“หลุยส์ Mellow Me” วอนแฟนๆสอนคำว่ารัก ในซิงเกิ้ลแรก "สอน (Teach me)"

“หลุยส์ Mellow Me” วอนแฟนๆสอนคำว่ารัก ในซิงเกิ้ลแรก "สอน (Teach me)"

0

“หลุยส์ Mellow Me” วอนแฟนๆสอนคำว่ารัก ในซิงเกิ้ลแรก "สอน (Teach me)"

        เป็นที่น่าติดตามอีกหนึ่งคนสำหรับ “หลุยส์ ธนวิน ธีรโพสุการ” ศิลปินน้องใหม่สไตล์อปป้า เด็กหนุ่มวัยรุ่นผู้มากความสามารถ ที่มีความทะเล้น ขี้เล่น ยิ้มง่าย และอารมณ์ดี กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง "สอน (Teach me)" วันนี้เจ้าตัวเข้ามาเยี่ยมเยียน “ดาราเดลี่” ถึงที่ เลยไม่พลาดที่จะชักชวนมาอัพเดตกันสักหน่อย

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

แนะนำตัวหน่อย
        สวัสดีครับ ผม “หลุยส์” จากค่าย “Mellow Me” วันนี้มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กับเพลง  "สอน (Teach me)" ตอนนี้อายุ 17 ปี ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปี 2 เพราะว่าสอบเทียบ ก็เลยเรียนเร็วกว่าเพื่อน ถ้าเป็นตามหลักจะอยู่ ม. 6 ก็จะยากนิดนึง ต้องปรับตัว แต่ว่าไหวครับ

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

ตอนนี้มาเป็นศิลปิน และเข้ามาในค่ายนี้ได้อย่างไร
        เริ่มจากการประกวดมาก่อน ไปประกวดตามงานต่างๆ แล้วก็ชนะเลิศ แล้วก็ได้มีโอกาสไปออดิชั่น เป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายๆนึง ในย่านลาดพร้าว ซึ่งเราก็มีโอกาสได้ไปเจอ “พี่ต้อง” โปรดิวเซอร์ “พี่เบนซ์ วงพริกไทย” ซึ่งอยู่ค่าย “Mellow Me”  แล้วเหมือนข้างในนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนระบบ ก็เลยได้ทาง “แม่เบนซ์” แล้วก็ “พี่ต้อง” ที่ชวนผมเข้ามา แล้วก็มีซิงเกิ้ลแรกเป็นเพลง “สอน” 

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

เพื่อนๆมีแซวไหม ว่าเป็นดารา
        มีแบบแซวๆ ปกติผมไปมหาวิทยาลัยแทบจะไม่อยากจะบอกให้ใครรู้เลยเพรากลัวคนล้อ แล้วพอเวลาเพื่อนขอ IG แล้วเห็นยอดฟอลโลว์เยอะ เลยคิดว่าเราเป็นใครเนี่ย ก็จะเริ่มไปสืบ ก็จะเริ่มล้อกัน (หัวเราะ)

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

ตอนนี้มีงานแสดงหรืองานอื่นๆติดต่อมาไหม
        ก็มีครับ แต่ช่วงนี้มาเรื่องเรียน แล้วก็เรื่องอยากทำเพลงด้วย อยากทำเพลงก่อน เลยยังโฟกัสที่เรื่องเพลงก่อน

 

ตอนเทรนเนอร์เราซ้อมหนักขนาดไหน
        ซ้อมหนักมาก ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เตรียมตัวมาเกือบปีนะเพลงนี้กว่าจะออกมาได้ ทั้งคุยคอนเซ็ปต์ พอได้เพลงมาแล้วก็ต้องหาโทนเสียงว่าจะประมาณไหนดี แล้วก็ต้องฝึกร้องด้วย เพราะเพลงนี้ใช้ทักษะในการร้องยากอยู่เหมือนกัน สวิตช์เสียงไปมา เสียงสูงเสียงหลบ เสียงจริง แล้วก็มีท่าเต้นด้วย เพราะว่าต้องเต้นด้วยร้องไปด้วยก็ต้องคอนโทรลเสียงให้อยู่ 

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

พูดถึงซิลเกิ้ลนี้หน่อย
        เพลง  "สอน (Teach me)" ก็เป็นสไตล์เพลงป๊อบ จังหวะกลางๆ R&B ผสมความเป็น Disco ซึ่งจะผสมกันหลายอย่าง แต่พอผสมแล้วลงตัวมาก

มีส่วนร่วมอะไรบ้างกับเพลงนี้
        ก็จะมีเนื้อหาเพลง เพราะว่าพี่ๆถามเรามาก่อนว่าเนื้อหาเพลงแรกอยากได้ประมาณไหน ให้เราเล่ามุมมองความรัก ว่ามุมมองความรักเราเป็นยังไง ผมก็เลยบอกว่า ผมเพิ่งอายุ 17 เองนะพี่ ยังไม่มีประสบการณ์ด้านความรัก “พี่ต้อง” เลยเสนอว่าไหนๆก็ยังไม่มีประสบการณ์ ก็ให้คนมาสอนความรักเราไหม ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นในเพลง "สอน (Teach me)" ก็ได้มีส่วนช่วยในการอิมโพรไวส์ในเพลงด้วย ส่วนท่าเต้นก็ช่วยคิดด้วยในเพลงนี้

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

ฝากเอ็มวีหน่อย เนื้องเรื่องเป็นยังไง
        MV ได้นางเอกคือ “นารา เทพนุภา” เป็นนักแสดงนำ ตอนแรก MV จะถ่ายยากๆหน่อย เพราะว่าการแสดงจะมีซีนอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่โชคดีที่เราได้พี่ “นารา” คอยช่วยให้คำแนะนำ และก็สอนผม ทำให้การถ่ายในวันนั้นง่ายไปเลยเรื่องราวก็จะเป็น ผมไปออดิชั่นแล้วมีพี่เค้าเป็นแคสติ้ง แล้วเราก็ไปแคสบทรักแบบเก้ๆกังๆเล่นไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ เค้าก็คอยมาสอนเรา ให้คำแนะนำเรา แล้วก็กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งๆนิดหน่อย ก็อยากให้ไปติดตามดูกันครับ

คาดหวังกับซิงเกิ้ลนี้แค่ไหน
        ความจริงไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดัง เพราะว่าเราก็เป็นศิลปินใหม่ด้วย แค่หวังว่ามีแฟนคลับสักกลุ่มนึง เวลาไปร้องเพลง แล้วมีคนร้องเพลงตามได้ บางคนเต้นตามได้ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ก็ขอฝากเพลง "สอน (Teach me)" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของผู้ฟังทุกๆคนด้วย ตอนนี้ก็สามารถฟังเพลงของหลุยส์ได้แล้ว ทุกช่องทาง ส่วนช่องทางการติดตามหลุยส์ Instagram ส่วนตัวชื่อ Louis_mellowme แล้วก็ทาง Facebook Fanpage ชื่อ Louis mellowme ขอบคุณครับ (ยิ้ม)

หลุยส์ mellowme นักร้องใหม่ สอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments