“ก้อย” ตอบแบบนี้ หลัง “ตูน” แง้มจบอัลบั้มลุ้นแต่ง!

“ก้อย” ตอบแบบนี้ หลัง “ตูน” แง้มจบอัลบั้มลุ้นแต่ง!

0

“ก้อย” ตอบแบบนี้ หลัง “ตูน” แง้มจบอัลบั้มลุ้นแต่ง!

 

              เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ สำหรับ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ภาพยนตร์เรียลลิตี้โครงการวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาล “ก้าวคนละก้าว” ที่สำเร็จไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยหลายคนก็ทราบกันดีว่า ไม่เพียงแต่หัวหอกหลัก “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” เท่านั้นที่ผลักดันโครงการวิ่งนี้ แต่ยังมีทีมงาน เพื่อนๆ ในวงการ ชาวไทย รวมไปถึงคนรู้ใจอย่างสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งในวันเปิดตัวภาพยนตร์เธอเองก็ไม่พลาดมาร่วมเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่ม จึงได้โอกาสสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงประเด็นแต่งงานที่หลายๆ คนก็รอฟังข่าวดีจากทั้งคู่

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

              “พี่ตูน" บอกข่าวดีจะมีหลังจากจบอัลบั้ม อาจจะต้นปีหน้า “ก้อย” ว่ายังไง เค้าบอกอย่างนั้นเหรอคะ ถ้าจบอัลบั้มก็น่าจะอีก 4 ปีข้างหน้า เพราะพีเรียดของแต่ละอัลบั้มมันต้องมีเดินสายโปรโมท ทัวร์คอนเสิร์ต ก็ 3-4 ปี เค้ายังไม่ได้พูดอะไรกับ “ก้อย” นะ ส่วนตัว “ก้อย” ก็ไม่รู้อะค่ะ ถ้าเค้าเมื่อไรก็เมื่อนั้น

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

              อยากมีครอบครัวตอนไหน คือก้อยไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงานเท่าการมีลูก เพราะก้อยชอบเด็ก แล้วเราก็มีหลาน เลี้ยงหลานมาก็รู้สึกว่าถ้าวันนึงเราจะเป็นแม่คนก็อยากให้อยู่ในช่วงที่เราสามารถมีได้ และร่างกายเรายังแข็งแรงอยู่ เราก็ออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีที่สุด การแต่งงานมันเป็นพิธีการ แต่คู่ชีวิตที่จะอยู่ด้วยกันต่อไปมันต้องมีการวางแผน

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

              เคยคุยกับพี่ตูนไหมเรื่องฝากไข่ ก็เคยคุย แต่เหมือนเราพูดในมุมของผู้หญิงมากกว่า เราไม่ได้พูดในลักษณะเชิงกดดัน เพื่อนๆ หลายคนอายุใกล้ๆ กันก็ชวนไปฝากไข่ (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอายุ 34-35 ก็จะเริ่มละ แต่ก้อยรู้สึกว่าก้อยยังโอเคอยู่ ให้พี่ตูนเค้าพร้อมก่อนดีกว่า คือเราก็ทำทุกวันของเราให้ดีที่สุดแหละ ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน ก้อยเชื่ออย่างนั้น

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

              คิดถึงช็อตคุกเข่าขอแต่งงานบ้างไหม โอ้โห ขนาดพี่ๆ ขอถ่ายรูปเค้ายังไม่กล้าถ่ายเลย ไม่ใช่ทางเค้าแน่ๆ คงเป็นอะไรที่แบบเงียบๆ รู้กันสองคนอะไรอย่างนี้ เพราะเค้าเป็นคนไม่ค่อยประกาศให้ใครรู้เท่าไร ขี้เขินมากๆ

              เค้าเซอร์ไพรส์อะไรเราบ้างไหม เค้าก็เซอร์ไพรส์ไม่ค่อยได้เท่าไรนะ เพราะเราเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ไง เราก็จะรู้ว่ามาแนวนี้ ส่วนใหญ่เค้าจะทำอะไรให้ก็ทำเลย สิ่งที่ดีคือ เค้าทำมากกว่าพูด เราอยากมีโมเมนต์แบบนั้นไหม อย่างความรู้สึกผู้หญิง คือเวลาเราเห็นคนอื่นเราว่ามันก็ดีเนอะ แต่ก้อยว่าก้อยก็มีความแมนๆ เหมือนกัน เราก็แบบอาจจะไม่ต้องยิ่งใหญ่อะไรมากมาย เพราะต่อหน้าคนเยอะๆ เราก็มีความเขิน จริงๆ มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ จะมาในรูปแบบไหน ก้อยว่าสิ่งนี้น่าจะทำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากกว่า แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องใหญ่โตอะไร

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

              คิดไหมว่าพี่ตูนอาจจะไปเล่นคอนเสิร์ตใหญ่แล้วประกาศกลางเวทีเลย (หัวเราะ) หนูยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลยอะ ไม่หรอก จบอัลบั้ม โห 3-4 ปี อีกนาน แต่เค้าบอกแค่ทำเพลงเหรอ ขอบคุณพี่ๆ มากๆ ที่ช่วยกันกดดัน (หัวเราะ)

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

ตูน ก้อย แฟน คบ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments