"ทอย" เผยหัวใจยังว่าง แย้มสเป็คสาวในฝัน

"ทอย" เผยหัวใจยังว่าง แย้มสเป็คสาวในฝัน

0

"ทอย" เผยหัวใจยังว่าง แย้มสเป็คสาวในฝัน

       หลังจากรับบทบาทชายรักชายในเรื่อง "รูปทอง" ไม่รู้ว่าช่วงนี้จะมีสาวๆ เข้ามาบ้างหรือไม่ สำหรับหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" งานนี้ก็ให้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ และสเป็คสาวๆ สักหน่อย

ทอย ปฐมพงศ์ หัวใจ แฟน รัก

       สาวๆ ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็ยังไม่มี ตอนนี้ยังโสดอยู่ กลัวไหมกับบทเกย์ทำให้ไม่มีสาวๆ เข้ามา ผมว่ามันขึ้นอยู่กับบทบาท ของแบบนี้มันเข้าใจกันได้ มันไม่ได้แสดงเป็นโจร เป็นเกย์ แล้วเราจะเป็นแบบนั้นจริงๆ มันเป็นบทบาทที่เราทำออกมาแล้วทำให้แฟนคลับได้แง่คิดมากกว่า คนดูก็เข้าใจ หลังจากเรื่อง "รูปทอง" ก็ยังไม่มีบทเกย์ติดต่อเข้ามาอีก ด้วยความที่มันไม่ได้เป็นแบบจิ้น 100% มันมีความเป็นละครก็เลยไม่ได้มีบทที่ใกล้เคียงติดต่อมา แต่ก็จะมีบทที่แปลกมากขึ้นเข้ามา แต่ถ้ามีก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ตัดสินใจให้

ทอย ปฐมพงศ์ หัวใจ แฟน รัก

       ส่วนตอนนี้เรื่องที่ตั้งใจมากที่สุดคือเรื่องเรียน อีก 2 อาทิตย์น่าจะจบแล้ว รับปริญญาน่าจะปลายปีนี้ เรื่องหัวใจยังมีเวลาอีกเยอะ คุณแม่บอกว่าตามสบาย ไม่ต้องรีบ ยังมีหลายอย่างที่เรายังต้องทำในช่วงนี้ แม่ไม่ได้กดดัน แม่ผมฟรีมาก เราชอบใครรักใครแม่เขาก็รักด้วย ไม่มีการกดดันว่าต้องเรียนให้ได้เกรดดี หรือต้องจบให้ทัน แค่พูดแซวๆ เฉยๆ สเป็คที่คุณแม่ชอบ ผมว่าทุกครอบครัวที่สำคัญคือ เราเข้ากับครอบครัวเขาได้ง่ายมากกว่า คนที่เราพามาเจอก็ต้องรักครอบครัวเราด้วย อันนี้ก็ค่อนข้างสำคัญพอสมควร สเป็คของเราก็ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่และรักครอบครัว เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างรักครอบครัวมาก คนที่เข้ามาในชีวิตก็ต้องรักครอบครัวเหมือนที่เรารักเขาด้วย ถ้าเขารักครอบครัวเขา เขารักครอบครัวเรา อันนี้ผมว่าเป็นแอตติจูดที่ดีมากๆ

ทอย ปฐมพงศ์ หัวใจ แฟน รัก

ทอย ปฐมพงศ์ หัวใจ แฟน รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอย” แจงความสัมพันธ์ “เพิร์ธ” แค่พี่น้อง บอกตอนนี้โสด อายุมากขึ้นอยากจริงจังกับความรัก

“บอสป้อน” ยิ้มไม่หุบ! “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ครวญเพลงกันทั้งเรื่องยึดบัลลังก์แชมป์ละครเย็น

“เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ดุดันไม่เกรงใจตั้งแต่ต้นปี “ทอย-ผิงผิง” จับคู่ฟาดเรตติ้งแชมป์ละครเย็น

“ทอย ปฐมพงศ์” ตอบปมเลิก “จีน่า เดอะเฟซ” ย้ำไม่มีมือที่ 3 ปัดจีบ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา”ชมน่ารัก 

ช่องวันเบรครีรันละครเย็น! ส่ง “เพื่อแม่แพ้บ่ได้” ลงจอ “ทอย” จับคู่เคมีใหม่ “ผิงผิง ณิชา”

คู่นี้ยังไง! “ทอย-เพิร์ธ” เมื่อคนโสด (รึเปล่า) มาเจอกัน!?

ช่องวันลุกเป็นไฟ! “คุณบอย-บอสป้อน” จัดหนัก ปล่อยโผละครเด็ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments