยคะ 

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ส่วนอาการบาดเจ็บส่งผลต่อการทำงานไหม วันนี้ส่งผล ถ้าเต้นก็อาจจะเป็นปัญหา ถ้าวันนี้รับคอนเสิร์ตอาจจะมีปัญหา กับที่ใกล้คอนเสิร์ตใหญ่แล้วเราก็กลัว แต่คิดว่าหายทัน ไม่ได้เป็นในลักษณะที่ต้องเจาะเข็มต้องผ่าตัด เราคงไม่ถึงขั้นนั้น แต่ระยะยาวคงมีผลต่อการดำเนินชีวิต เพราะหญิงวิ่งเร็วด้วย วิ่งเร็วมันอัตรายเรื่องของกระดูก หลักๆ คือต้องฟังร่างกายตัวเองไม่ว่าจะเรื่องของความเจ็บหรือความพร้อม ถ้านอนไม่พอก็ส่งผล พี่ตุลย์บอกว่าสมน้ำหน้า เขาก็เป็นห่วงถามว่าไหวไหม

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ด้านการออกกำลังกายจะเพลาลงไหม คงไม่ได้เพลงแบบหยุดไปเลย ช่วงนี้ทำงานทุกวัน ก็จะดูเป็นวีคไป แต่ละวีคจะออกกำลังกายให้ได้หลายๆแบบให้ได้ 3 วัน ทางพี่ตุลก็ดูแลดี เขาก็บอกว่าถ้าพักผ่อนไม่พอก็ไม่ต้องตื่นมา เพราะวิ่งมันต้องตื่นเช้า บ้านเรามันร้อน ก็ต้องวิ่งตั้งแต่ตี 5 ครึ่งขับรถไปสวนลุมมันก็เหนื่อยกับชีวิตที่ต้องกลับมาอาบน้ำไปถ่ายละครต่อ ดูความเป็นไปได้ของการทำงานด้วย ตัวพี่ตุลย์ก็มีบ่นๆ ว่าเข่าเจ็บ ก็ต้องระวัง ออกกำลังกายได้แต่ถ้าหักโหมเกินไปแล้วมีผลต่อการใช้ชีวิตการทำงานก็ต้องกลับมาดูตัวเองว่า

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

       ส่วนที่มีคนบอกว่าช่วงนี้ติดแฟนไม่ค่อยได้ไปไหนกับเพื่อน จริงๆ ทำงานเยอะด้วย ส่วนใหญ่เขาจะมาเจอตอนเลิกงาน แต่ช่วงนี้ก็บ้าวิ่งด้วย มีงานไหนเราก็ไปด้วยกัน แม้แต่งานเราเองเขาก็ไปเป็นเพื่อน ส่วนเจอเพื่อนก็เจอตอนเล่นคอนเสิร์ต เดือนนี้อยู่กับเพื่อนทั้งเดือนเลย ซ้อมร้องซ้อมเต้น ก็ยอมรับครึ่งไม่ยอมรับครึ่ง ก็ติด แต่เราก็พยายามบริหารงาน บริหารเพื่อน เพื่อนก็ติด คนที่เดี๋ยวนี้ไม่ลงรูปเดี่ยว จะแต่งงานก็ลงรูปคู่เดี๋ยวนี้ลงรูปเดี่ยวไม่เป็นแล้ว วันแม่ที่ผ่านมาไปกราบคุณแม่ด้วยกันไหม บ้านพี่ตุลย์ไปต่างจังหวัด ก็โทรคุยกัน แต่เราก็อยู่กับคุณแม่ของหญิง แต่ "พี่ตุลย์" ก็มาไหว้คุณแม่แล้ว 

หญิง รฐา ตุลย์ ติดแฟน รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments