​​​​​​​"เบลล่า" ปลื้ม "คุณแดง" ชมตีบทแตก ละคร "กงกรรม" คาดปิดกล้องปีนี้

​​​​​​​"เบลล่า" ปลื้ม "คุณแดง" ชมตีบทแตก ละคร "กงกรรม" คาดปิดกล้องปีนี้

0

"เบลล่า" ปลื้ม "คุณแดง" ชมตีบทแตกละคร "กงกรรม" คาดปิดกล้องปีนี้

 

            แม้ละคร "บุพเพสันนิวาส" จะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงยังคงต่อเนื่อง งานนี้ "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" ก็ไม่พลาดจะมอบความพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยการจัดแฟนมีตติ้งในช่วงเดือนตุลาคมนี้แล้ว เมื่อมีโอกาสเจอสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทความคืบหน้าสักหน่อย พร้อมกับอัพเดทละคร "กงกรรม" ว่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ไหม

เบลล่า ราณี ละคร กงกรรม

            แฟนมีตติ้งบุพเพสันนิวาสจัดวันที่ 5-6 ตุลาคม ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ เคลียร์คิวนักแสดงหลักครบหมดแล้ว ละครจบแต่กระแสยังไม่จบก็ขอบคุณมากที่ยังคิดถึงกัน แฟนมีตครั้งนี้ก็อยากตอบแทนแฟนๆ ที่เป็นแฟนบุพเพสันนิวาส สำหรับความอลังการไม่แน่ใจ แต่จะทำให้เต็มที่ ความพิเศษมีแน่นอนอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นก็ไม่กล้าจัดหรอก ตอนนี้เบลมีหน้าที่แค่แสดง รับผิดชอบในส่วนของตัวเองก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคุยกันในส่วนของโชว์ต่างๆ ก็เลยยังไม่มีส่วนร่วมกับงาน มีฟีดแบ็คมาพอสมควร

เบลล่า ราณี ละคร กงกรรม

เบลล่า ราณี ละคร กงกรรม

            และล่าสุดจะมีงานบุญกับ "พี่โป๊ป" ด้วยสิ้นปีนี้ ความจริงเป็นโครงการของพี่โป๊ป ก็มาถามเบลว่าสะดวกไหมจะได้มีคนมาร่วมด้วยเยอะๆ ก็ถ้าเป็นงานบุญเบลก็สะดวกมาก ไม่รู้ว่าไปที่ไหน แต่จะไปช่วงเดือนธันวาคม ตั้งใจอยากสร้างอาคารเรียนให้น้องๆ รายละเอียดอยู่ที่ไอจีพี่โป๊ปเลย แล้วก็ยังมีโปรเจ็คท์ร่วมพี่โป๊ปเรื่อยๆ อย่างโปรเจ็คท์ครั้งนี้ของพี่โป๊ปเขาก็ชวนคนอื่นไปร่วมกิจกรรมด้วย

เบลล่า ราณี ละคร กงกรรม

            สำหรับละครเรื่อง "กงกรรม" พี่แดงชมว่าเลือกคนไม่ผิด ก็ขอบคุณพี่แดงมาก ตัวละคร "เรณู" เป็นคนที่เจออะไรในชีวิตเยอะมาก เหมือนเป็นคนมีความชัดเจนในตัวเอง พยายามคุยกับพี่อ๊อฟเยอะๆ เรื่องของบท เรื่องของวิธีการแสดงออก ศึกษาโดยการเริ่มต้นจากอ่านนิยายก่อน คุยกับทั้งคนเขียนบทและพี่อ๊อฟค่อนข้างเยอะ ทิ้งทุกอย่าง ไม่ต้องไปคิดว่าทำแบบนี้แล้วมันจะไม่สวย ก็ถือว่าเป็นบทที่แรงที่สุดที่เคยเล่นมา เป็นการเล่าแบ็คกราวนด์มากกว่าว่าเคยเป็นโสเภณีมาก่อน เหลือถ่ายอีกไม่เยอะ น่าจะปิดกล้องปีนี้

เบลล่า ราณี ละคร กงกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments